Nhà mặt phố tại đường Thất Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thất Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố đường Thất Sơn, quận 10 qua bài viết sau của OneHousing.

      Trong thời gian gần đây, giá bất động sản ở quận 10, TP HCM, đặc biệt trên đường Thất Sơn, đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể. Sự gia tăng này có thể được lý giải bởi vị trí độc đáo và sự đầy đủ của các tiện ích của khu vực. Đồng thời, hệ thống giao thông hiện đại và tiện lợi đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng đối với những căn nhà mặt phố tại đây.

      Tổng quan về đường Thất Sơn, quận 10, TP.HCM

      nha-mat-pho-tai-duong-that-son-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của đường Thất Sơn, quận 10 (Ảnh: Google Maps)

      Là một trong những tuyến đường quan trọng tại quận 10, TP.HCM, đường Thất Sơn tuy chỉ dài khoảng 290m, nhưng ở đây rất gần với các trục đường quan trọng bật nhất của quận 10. 

      Đường Thất Sơn sở hữu cho mình rất nhiều căn nhà mặt phố tuyệt đẹp, đồng thời xung quanh tuyến đường này là đa dạng các tiện ích khác như quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ, phòng khám, trung tâm kinh doanh,... Rất đầy đủ để phục vụ cho đời sống tinh thần, tiện nghi vật chất cho cư dân.

      Với vị trí địa lý “đắc địa”, sự đa dạng của các tiện ích cùng sự phát triển cơ sở hạ tầng, đường Thất Sơn ở quận 10 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và các nhà đầu tư. Sự phát triển này không chỉ giúp cho khu vực đường Thất Sơn trở thành điểm thu hút sự an cư, đầu tư mà còn lan rộng sang các khu vực khác trong quận 10, góp phần tăng giá trị bất động sản trên địa bàn quận.

      Mua bán nhà đất phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Thất Sơn, quận 10 

      Thực trạng mua bán nhà đất 

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại đường Thất Sơn, quận 10 diễn ra sôi nổi và tiềm năng phát triển ở tuyến đường này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai gần.

      Sự phát triển và tăng trưởng của bất động sản TP.HCM nói chung và quận 10 nói riêng, đã tạo ra một số lượng lớn người dân đang tìm kiếm những căn hộ, nhà mặt phố, hoặc căn hộ dịch vụ để ở hoặc đầu tư. Với vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, quận 10 trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho người mua và nhà đầu tư.

      Những cư dân đang làm việc ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3 thường có xu hướng chọn thuê hoặc mua căn hộ ở những khu vực như quận 10, vì giá nhà ở đây không quá cao như ở khu trung tâm, hơn thế nữa bất động sản quận 10 còn có khả năng sinh lời cao. Đây là 2 tiêu chí cho các cá nhân hay nhà đầu tư lựa chọn bất động sản trong khu vực này để “xuống tiền” của mình.

      Việc có nhiều công trình cơ sở hạ tầng phát triển, bao gồm các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và dịch vụ, nhà hàng, quán cà phê và công viên, kèm theo đó là vị trí địa lý thuận lợi, kết nối giao thông tốt với các quận lân cận và trung tâm thành phố. Điều này giúp người dân dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các điểm du lịch quan trọng của đường Thất Sơn, quận 10 được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng tăng trưởng và khả năng sinh lời cao cho những ai sở hữu các bất động sản ở khu vực này.

      Ưu, nhược điểm khu vực đường Thất Sơn, quận 10

      Ưu điểm

      • Vị trí trung tâm: Đường Thất Sơn nằm ở vị trí trung tâm của quận 10, gần các tuyến đường chính như đường Cách Mạng Tháng Tám và đường Sư Vạn Hạnh. Vị trí này mang lại lợi thế về việc di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Tiện ích đa dạng: Khu vực quận 10 có sự phát triển các tiện ích đa dạng gần đường Thất Sơn. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ khác. Sự hiện diện của các tiện ích này tạo cơ sở vững chắc cho cuộc sống hàng ngày và nhu cầu mua sắm của cư dân khu vực.

      nha-mat-pho-tai-duong-that-son-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhiều địa điểm giải trí cho cư dân quận 10 (Nguồn: Bách hoá xanh)

      • Phát triển hạ tầng: Quận 10 đã đầu tư phát triển hạ tầng, bao gồm cải tạo đường, công trình giao thông và cải thiện môi trường sống. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiện ích cho cư dân đường Thất Sơn. Hạ tầng phát triển cũng góp phần tăng giá trị bất động sản trong khu vực và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

      Nhược điểm

      • Tắc nghẽn giao thông: Do vị trí trung tâm và mật độ dân cư cao, những tuyến đường kết nối với đường Thất Sơn thường xuyên gặp tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt vào giờ cao điểm. Điều này có thể gây khó khăn cho việc di chuyển và làm giảm sự tiện lợi của khu vực.
      • Ít không gian xanh: Khu vực quận 10, bao gồm đường Thất Sơn, thiếu không gian xanh và công viên. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống và không tạo ra nhiều không gian để thư giãn và vui chơi cho cư dân.
      • Tiếng ồn: Vị trí trung tâm và mật độ dân cư cao có thể dẫn đến tiếng ồn từ giao thông và hoạt động kinh doanh xung quanh. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cư dân và sự yên tĩnh của khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Thất Sơn, quận 10

      nha-mat-pho-tai-duong-that-son-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố ở đường Thất Sơn, quận 10 (Nguồn: Batdongsan)

      Với sự phát triển của quận 10, cùng vị trí gần trung tâm khá đắc địa nên giá bất động sản của đường Thất Sơn có xu hướng tăng cao. Sự tăng giá này phản ánh sự đánh giá cao về vị trí và tiềm năng phát triển của khu vực. Tuy nhiên, nhờ vào vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, giá nhà mặt phố tại đường Thất Sơn vẫn rất hấp dẫn và có thể đáp ứng được nhu cầu của những người muốn sở hữu một căn nhà trong khu vực trung tâm và sầm uất của thành phố.

      Thông tin cập nhật từ website Bất động sản vào đầu tháng 11/2023, một số căn hộ từ 2 đến 4 tầng với diện tích mặt sàn mỗi tầng 20 - 27m2/tầng đang được rao bán trên đường Thất Sơn với giá bán nguyên căn dao động từ 21,9 - 22,9 tỷ đồng, tức là khoảng 230 - 270 triệu đồng/m2.

      Tuy có giá bất động sản nhỉnh hơn so với một số khu vực khác trên địa bàn, nhưng với vị trí đắc địa, nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các dịch vụ khác, đường Thất Sơn vẫn thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm một nơi sống thuận tiện và tiện ích hay một chốn tiềm năng để đầu tư sinh lời trong tương lai.

      Hy vọng các thông tin về giá nhà mặt phố mà OneHousing vừa cập nhật sẽ giúp bạn đánh giá mức độ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Việc nắm bắt thông tin về giá nhà cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và đạt được sự hài lòng trong việc mua bán bất động sản tại đường Thất Sơn, quận 10.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 3PN gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương