Nhà mặt phố tại đường Thành Thái, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thành Thái, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố tại đường Thành Thái được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trong thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay. Cùng tìm hiểu giá bán nhà mặt phố khu vực này qua bài viết sau!

      Đường Thành Thái thuộc quận Cầu Giấy là một trong những quận năng động của thành phố Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giá mua bán nhà mặt phố Thành Thái ngay trong bài viết dưới đây.

      nha-mat-pho-tai-duong-thanh-thai-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Góc đường Thành Thái cắt phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân Việt)

      Thông tin tổng quan về đường Thành Thái

      Đường Thành Thái là tuyến phố nằm ở phía Nam địa phận phường Dịch Vọng, giáp với phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với mặt đường rộng đến 30m và chiều dài khoảng 750m, đường Thành Thái kéo dài từ nút giao với đường Trần Thái Tông, đến khu đô thị Dịch Vọng, ngay gần ngõ 381 Nguyễn Khang, cắt qua đường Trương Công Giai, Khúc Thừa Dụ.

      Khu vực đường Thành Thái nổi bật với một số địa điểm đáng chú ý như Chung cư C22 Bộ Công An, công viên Cầu Giấy, khu đô thị Dịch Vọng… Trên tuyến phố này có nhiều tòa nhà văn phòng, khu đô thị và các tiện ích dân sinh như trường học, siêu thị, bể bơi, nhà hàng, garage ô tô… mang đến tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy.

      Ngoài ra, đường Thành Thái chỉ cách đường Vành đai 2 khoảng 600m và kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường lớn như Trần Thái Tông, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Vành Đai 3 và các khu vực khác của thủ đô. Thế nên, mua bán nhà mặt phố tại đường Thành Thái hoàn toàn phù hợp để đầu tư lâu dài hoặc mở cửa hàng kinh doanh.

      nha-mat-pho-tai-duong-thanh-thai-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Thành Thái giao với phố Nguyễn Khang, kết nối 3 đường vành đai Hà Nội (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhà mặt phố tại đường Quan Hoa, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố ở Hà Nội

      Thị trường nhà đất Hà Nội nói chung luôn nhận được sự quan tâm từ cả người mua nội địa và người nước ngoài, đặc biệt là trong các khu vực kinh doanh và thương mại sầm uất như bất động sản quận Cầu Giấy. Thị trường bất động sản khu vực này đã ự tăng giá đáng kể trong những năm gần đây, trở thành một lĩnh vực đầu tư hấp dẫn.

      Để có thể mua bán nhà mặt phố tại khu vực đường Thành Thái phù hợp với nhu cầu và ngân sách, bạn cần phải tìm hiểu và nắm rõ thông tin về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, Hà Nội hiện nay.

      Vị trí đắc địa

      Mua bán nhà mặt phố trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy mang đến vị trí đắc địa ngay gần trung tâm thành phố. Chính vì vậy, việc tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh trở nên dễ dàng hơn.

      Kết nối giao thông thuận tiện

      Đường Thành Thái có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điều này giúp cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

      Tiềm năng cho thuê

      Với vị trí thuận lợi, nhu cầu cao và tiềm năng phát triển của khu vực, mua bán nhà mặt phố tại đường Thành Thái luôn có giá trị đầu tư cao. Đây là khu vực có tiềm năng cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng hoặc căn hộ dịch vụ, mang lại nguồn thu nhập ổn định và bền vững. \Đây không chỉ là lựa chọn đầu tư thông minh mang lại lợi nhuận cao trong tương lai, mà còn giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an ninh và hài lòng.

      nha-mat-pho-tai-duong-thanh-thai-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Cầu Giấy có vị trí mặt phố Thành Thái được định giá cao (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố đường Thành Thái

      Giá mua bán nhà mặt phố ở Hà Nội biến động mạnh và tùy thuộc vào vị trí, kích thước và tình trạng của tài sản. Các vị trí có giao thông thuận tiện, gần trung tâm thương mại, trường học hoặc các tiện ích công cộng thường có giá cao hơn.

      Theo cập nhật vào tháng 10/2023 trên trang Bất động sản, hiện giá bán nhà mặt phố Cầu Giấy khoảng 305 - 784 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ  40 - 548 m2.

      Cụ thể, căn nhà mặt phố Thành Thái có diện tích 80m2, mặt tiền rộng 5.5m đang được định giá khoảng 34,5 tỷ đồng tương đương 431,25 triệu đồng/m2. Còn căn nhà mặt phố Thành Thái giao với Duy Tân, 6 tầng thang máy, diện tích 100m2/sàn có giá nhỉnh hơn là 47 tỷ đồng tương đương 470 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về tình hình bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và đường Thành Thái nói riêng. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn sẽ sớm lựa chọn được nơi an cư hoặc đầu tư đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương