Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/10/2023
      Đường Nguyễn Thị Thập thuộc khu vực trọng điểm, nhà mặt phố tại đây hứa hẹn tiềm năng phát triển và sinh lời trong thị trường bất động sản Quận Cầu Giấy.

      Đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy - một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của Thủ đô. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển đa dạng, khu vực này hứa hẹn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho việc đầu tư bất động sản. Vậy giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thị Thập là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy 

      Quận Cầu Giấy, một trong những quận nội thành sầm uất của Hà Nội, nằm ở phía Tây thủ đô, giáp với các quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Ba Đình và Thanh Xuân. Với diện tích 12.44km2 và mật độ dân số cao, lên đến 23.516 người/km2 theo số liệu năm 2020 (Nguồn: Wikipedia), Cầu Giấy đứng trong số những quận có mật độ dân số cao nhất Hà Nội.

      Cầu Giấy hiện nay là trung tâm hành chính, kinh tế và giáo dục với nhiều cơ quan chính phủ, công ty, doanh nghiệp và trường đại học hàng đầu. Điều này thu hút một lượng lớn dân cư tập trung sinh sống, học tập và làm việc tại đây.

      Quận cũng tự hào về hạ tầng giao thông phát triển, với mạng lưới phương tiện công cộng đa dạng như bus nội đô và đường sắt trên cao. Quận Cầu Giấy là vị trí trung tâm nối liền khu vực nội và ngoại thành Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thi-thap-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cầu Giấy đứng trong số những quận có mật độ dân số cao nhất Hà Nội (Nguồn: CafeF)

      Nguyễn Thị Thập là một trong những tuyến đường sầm uất của Cầu Giấy, trải dài khoảng 1km, với chiều rộng gần 10m và cắt qua nhiều tuyến đường quan trọng khác trong khu vực. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều con phố trung tâm quận như Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Nguyễn Thị Định, Hoàng Minh Giám và nhiều địa điểm quan trọng khác. Trên đường, hoạt động kinh doanh buôn bán khá sầm uất, có nhiều nhà hàng, quán ăn.

      Nhà mặt phố tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Theo các báo cáo thị trường, giá nhà mặt phố tại các quận trung tâm Hà Nội đã liên tục tăng trong nhiều năm qua. Nhu cầu sở hữu căn nhà mặt phố ngày càng gia tăng, và thị trường này không chỉ thu hút các nhà đầu tư mà còn là lựa chọn hấp dẫn cho những người mong muốn đầu tư vào bất động sản có giá trị và tiềm năng sinh lời lớn.

      Nhà mặt phố được xem là loại bất động sản có giá trị và khả năng sinh lời cao. Vì điều này, các nhà đầu tư luôn săn đón những cơ hội trong thị trường này, mặc dù giá bán thường ở mức cao. Theo thống kê của trang web Batdongsan, tính đến tháng 10/2023, Hà Nội hiện có hơn 6.400 tin đăng bán nhà mặt phố với mức giá dao động từ 1.25 tỷ đồng đến 2.500 tỷ đồng mỗi căn. Loại hình mua bán nhà mặt phố ở Hà Nội rất đa dạng, bao gồm cả nhà riêng, biệt thự, khách sạn và các tòa nhà kinh doanh.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thi-thap-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà mặt phố tại Hà Nội đã liên tục tăng trong nhiều năm qua (Nguồn: danviet)

      Những căn nhà này thường nằm trên các trục đường chính, có mật độ dân cư dày đặc và tiện lợi cho kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê làm văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, và nhiều mục đích khác. Điều này biến những căn nhà mặt phố thành một khoản đầu tư có khả năng sinh lời theo thời gian và có tính thanh khoản cao. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá bán nhà mặt phố thường cao hơn so với các loại bất động sản khác trên cùng một tuyến đường.

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy

      Nhờ vị trí đắc địa, quận Cầu Giấy đã nhanh chóng trở thành một trong những khu vực trọng điểm của Hà Nội, thu hút sự tập trung của giao thông từ khắp nơi. Đây là lối đi chính để tiếp cận các vị trí khác trong trung tâm thành phố, và do đó, giá trị bất động sản tại quận Cầu Giấy luôn thu hút nhiều sự quan tâm.

      Trong những năm gần đây, nhu cầu về nhà ở tại quận Cầu Giấy đã tăng lên đáng kể, dẫn đến việc xây dựng nhiều dự án chung cư hiện đại và khu đô thị mới. Đồng thời, quận này cũng thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia, khi họ lựa chọn đặt văn phòng tại đây do vị trí trọng yếu trong phát triển kinh tế-xã hội.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thi-thap-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn thu hút nhiều sự quan tâm (Nguồn: bannhamatpho)

      Giá nhà mặt phố tại Cầu Giấy cao hơn so với các quận phía Tây khác như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và Hà Đông. Diện tích của những căn nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy đa dạng, từ 40m2 đến 550m2, với giá bán dao động từ 303 triệu đồng/m2 đến 787 triệu đồng/m2. Giá bán trung bình trong quý 3/2023 là khoảng 433.2 triệu đồng/m2, đánh dấu sự giảm nhẹ so với cùng kỳ năm 2022, giảm 0.8% (Nguồn: Batdongsan).

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy

      Theo thông tin cập nhật trên trang web Batdongsan vào tháng 10/2023, có tổng cộng 20 căn nhà mặt phố đang được rao bán tại Đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Các căn nhà mặt phố trên tuyến đường này có diện tích dao động từ 80m2 đến 115m2, và mức giá bán nằm trong khoảng từ 427 triệu đồng/m2 đến 670 triệu đồng/m2. 

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thi-thap-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Các căn nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Thập có diện tích đa dạng, giá bán từ 427 - 670 triệu đồng/m2 (Nguồn: sosanhnha)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán của các căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội:

      • Nhà mặt phố với diện tích 90m2, được bán với giá 50 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố có diện tích 100m2, được bán với giá 48 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố với diện tích 115m2, có giá bán là 48 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023)

      Như vậy, nhà mặt phố tại Đường Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với vị trí đáng mơ ước và tiềm năng tăng giá, những căn nhà mặt phố tại khu vực này trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người mong muốn đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương