Nhà mặt phố tại đường Thành Thái, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thành Thái, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết. Vậy giá nhà mặt phố tại đường Thành Thái, quận 10 hiện là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé.

      Quận 10 luôn là một trong những trung tâm nổi bật trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư và người mua nhà. Một trong những yếu tố hấp dẫn khu vực này là hạ tầng giao thông tiện lợi. Bên cạnh đó, môi trường đô thị sôi động, nhộn nhịp và nhiều điểm giải trí hấp dẫn. Quận 10 cũng là trung tâm thương mại, dịch vụ sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, giá bất động sản ở quận 10 luôn đứng đầu tại thành phố này. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà mặt phố tại đường Thành Thái quận 10 nhé!

      Tổng quan về quận 10

      Quận 10 thuộc vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh quận 10 là những quận quan trọng khác trong TPHCM. Cụ thể:

      • Về phía Bắc, quận 10 giáp với quận Bình Tân, được định rõ bởi đường Bắc Hải.
      • Về phía Nam, quận 10 giáp với quận 5, và đường Hùng Vương cùng đường Nguyễn Chí Thanh là ranh giới giữa hai quận này.
      • Về phía Đông, quận 10 giáp với quận 3. Hai quận này được tách biệt bởi các tuyến đường như Điện Biên Phủ, Cách mạng Tháng Tám và Lý Thái Tổ.
      • Phía Tây của quận 10 giáp với quận 11, và hai quận này được chia cắt bởi đường Lý Thường Kiệt.

      nha-mat-pho-tai-duong-thanh-thai-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận 10 trên bản đồ TP HCM (nguồn: Google Maps)

      Quận 10 có diện tích rộng 572 ha và được xem là một trong những quận nội thành sầm uất nhất của thành phố. Vị trí địa lý chiến lược của quận này mang lại lợi thế về hạ tầng kỹ thuật và giao thương, kết nối mạnh mẽ giữa các khu vực. Điều này tạo ra cơ hội lớn để thúc đẩy sự phát triển của bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.

      Trong suốt thời gian qua, quận 10 đã đầu tư và phát triển một nền hạ tầng vững chắc và tiện ích, mang lại sự sống sung túc cho cư dân. Với mạng lưới giao thông phong phú, có sự kết nối giữa nhiều tuyến đường lớn và nhỏ, người dân có thể dễ dàng di chuyển trong quận mà không gặp khó khăn.

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Thành Thái, quận 10

      Quận 10 có hơn 50 tuyến đường, và đáng chú ý là những tuyến đường như Thành Thái, Nguyễn Tri Phương, Sư Vạn Hạnh, Cách mạng Tháng Tám, Lý Thường Kiệt,.. đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của thành phố.

      Hệ thống giao thông phát triển này cho phép quận 10 dễ dàng kết nối với các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận Tân Bình, quận 11. Ngoài ra, khu vực quận 10 còn được biết đến với nhiều công trình công cộng tiện ích nổi tiếng như công viên Thỏ Trắng, nhà hát Hòa Bình và khu du lịch Kỳ Hòa,….

      nha-mat-pho-tai-duong-thanh-thai-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Thành Thái (nguồn: NhaBan)

      Đối với các hộ gia đình có thu nhập cao hoặc những người quan tâm đến đầu tư hoặc kinh doanh mặt bằng, việc mua bán nhà mặt phố ở đường Thành Thái, Quận 10 là một gợi ý rất đáng quan tâm. Các khách hàng thường chọn mua nhà mặt tiền đẹp, nhà mặt phố chính chủ hoặc nhà mặt tiền chợ để tập trung tài nguyên vào việc mở cửa hàng kinh doanh theo mục đích riêng.

      Mặc dù các loại nhà mặt phố này thường có giá cao, nhưng bạn không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Bạn vẫn có thể tìm thấy những địa chỉ rao bán nhà mặt phố giá rẻ, nhà mặt phố dưới 3 tỷ hoặc nhà mặt tiền phố diện tích nhỏ với giá phù hợp.

      Những căn nhà mặt phố thường có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển và có mật độ dân cư đông đúc. Vì vậy, nơi này thường được lựa chọn để mở cửa hàng, văn phòng, hoặc showroom. Ngoài ra, người mua có thể sử dụng nhà để ở và kinh doanh đồng thời. Việc chia không gian sử dụng làm cho mục đích tối ưu hóa.

      Vị trí gần các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn và các tuyến đường chính đóng góp vào cuộc sống hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về tiện nghi và cải thiện chất lượng sống.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Thành Thái, quận 10

      Các căn nhà mặt phố tại đường Thành Thái hay còn được biết đến như là nhà mặt tiền, nằm trên các con đường nhộn nhịp trong thành phố, luôn thuộc phân khúc bất động sản sang trọng và có sức hút cao nhất trong bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Vì khu vực xung quanh đây cung cấp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt và cũng thuận lợi cho việc mua bán và kinh doanh. 

      Theo cập nhật quý 3 năm 2023 ở website Bất động sản, giá nhà mặt phố tại đường Thành Thái phổ biến vào khoảng 354 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn 135m2, mặt tiền 5m, 5 tầng có giá khoảng 33,5 tỷ đồng.
      • Căn 168m2, mặt tiền 7m, 7 tầng, có giá khoảng 45 tỷ đồng.
      • Căn 94m2, mặt tiền 6,8m2, có giá khoảng 15 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-thanh-thai-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà mặt phố tại đường Thành Thái (nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên cũng đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về bất động sản thành phố Hồ Chí Minh cũng như thông tin chi tiết về giá nhà mặt phố tại đường Thành Thái. Quận 10 nói chung và đường Thành Thái nói riêng là một trong những khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, hứa hẹn sẽ là một khu vực đầy tiềm năng cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Vĩnh Viễn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương