Nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      13/12/2023
      Nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng hiện nay đang có giá bán là bao nhiêu? Khám phá trong bài viết dưới đây với Onehousing nhé!

      Nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng, quận Gò Vấp hiện đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy, giá nhà mặt phố tại khu vực này là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Tổng quan về quận Gò Vấp

      Trong giai đoạn 2021 - 2030, bản đồ quy hoạch của quận Gò Vấp được mở rộng, bao gồm toàn bộ địa giới hành chính của quận với 16 phường, tổng diện tích 19,73 km2. Dân số hiện tại là 636.033 người, với mật độ dân số trung bình khoảng 29.000 người/km2. 

      Phạm vi của quận Gò Vấp được giới hạn như sau:

      • Phía Đông giáp Quận Bình Thạnh.
      • Phía Tây và Bắc giáp Quận 12, với ranh giới là kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Phú Nhuận và Tân Bình.

      Bản đồ quận Gò Vấp (Nguồn: Google maps)

      Quận Gò Vấp bao gồm 16 phường, tên gọi của các phường được đánh dấu từ số 1 đến 17 (trừ số 2) và có 116 con đường. Đường Nguyên Hồng là một trong những con đường thuộc phường 1, quận Gò Vấp.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Quận Gò Vấp ít bị ảnh hưởng bởi triều cường hay mưa lớn, cộng đồng thân thiện và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Thị trường bất động sản quận Gò Vấp cũng đang tăng trưởng nhờ vào việc đầu tư và phát triển hạ tầng một cách hợp lý và đồng bộ.

      Trong đó, việc mở rộng mạng lưới các tuyến đường giao thông chính, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn. Đồng thời, các vấn đề ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm cũng được giải quyết, giúp duy trì vẻ đẹp của quận khi chuyển đổi thành đô thị. 

      Quận Gò Vấp là một khu vực có diện tích rộng lớn với mật độ dân cư đông đúc. Nơi đây giáp với quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận và Bình Thạnh, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Hơn nữa, tại đây đã xây dựng hai cây cầu vượt chữ Y bằng thép đúc tại nút giao thông Quang Trung, Nguyễn Oanh và cầu vượt vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm. Cả hai cây cầu này mở ra nhiều cơ hội giao thương. Đặc biệt, việc di chuyển từ quận Gò Vấp đến sân bay giờ đây đã trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Nhà mặt tiền đường Nguyên Hồng (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, trên thị trường bất động sản quận Gò Vấp, có nhiều loại hình sản phẩm đang được mua bán, bao gồm nhà mặt phố, nhà lầu trong hẻm, nhà hẻm xe hơi, biệt thự, chung cư căn hộ…

      Ngoài ra, còn có các loại nhà rẻ hơn như nhà cấp 3, nhà cấp 4, và nhà nằm trong hẻm thông ra đường lớn, đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Thị trường bất động sản nhà đất thổ cư TP.HCM nói chung và thị trường bất động sản quận Gò Vấp nói riêng cũng mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh nhà đất cho nhiều người.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng

      Theo cập nhật tháng 12/2023 tại website Bất động sản, giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng dao động trong khoảng 150 - 349 triệu đồng/m2. Cụ thể: 

      • Nhà mặt phố đường Nguyên Hồng mặt tiền 17m, diện tích 88m2, giá bán khoảng 9,9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Nguyên Hồng mặt tiền 4.3m, diện tích 85m2, 3 tầng, giá bán khoảng 13,8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Nguyên Hồng diện tích 103,2m2, 4 tầng, giá bán khoảng 25 tỷ đồng.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng (Nguồn: Bất động sản)

      Thị trường bất động sản quận Gò Vấp không chỉ thu hút khách hàng tìm đến để an cư và làm ăn mà còn là nơi phát triển mạnh mẽ các dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất chuyên nghiệp, với hàng loạt thương hiệu danh tiếng, chuyên nghiệp, đóng góp tích cực vào sự lựa chọn của người mua nhà và nhà đầu tư kinh doanh, tạo ra lợi nhuận đáng kể.

      Mong rằng qua bài viết trên, các khách hàng cũng như các nhà đầu tư có được cho mình các thông tin hữu ích nhất về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM cũng như giá nhà mặt phố tại đường Nguyên Hồng, quận Gò Vấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Khang Gia Gò Vấp địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Thái An Quận Gò Vấp không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương