​​Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      ​​Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/12/2023
      Khám phá giá nhà mặt phố trên đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp cùng OneHousing ngay tại bài viết sau đây!

      Trong các loại hình nhà đất thổ cư TP.HCM có thể thấy nhà mặt phố là bất động sản được nhiều người mua ưa chuộng và thường có giá cao hơn so với nhà trong hẻm, ngõ. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp có giá như thế nào nhé!

      Thông tin về đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp

      Khu vực quận Gò Vấp

      Gò Vấp thuộc 1 trong 24 quận nội thành của TP.HCM, nằm về phía Tây Bắc của thành phố và tiếp giáp lần lượt với các quận như quận 12, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh và Thủ Đức.

      Quận Gò Vấp có tổng diện tích tự nhiên là 19,73km2 tuy có quỹ đất lớn nhưng tại đa số là thuộc về đất quân sự. Tính đến năm 2019, mật độ dân số quận Gò Vấp đạt 34,308 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Xét về cơ sở hạ tầng quận Gò Vấp không chỉ sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc và đa dạng (bao gồm đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không), mà quận còn “quy tụ” nhiều tiện ích công cộng, dịch vụ giải trí thương mại phát triển.

      Quận Gò Vấp giàu tiềm năng phát triển nhà đất (Nguồn: Vina Economy)

      Khái quát đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp

      Đường Nguyễn Văn Dung thuộc địa phận quản lý của phường 6, quận Gò Vấp. Sau khi nâng cấp, mở rộng tuyến đường này có chiều dài là 622,19m, chiều rộng 12m, tổng kinh phí đầu tư cho dự án nâng cấp lên đến 29,6 tỷ đồng.

      Đường Nguyễn Văn Dung bắt đầu từ đường Nguyễn Oanh và gần sông Vàm Thuật cách cầu An Lộc khoảng 700m. Trên tuyến đường sẽ có nhiều hẻm nhỏ liên kết với nhau trong khu vực quận Gò Vấp khá thuận tiện.

      Tuyến đường Nguyễn Văn Dung được đánh giá là một trong những tuyến đường sầm uất, đông dân cư sinh sống và qua lại tấp nập. Và khu vực cũng tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trong khu vực.

      Xét về mặt tiện ích, đường Nguyễn Văn Dung có nhiều các quán ăn, nhà hàng, trường học, siêu thị,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hằng ngày của người dân tại đây.

      Hạ tầng giao thông thuận lợi thông qua tuyến đường lớn như Nguyễn Oanh, Nguyễn Văn Lượng và gần cầu nối An Lộc liên kết đường Nguyễn Oanh với đường Hà Huy Giáp. Vì vậy, việc di chuyển đi lại khá thuận tiện và nhanh chóng, ngoài ra do đây là tuyến đường không quá dài nên hạn chế được tình trạng kẹt xe.

      Đường Nguyễn Văn Dung gần ngay con sông Vàm Thuật (Nguồn: Google)

       

      Thực trạng mua bán mặt phố tại đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Văn Dung sở hữu vị trí thuận tiện gần sát trục đường lớn huyết mạch của quận Gò Vấp là Nguyễn Oanh và cây cầu An Lộc. Đường Nguyễn Văn Dung đã được nâng cấp và mở rộng hoàn thiện, đến nay đã trở nên khang trang và thoáng đãng có hệ thống cấp thoát nước chỉnh chu hơn, giúp người dân di chuyển thuận lợi.

      Đồng thời, đây còn là khu vực tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp nên các loại hình nhà mặt tiền trên phố Nguyễn Văn Dung được nhiều người mua săn đón để đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê.

      Dựa vào cơ sở hạ tầng tốt, nhu cầu nhà ở tăng cao nên các bất động sản tại đường Nguyễn Văn Dung khá phát triển và hoạt động sôi nổi, điển hình là nhà mặt phố. Tuỳ từng vị trí, gần đường lớn hay không hoặc diện tích và tình trạng ngôi nhà, giá nhà mặt phố sẽ có sự chênh lệch nhau so với mặt bằng chung.

      Nhìn chung, nhà mặt phố rất được ưa chuộng đặc biệt là các khu vực sầm uất đông dân cư như đường Nguyễn Văn Dung bởi:

      • Tạo sự thuận tiện khi đi lại dễ dàng nhanh chóng.
      • Có tính thương mại cao, bạn có thể tận dụng để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê để tăng thêm thu nhập.
      • Có sự ổn định về giá trị và khả năng sinh lời cao khi mật độ dân cư trong khu vực tăng.
      • Nguồn cung đang dần khan hiếm, do quỹ đất ngày càng hạn chế dẫn đến tình trạng nhà mặt phố sẽ không còn nhiều.

      Nhà mặt phố có giá trị khi nằm tại những khu vực đông dân cư (Nguồn: Thanh Niên)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Dung

      Theo số liệu của trang Batdongsan, trong tháng 12/2023 giá nhà mặt phố nói chung của quận Gò Vấp sẽ nằm trong khoảng từ 71 triệu đồng - 417 triệu đồng/m2. Đối với khu vực đường Nguyễn Văn Dung, giá nhà mặt phố sẽ dao động từ 160 triệu đồng - 296,3 triệu đồng/m2.

      Tham khảo giá chi tiết của một số căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Dung:

      • Nhà lô góc, mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, với 1 trệt, 5 lầu và sân thượng, tổng cộng có 9 phòng ngủ và 10WC. Tổng diện tích là 54m2 đang rao bán với giá 16 tỷ đồng.
      • Nhà phố đồng bộ, kết cấu 1 trệt 1 lửng 2 lầu, có sân thượng và gara ô tô diện tích 43m2, đang có giá khoảng 6,88 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Vốn dĩ giá nhà mặt phố đang là mặt hàng “hiếm” nên những nơi phát triển sầm uất như quận Gò Vấp sẽ có mức giá khá cao. Thế nhưng, nếu người mua có tài chính ổn định có thể cân nhắc lựa chọn nhà mặt phố giàu tiềm năng sinh lời này.

      Trên đây là bài viết chia sẻ nội dung và cập nhật mới nhất về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp. OneHousing hi vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu bất động sản trong khu vực quận Gò Vấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương