Nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu ngay về giá nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội quận Gò Vấp nhé!

      Quận Gò Vấp hiện đang dần trở thành khu vực được nhiều nhà đầu tư, khách mua nhà đất thổ cư TP.HCM quan tâm. Khu vực này nhận được nhiều sự chú ý vì đây là một quận ven đô thành phố Hồ Chí Minh, còn quỹ đất để phát triển bất động sản cũng như có mức giá phù hợp để nhiều nhà đầu tư có thể tiếp cận. Vậy, giá nhà mặt phố tại quận Gò Vấp, đường Thông Tây Hội hiện là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu mức giá cập nhật mới nhất trong bài viết sau của OneHousing nhé!

      Giới thiệu một số thông tin tổng quan về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận có diện tích 19,73 km2 cùng cộng đồng dân cư khá phát triển nhộn nhịp, đông đúc. Quận Gò Vấp nằm ở phía bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 12 và huyện Hóc Môn. 

      Quận được chia thành 16 phường, đánh số từ 1 đến 17 (trừ số 2) với trung tâm hành chính là Ủy ban Nhân dân quận được đặt tại địa bàn phường 10. Quận có tốc độ đô thị hóa được đánh giá là thuộc nhóm cao tại Thành phố Hồ Chí Minh và có tốc độ gia tăng dân số khá ấn tượng. Quận Gò Vấp cũng là quận có số lượng dân cư đông thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ sau quận Bình Tân.

      Quận Gò Vấp có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên vùng đất cao, có nhiều kênh rạch chảy qua, cung cấp nguồn nước ngọt cho canh tác và sinh hoạt. Quận có nhiều công trình giao thông, tuyến đường  quan trọng, như đường Phạm Văn Đồng, đường Quang Trung, đường Nguyễn Oanh, đường Nguyễn Văn Nghi, cầu An Lộc, cầu Tham Lương, cầu Bến Cát, cầu Nước Lên… 

      Quận cũng có nhiều công trình cơ sở hạ tầng đáng chú ý, như Công viên Gia Định, Chợ Gò Vấp, Bệnh viện 175, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn,...

      Quận Gò Vấp là một trong những quận có vị trí đắc địa và phát triển mạnh mẽ ở TP. Hồ Chí Minh]. Với nền địa chất cứng, ổn định, quận Gò Vấp có thể xây dựng được nhiều công trình cao tầng và hiện đại. Quận Gò Vấp cũng là cửa ngõ giao thông quan trọng, kết nối với nhiều quận huyện khác và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. 

      Ngoài ra, trong khu vực quận còn có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư đông đúc và sầm uất. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên tiềm năng lớn cho thị trường bất động sản quận Gò Vấp. 

      nha-mat-pho-tai-duong-thong-tay-hoi-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Gò Vấp hiện được nhiều khách mua nhà quan tâm (Nguồn: Homeless)

       

      Đôi nét về đường Thông Tây Hội

      Đọc tiếp

      Đường Thông Tây Hội là một tuyến đường nằm trên địa bàn phường 10 của quận Gò Vấp. Tuyến đường này có điểm bắt đầu là từ đoạn giao với đường Quang Trung, kéo dài và chạy dọc song song với tuyến hẻm 340 của đường Quang Trung và kết thúc tại nút giao với đường Phan Văn Trị. 

      Từ địa bàn đường Thông Tây Hội cư dân có thể kết nối với một số tuyến giao thông trọng điểm trong khu vực như:

      • Đường Quang Trung
      • Đường Phan Văn Trị 
      • Đường Thống Nhất
      • Đường số 4
      • Đường Tô Ngọc Vân
      • Đường Trần Bình Trọng,...

      Cộng đồng dân cư trên tuyến đường này hiện cũng đang khá phát triển, có nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại diễn ra. Gần tuyến đường Thông Tây Hội có một số tiện ích dân sinh nổi bật có thể kể đến như Bệnh viện Y dược Nam Sài Gòn, các chuỗi hàng quán đồ ăn, uống,... và các tuyến xe buýt rải rác xung quanh. 

      nha-mat-pho-tai-duong-thong-tay-hoi-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Thông Tây Hội trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng mua bán nhà đất thổ cư tại quận Gò Vấp, đường Thông Tây Hội

      Quận Gò Vấp đang trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh. Với sự phát triển không ngừng của hạ tầng giao thông, quy hoạch và mạng lưới tiện ích, quận Gò Vấp sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà ở.

      Với vị trí đắc địa ở trung tâm phường 10, quận Gò Vấp, đường Thông Tây Hội cũng dần trở thành khu vực đáng chú ý với đa dạng đối tượng khách hàng mua bán nhà ở. Các loại hình bất động sản tại đây thu hút được khá nhiều sự quan tâm, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố. Nhà mặt phố trong khu vực này được ưa chuộng vì sở hữu khả năng tạo ra dòng tiền cho chủ sở hữu, có thể giữ giá trị lâu dài cũng như có vị trí đẹp, thuận tiện giao thông. 

      Nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Theo cập nhật của Batdongsan tháng 12/2023, giá cho nhà mặt phố đường Thông Tây Hội quận Gò Vấp dao động từ 100 đến 200 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng của căn nhà.

      Cụ thể, các căn nhà mặt phố có vị trí đẹp, gần giao lộ với các tuyến đường lớn như Quang Trung, Phan Văn Trị,... thường có giá cao hơn, từ 150 đến 200 triệu đồng/m2. Các căn nhà mặt phố có vị trí ở khu vực trung tâm, có nhiều tiện ích xung quanh cũng có giá cao hơn, từ 120 đến 150 triệu đồng/m2. Các căn nhà mặt phố có vị trí ở khu vực ngoại vi, có ít tiện ích xung quanh thường có giá thấp hơn, từ 100 đến 120 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà mặt phố đường Thông Tây Hội quận Gò Vấp:

      • Nhà mặt phố 5x20m, 4 tầng, giá bán 15 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 6x25m, 5 tầng, giá bán 20 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 7x20m, 3 tầng, giá bán 12 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 4x18m, 2 tầng, giá bán 10 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      nha-mat-pho-tai-duong-thong-tay-hoi-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh bên trong nhà mặt phố đường Thông Tây Hội (Nguồn: Batdongsanhoanggia)

      Ngoài ra, giá bán nhà mặt phố đường Thông Tây Hội quận Gò Vấp còn có thể thay đổi theo thời gian, tùy thuộc vào tình hình thị trường bất động sản.

      Thông qua bài viết trên của OneHousing, những thông tin mới nhất về đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp, tiềm năng bất động sản địa phương cũng như mức giá bán nhà mặt phố mới nhất đã được tổng hợp và gửi đến cho bạn. Mong rằng đây sẽ là những dữ kiện hữu ích, giúp bạn hiểu hơn về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM và dần xây dựng kế hoạch mua bán, đầu tư hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương