Nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/10/2023
      Tình hình bất động sản tại quận Long Biên như thế nào? Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

      Quận Long Biên đang là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, nơi đây đang thu hút rất nhiều đơn vị bất động sản nổi tiếng trong và ngoài nước đầu tư xây dựng các khu đô thị.

      Mặc dù vậy loại hình bất động sản nhà mặt phố tại quận Long Biên vẫn luôn được nhiều gia đình săn đó.n Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn, quận Long Biên trong bài viết này.

      nha-mat-pho-tai-duong-thach-ban-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Long Biên (Nguồn: Báo Quân đội nhân dân)

      Tình hình bất động sản quận Long Biên

      Tổng quan về quận Long Biên

      Về vị trí địa lý, quận Long Biên nằm ở khu vực phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Đây cũng là quận duy nhất của thủ đô nằm ở khu vực tả ngạn sông Hồng, xung quanh tiếp giáp với rất nhiều quận huyện của Hà Nội như Đông Anh, Gia Lâm, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Hoàng Mai,...

      Quận Long Biên cũng sở hữu hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như sang các tỉnh thành lân cận.

      Những thuận lợi này đã giúp cho quận Long Biên nhanh chóng phát triển về kinh tế và đầu tư từ đó nâng cao tiềm năng sở hữu bất động sản tại đây khi có hàng loạt các dự án khu đô thị cao cấp như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside,...

      Về diện tích, quận Long Biên là quận có diện tích lớn nhất của thành phố Hà Nội lên đến 61km2. Nơi đây tập trung dân cư có trình độ dân trí cao với dân số tính đến năm 2019 đang là 322.549 người, mật độ dân số khoảng 5.392 người/km2.

      Giá bất động sản quận Long Biên

      Với những đặc điểm về vị trí và dân cư như vậy, bất động sản tại khu vực quận Long Biên được coi là một khoản đầu tư có tiềm năng sinh lời khá tốt đối với các nhà đầu tư cũng như các gia đình.

      Bên cạnh đó, nhiều gia đình hiện nay đang có xu hướng muốn chuyển sang sinh sống tại khu vực quận Long Biên để tận hưởng cuộc sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

      Các loại hình bất động sản tại quận Long Biên cũng tương đối đa dạng từ nhà mặt phố, nhà riêng cho đến căn hộ chung cư, nhà biệt thự. Theo thống kế trên trang bất động sản, quận Long Biên hiện đang có khoảng 4.385 bất động sản được giao bán.

      Trong đó, nhà nguyên căn, chính chủ đang có giá khoảng 123 triệu đồng/m2, nhà mặt phố có giá khoảng 72 - 501 triệu đồng/m². Còn về căn hộ chung cư thì có giá thấp hơn vào khoảng 40,3 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-tai-duong-thach-ban-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn, quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà mặt phố tại phố Bồ Đề, phường Bồ Đề, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn, quận Long Biên

      Một vài nét về đường Thạch Bàn, quận Long Biên

      Đường Thạch Bàn nằm trong khu vực phường Thạch Bàn của quận Long Biên. Con đường này sẽ kéo dài từ Nguyễn Văn Linh, cắt ngang qua đường Cổ Linh và kết thúc ở đê sông Hồng.

      Đường Thạch Bàn có chiều dài khoảng 1650m và rộng từ 8-12m, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế ở khu vực phường Thạch Bàn cũng như quận Long Biên.

      Nơi đây tập trong dân cư khá đông đúc và có một số dự án bất động sản nổi bật như Him Lam Thạch Bàn 2, khu nhà ở Thạch Bàn.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn

      Hiện nay, theo thống kế trên trang Bất động sản, đường Thạch Bàn đang có khoảng 20 bất động sản là loại hình nhà mặt phố được giao bán với mức giá phổ biến khoảng 231 triệu đồng/m2.

      Mức giá này đã giảm 10,8% trong một năm qua tính từ quý 3/2022 đến quý 3/2023. Tuy nhiên, mức giá nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn lại cao hơn so với một số phường lân cận như Giang Biên, Đức Giang, Việt Hưng.

      Giá một số nhà mặt phố bạn có thể tham khảo như:

      • Nhà mặt phố đường Thạch Bàn, diện tích 70m2, phù hợp để kinh doanh có giá 221,43 triệu đồng/m2 tương đương 15,5 tỷ.
      • Nhà mặt phố đường Thạch Bàn diện tích 70m2, mặt tiền 6m, cao 7 tầng có thang máy, kinh doanh vỉa hè có giá khoảng 200 triệu đồng/m2 tương đương 14 tỷ.
      • Nhà mặt phố đường Thạch Bàn, ngay cạnh Vinhomes, diện tích 70m2, mặt tiền 5m, phù hợp kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng có giá bán 200 triệu đồng/m2, tương đương 14 tỷ.

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá nhà mặt phố tại đường Thạch Bàn, quận Long Biên bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và sớm tìm mua được bất động sản ưng ý tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Sài Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương