Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/10/2023
      Để giải đáp thắc mắc thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đang giao dịch ở mức giá nào, đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing.

      Đường Phạm Văn Đồng là một tuyến đường lớn, quan trọng của quận Bắc Từ Liêm, giúp kết nối khu vực nội thành với các tỉnh lân cận. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing khám phá về các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh nói riêng.

      Những thông tin tổng quan về đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh

      Đường Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường chính của Hà Nội, bắt đầu từ cầu Thăng Long và kết thúc tại ngã tư đường Xuân Thủy trên quốc lộ 32. Đường dài 5.200m, rộng 23m và nằm trong địa bàn của các xã Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế thuộc Bắc Từ Liêm và các phường Nghĩa Tân, Mai Dịch, Dịch Vọng thuộc quận Cầu Giấy.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-phuong-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường chính của Hà Nội (Nguồn: Website Batdongsan)

      Xuân Đỉnh là một phường nằm ở phía Đông Bắc của quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, có diện tích 3,52 km2 và dân số 2013 là 33.659 người, với mật độ dân số đạt 9.557 người/km2 tính đến năm 2021. Phường có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông phường Xuân Đỉnh giáp với phường Xuân Tảo (Tây Hồ).
      • Phía Tây phường Xuân Đỉnh giáp với phường Đức Thắng và Cổ Nhuế 2.
      • Phía Nam phường Xuân Đỉnh giáp với phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế 1.
      • Phía Bắc phường Xuân Đỉnh giáp với Đông Ngạc và quận Tây Hồ.

      Trước đây, phường Xuân Đỉnh thuộc xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm cũ. Ngày 27/12/2013, Chính phủ ban hành Nghị quyết 132/NQ-CP về điều chỉnh địa giới hành chính huyện Từ Liêm, bao gồm việc sáp nhập xã Xuân Đỉnh thuộc quận Bắc Từ Liêm và thành lập phường Xuân Đỉnh trên cơ sở điều chỉnh diện tích tự nhiên là 352.20 km2 và dân số 33.659 người của xã Xuân Đỉnh.

      Phường Xuân Đỉnh đã có sự phát triển đáng kể trong 5 năm gần đây, từ 2018 đến 2022. Đường chính Phạm Văn Đồng đã được nâng cấp và mở rộng. Hệ thống đường sá cũng đã được đổi mới với việc trải nhựa bằng phẳng. Hệ thống cấp điện và nước sinh hoạt đã được lắp đặt hoàn chỉnh, vì vậy toàn bộ các hộ dân trên địa bàn đều đã được cấp nước sạch. Tuy nhiên, cũng còn một vài con đường trong ngõ tại Xuân Đỉnh chưa được nâng cấp và thường bị đọng nước mỗi khi mưa lớn.

      Phường Xuân Đỉnh cũng đang thúc đẩy sự phát triển trong ngành thương mại và dịch vụ. Tại các trục đường chính như Phạm Văn Đồng và Xuân Đỉnh, hoạt động mua bán khá nhộn nhịp và sôi nổi. Ngoài ra, phường cũng đầu tư vào việc phát triển các ngành nghề thủ công truyền thống như làm bánh mứt kẹo và bánh trung thu, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả và năng suất lao động.

      Khi nhắc đến phường Xuân Đỉnh, không thể không nhắc đến các giống cây ăn quả nổi tiếng trong vùng như hồng xiêm, cam canh và bưởi diễn. Đây là niềm tự hào của người dân Xuân Đỉnh và cũng là món quà vô giá của người dân Hà Nội. Trước đây, hầu hết toàn bộ các hộ đều trồng hồng xiêm với số lượng lên đến vài nghìn cây, làm cho xã thành một trong những địa phương nổi tiếng có hồng xiêm ngon nhất miền Bắc.

      Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, diện tích trồng hồng xiêm tại khu vực này ngày càng thu hẹp và được thay thế bởi các dự án chung cư và khu đô thị cao cấp.

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh

      Phường Xuân Đỉnh hiện nay có hệ thống mạng lưới giao thông quan trọng, một trong số đó là đường Phạm Văn Đồng. Đây là một phần của Vành đai 3 - tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, kết nối giữa thành phố với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, còn có các tuyến đường huyết mạch khác như Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Hoàng Tăng Bí, tiếp giáp với quận Tây Hồ.

      Mật độ giao thông tại phường Xuân Đỉnh tương đối cao, nhất là tại trục đường lớn Phạm Văn Đồng. Trước đây, khu vực này thường xuyên xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông, tuy nhiên hiện nay vấn này đã được giảm bớt. Khi có tuyến đường sắt trên cao, lượng phương tiện vào nội đô bên dưới đã giảm rõ rệt khiến cho các tuyến phố mở rộng cũng trở nên thông thoáng hơn.

      Phường Xuân Đỉnh được xem là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Do đó, các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại đây đang sôi động hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, phường Xuân Đỉnh cũng cung cấp nhiều sản phẩm nhà đất và một số căn hộ cho thuê dịch vụ. Ưu điểm của các loại hình nhà đất tại Xuân Đỉnh là diện tích rộng và mặt tiền thông thoáng. Điều này cho phép người dân sử dụng căn nhà để sinh sống hoặc buôn bán, mở cửa hàng tạp hoá, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-phuong-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khung giá đất tại phường Xuân Đỉnh (Nguồn: nhaongay)

      Giá bất động sản nhà mặt phố trên các tuyến đường chính của phường Xuân Đỉnh hiện đang dao động từ 161 đến 180 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Nhaongay T10/2023).

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là một số căn nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, cùng với giá bán của mỗi căn (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 86m2, có sổ đỏ, vị trí nằm tại lô góc, giá 320 triệu đồng/m2, giá bán 27.52 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 70m2, giá bán 22 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 87m2, được xây dựng 4 tầng, mặt tiền 9.2m, giá 23.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng theo quy hoạch ổn định, diện tích 108m2, được xây dựng 3 tầng, mặt tiền 6m, giá 32 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 191m2, được xây dựng 8 tầng, 2 hầm, 1 tum, thông sàn, giá bán 81 tỷ đồng.
      • Toà nhà Phạm Văn Đồng, diện tích 78m2, được xây dựng 7 tầng, mặt tiền 9m, nằm trong khu phân lô, có vỉa hè, thang máy, giá bán 13.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 70m2, mặt tiền 7m, có vỉa hè phù hợp để kinh doanh, giá 22 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 100m2, mặt tiền 5m, vỉa hè rộng 6m, gần các tiện ích xung quanh và phù hợp để kinh doanh, giá 26 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-phuong-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bên trong một căn nhà mặt tiền 6.68m tại đường Phạm Văn Đồng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Có thể thấy, với lợi thế nằm trên trục đường quan trọng của quận, đường Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường huyết mạch và nổi bật của giới đầu tư bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận, đừng quên tham khảo những bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà mặt phố khu vực đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương