Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing khảo sát thị trường quận Cầu Giấy để đánh giá toàn cảnh sự biến động trong giá mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Khánh Toàn nhé!

      Đường Nguyễn Khánh Toàn là một trong những khu vực được đăng tin tìm kiếm mua bán nhà đất nhiều nhất trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Vậy bất động sản đường Nguyễn Khánh Toàn có những ưu điểm như thế nào?

      Hãy cùng OneHousing khảo sát thị trường đường Nguyễn Khánh Toàn cũng như xem xét sự biến động trong giá mua bán nhà mặt phố ở khu vực này nhé!

      Tổng quan đường Nguyễn Khánh Toàn quận Cầu Giấy

      Sơ lược về cửa ngõ quan trọng phía Tây quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những cửa ngõ kinh tế, chính trị, văn hóa trọng điểm của phía Tây thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, Cầu Giấy nhận được sự quan tâm lớn từ phía Đảng ủy và chính quyền địa phương khi có những kế hoạch quy hoạch nhằm thay đổi mạnh mẽ bộ mặt đô thị, đặc biệt là về cơ sở hạ tầng.

      Hạ tầng giao thông ở quận Cầu Giấy ngày càng được cải tiến, đặc biệt ở các tuyến đường huyết mạch: Vành đai 3, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng,...Sự phát triển mạnh mẽ của hàng loạt các công trình giao thông không chỉ nhằm mục đích giao thương mà còn đáp ứng được nhu cầu di chuyển ngày một cao của người dân.

      Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy là địa phương quy tụ nhiều trụ sở cơ quan hành chính đầu não của quốc gia, cụ thể là: trụ sở Bộ Công an, trụ sở Bộ Nội vụ, Viện kiểm sát Nhân dân tối cao,... Ngoài ra, đây cũng là khu vực được đánh giá có sự phát triển mạnh mẽ về văn hóa - xã hội với một hệ thống hơn 80 cơ sở đào tạo giáo dục danh giá như: Khối trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, THPT Chuyên Ngoại ngữ, THPT Chuyên Sư phạm,...

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy có nhiều tiềm năng để phát triển đa dạng nhóm ngành (Nguồn: VnEconomy)

      Đôi nét về đường Nguyễn Khánh Toàn

      Đường Nguyễn Khánh Toàn thuộc địa phận phường Quan Hoa và phường Dịch Vọng Hậu với điểm bắt đầu ở cầu Dịch Vọng và điểm cuối tại vòng xuyến giao với các đường Trần Đăng Ninh, đường Chùa Hà.

      Đường Nguyễn Khánh Toàn có tổng chiều dài là 1.3km với mặt đường rộng khoảng 40m, chạy theo hướng Đông Bắc quận Cầu Giấy.

      Mật độ dân cư cũng như các công trình tiện ích xung quanh mặt đường dày đặc. Đây là tiền đề để phát triển một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cộng đồng dân cư.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Khánh Toàn sở hữu mặt đường thông thoáng, rộng 40m (Nguồn: Ắc quy Varta)

      Tiềm năng phát triển bất động sản đường Nguyễn Khánh Toàn

      Đường Nguyễn Khánh Toàn nhờ ưu thế vị trí thuận lợi - thuộc địa phận hai phường Quan Hoa và phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ và tân tiến của hai quận bao gồm: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hệ thống xe bus, mạng lưới các phòng giao dịch ngân hàng,...

      Bên cạnh đó, việc tiếp giáp các trục đường lớn đường Vành đai 2 và phường Ngọc Khánh, phường Cống Vị thuộc địa phận quận Ba Đình cùng nhiều trục đường lớn khác, đường Nguyễn Khánh Toàn là nơi tạo điều kiện cho người dân dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận cũng như trung tâm thủ đô. Đồng thời, sự xuất hiện của đường Nguyễn Khánh Toàn cũng làm giảm áp lực giao thông vào những giờ cao điểm tại quận Cầu Giấy.

      Một số địa điểm nổi bật nằm trên tuyến đường Nguyễn Khánh Toàn có thể kể đến như: Bảo tàng Dân Tộc Học, trường Tiểu học Dịch Vọng, trường THCS Dịch Vọng, Công viên Nghĩa Đô, Nhà hàng Lotteria, Thẩm mỹ viện Mailisa,...

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy

      Khảo sát thị trường bất động sản quận Cầu Giấy thông qua các diễn đàn mua bán nhà đất cho thấy, khu vực đường Nguyễn Khánh Toàn là một trong những địa điểm “nóng” được cộng đồng cư dân cũng như các nhà đầu tư săn đón bậc nhất trên địa bàn quận.

      Giá bán tham khảo các căn nhà mặt phố đường Nguyễn Khánh Toàn 255 triệu VNĐ - 580 triệu VNĐ (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). Giá bán này sẽ thay đổi tùy thuộc các yếu tố như: vị trí tọa lạc, mật độ xây dựng, diện tích và chất lượng của căn nhà.

      Nhìn chung, mức giá bán này được đánh giá khá cao, phù hợp với những hộ gia đình hoặc những cá nhân đã có nguồn thu nhập ổn định.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Khánh Toàn (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Khánh Toàn thuộc địa phần quận Cầu Giấy, Hà Nộiy. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một khu vực lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư trong tương lai gần nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương