Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng - khu vực bất động sản quận Bắc Từ Liêm đầy tiềm năng trong bài viết ngay dưới đây.

      Phạm Văn Đồng là trục giao thông trọng điểm phía Tây thành phố, sở hữu vị trí đắc địa, tập trung nhiều tiện ích nổi bật. Khu vực này là điểm sáng trên thị trường Bắc Từ Liêm trong nhiều năm trở lại đây, được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón. Trong bài viết hôm nay, cùng OneHousing cập nhật về giá mua bán nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng mới nhất.

      Thông tin tổng quan về đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

      Đường Phạm Văn Đồng là tuyến giao thông huyết mạnh được quy hoạch tại Hà Nội, là một phần của đường Vành đai 3 kết nối khu vực phía Tây với trung tâm thành phố. Sau khi được nâng cấp và mở rộng, đường Phạm Văn Đồng chia thành 12 làn xe, chiều rộng mỗi làn xe là 3.5m, phương tiện tham gia giao thông đã có thể đi lại dễ dàng và thuận tiện trên đường.

      Với chiều dài 5.5km, đường Phạm Văn Đồng bắt đầu tư chân cầu Thăng Long, đi qua các phường Cổ Nhuế, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh của quận Bắc Từ Liêm và phường Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch của quận Cầu Giấy.

      Dải phân cách giữa hai chiều xe chạy trên đường Phạm Văn Đồng rộng từ 3.5 - 10m và được trồng cây cảnh. Vỉa hè của tuyến đường rộng 3m được lát đá và trang trí cảnh quan cây xanh.

      Cơ sở hạ tầng dọc hai bên đường được đầu tư hiện đại, tập trung nhiều trụ sở hành chính, công viên, siêu thị, khu chung cư cao cấp,... có thể kể tới như Bộ Công an, Đại học Tài chính Ngân hàng, Siêu thị Điện máy HC, Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Công viên Hòa Bình, Khu đô thị Ciputra,...

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: VnExpress)

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển đô thị nhanh và mạnh mẽ hàng đầu khu vực phía Tây thủ đô. Với dân cư đông đúc, quỹ đất rộng rãi, vị trí thuận lợi, giao thông và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, quận đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho người mua căn hộ và các nhà đầu tư.

      Là quận đô thị mới của thành phố, dân số quận tăng lên kéo theo sự xuất hiện của các dự án bất động sản, các khu đô thị mới, khiến cho thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm trở thành điểm sáng có tiềm năng phát triển hấp dẫn khu Tây Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm phát triển vượt trội nhờ đòn bẩy hạ tầng (Nguồn: VnExpress)

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm không chỉ phát triển mạnh về các dự án căn hộ chung cư hay đa dạng các loại hình nhà riêng, biệt thự, shophouse mà còn ghi điểm cộng bởi ưu thế của loại hình nhà mặt phố, đáp ứng được nhu cầu về chỗ ở kết hợp phục vụ kinh doanh, buôn bán.

      Sự bùng nổ nhanh chóng của các khu đô thị hiện đại đã khiến cho nhà mặt phố trở nên khan hiếm và có giá bán cao hơn, đặc biệt là ở khu vực nội đô. Dù vậy, phân khúc nhà mặt phố quận Bắc Từ Liêm vẫn duy trì được sức hấp dẫn riêng đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

      Hiện tại, theo số liệu thống kê từ trang web Batdongsan trong tháng 10/2023, loại hình nhà mặt phố tại quận Bắc Từ Liêm đang có mức giá bán từ 82 - 519 triệu đồng/m2, với diện tích nhà đa dạng từ 33 - 430m2, tập trung nhiều ở các phường Cổ Nhuế, Phú Diễn, Xuân Đỉnh,... Giá nhà mặt phố Bắc Từ Liêm thường thấp hơn so với cùng phân khúc tại khu vực trung tâm.

      Tiềm năng nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

      Đường Phạm Văn Đồng là trục giao thông chính có khả năng kết nối cao tại khu vực phía Tây thủ đô, vì vậy các căn nhà mặt phố tại đường này mang đến tiềm năng dồi dào cho khách hàng mua nhà ở và các nhà đầu tư bất động sản.

      • Khả năng liên kết vùng thuận tiện: Từ đường Phạm Văn Đồng, người dân có thể di chuyển thuận tiện đến khu vực khác thông qua các tuyến giao thông lớn như Vành đai 3, Cầu Thăng Long.
      • Kết nối tiện ích đa dạng: Dọc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng có nhiều tiện ích từ trường học, công viên, nhà hàng, siêu thị,... đáp ứng nhu cầu cư dân.
      • Đa dạng hình thức sử dụng: Ngoài phục vụ nhu cầu để ở, nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng còn lợi thế cho thuê, kinh doanh dịch vụ do sở hữu mặt đường lớn và lượng người qua lại đông đúc.
      • Kênh đầu tư ổn định: Phân khúc nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng là lựa chọn đầu tư ổn định và bền vững, ít chịu ảnh hưởng từ những tác động của thị trường.
      • Giá trị bất động sản tăng cao: Sau khi tuyến đường Phạm Văn Đồng được chính thức đưa vào khai thác, giá bất động sản lân cận và tại quận Bắc Từ Liêm nói chung tăng mạnh. Các chuyên gia đánh giá khu vực này còn có tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng sở hữu nhiều tiềm năng nổi trội (Nguồn: Batdongsan)

      Giá mua bán nhà mặt phố trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm là bao nhiêu?

      Theo trang Batdongsan tháng 10/2023, trên đường Phạm Văn Đồng hiện có 30 bất động sản nhà mặt phố, với giá bán trong khoảng 175 - 405 triệu đồng/m2 và diện tích dao động từ 31 - 200m2, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng diện tích 70m2, thiết kế 5 tầng có thang máy, mặt tiền 7m có giá bán 314.29 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng diện tích 200m2, thiết kế 9 tầng, có thang máy và nội thất đầy đủ có giá bán 405 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng diện tích 32m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 6m nằm tại khu an ninh cao và kinh doanh sầm uất có giá bán 246.88 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng diện tích 40m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 6m có giá bán 175 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023)

      Những nhà đầu tư, khách hàng đang có nhu cầu mua nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm hoặc những khu vực khác có thể tham khảo các sản phẩm nhà đất thổ cư đang có trên website của OneHousing. OneHousing mang đến các dự án nhà ở đã qua kiểm duyệt, đảm bảo tính chính xác cao và mức giá cập nhật để khách hàng tham khảo.

      Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và tiềm năng mua bán nhà mặt phố trên đường Phạm Văn Đồng nói riêng. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố và các dự án bất động sản nói chung, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương