Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Tình hình thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng sẽ được thông tin tới bạn đọc ngay sau đây.

      Là một quận nội thành Hà Nội, bất động sản quận Cầu Giấy có nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển, trở thành vùng đất màu mỡ cho giới đầu tư bất động sản cũng như khách hàng mua nhà. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giải đáp thắc mắc liên quan tới giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Hoàng.

      Đôi nét sơ lược về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là quận nội thành Hà Nội, nằm về phía Tây Nam thành phố Hà Nội, đóng vai trò là cửa ngõ chiến lược liên kết các vùng kinh tế của thủ đô. Quận Cầu Giấy tiếp giáp với các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình và Thanh Xuân.

      Diện tích tự nhiên của quận Cầu Giấy không quá lớn, tuy nhiên khu vực này tập trung mạng lưới giao thông đồng bộ và phát triển mạnh mẽ như đường Vành đai 3, Trần Duy Hưng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Tôn Thất Thuyết,... cùng các con phố, ngõ khác giúp cư dân di chuyển tiện lợi.

      Nhờ quy hoạch thông minh, quận Cầu Giấy sở hữu diện tích không gian xanh lớn với công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, đảm bảo môi trường sống thoáng đãng và trong lành. Bên cạnh đó, một số tiện ích nổi bật trên địa bàn quận Cầu Giấy có thể kể tới như:

      • Tiện ích y tế và chăm sóc sức khỏe: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện 198 Bộ Công an,...
      • Tiện ích giáo dục: THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,...
      • Tiện ích mua sắm, thương mại: Vincom Trần Duy Hưng, Chợ Nhà Xanh, Go! Thăng Long,...
      • Tiện ích khác: Bảo tàng Dân tộc học, Chùa Hà, Trống Đồng Palace, Công viên Mai Dịch,...

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-hoang-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tiện ích xanh là một điểm nhấn của khu vực quận Cầu Giấy (Nguồn: VnEconomy) 

      Nhà mặt phố tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán bất động sản nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy như thế nào?

      Với sự hoàn thiện và đồng bộ về giao thông, sự hiện đại và phát triển của hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng, quận Cầu Giấy đang dần thay đổi diện mạo, trở thành khu vực phát triển mạnh mẽ, thu hút được cư dân tới an cư lạc nghiệp, khiến cho thị trường bất động sản luôn sôi động.

      Cũng nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi, quận Cầu Giấy sở hữu và dễ dàng tiếp cận với hệ thống giao thông linh hoạt, đồng bộ với nhiều trục đường huyết mạch của thành phố. Cầu nối giao thông thuận lợi đã khiến quận Cầu Giấy trở thành trung tâm sầm uất, tập trung cư dân đông đúc.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-hoang-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giao thông là điểm nhấn kích thích sự phát triển của bất động sản quận Cầu Giấy (Nguồn: Kinh Tế đô thị)

      Một trong những yếu tố quan trọng giúp thị trường bất động sản quận Cầu Giấy là điểm đến thu hút các nhà phát triển bất động sản, người mua nhà và khách hàng đầu tư là sự đầu tư về hạ tầng tiện ích. Hệ thống giáo dục, cơ sở y tế, tiện ích mua sắm, giải trí, dịch vụ công cộng đa dạng góp phần nâng cao đời sống hàng ngày của người dân quận Cầu Giấy.

      Sự kết hợp giữa những yếu tố kể trên đã khiến cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy luôn có sức hút nhất định đối với giới đầu tư. Quận được đánh giá là một trong những khu vực ghi nhận nhu cầu mua các sản phẩm nhà đất cao nhất tại thành phố Hà Nội. Vì vậy, lựa chọn đầu tư bất động sản tại đây sẽ mang lại nhiều cơ hội sinh lời cao hơn so với khu vực khác.

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình bất động sản được ưa chuộng bởi người mua nhà cũng như các nhà đầu tư bất động sản hiện nay. Nhà mặt phố sở hữu mặt tiền đường lớn, dễ dàng tiếp cận tiện ích, thích hợp để ở. Đồng thời, những con đường thông thoáng và đông đúc người qua lại mang đến tiềm năng trong việc buôn bán, kinh doanh dịch vụ hoặc cho thuê.

      Trong những năm gần đây, nhu cầu về loại hình nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy không ngừng tăng lên, kéo theo đó là giá trị của phân khúc sản phẩm này luôn ở mức cao. Hiện tại, tính đến tháng 11/2023, trang web Batdongsan thống kê có 840 bất động sản nhà mặt phố đang được đăng bán tại quận Cầu Giấy.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng, quận Cầu Giấy

      Đường Nguyễn Hoàng là tuyến giao thông dài 1,15km chạy trên địa bàn hai quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy, kéo dài từ đoạn Bến xe Mỹ Đình (ngã tư Phạm Hùng) và kết thúc tại ngã tư Hàm Nghi - Lê Đức Thọ. Đường Nguyễn Hoàng được quy hoạch 2 chiều, tổng cộng 6 làn xe, vỉa hè đường rộng 3 - 4m, có hệ thống cây xanh, đèn chiếu sáng ổn định.

      Nguyễn Hoàng là tuyến đường đô thị chính của quận Cầu Giấy, được đầu tư bài bản để sở hữu diện mạo khang trang. Dọc theo tuyến đường là nhiều tiện ích, dịch vụ hiện hữu, tạo ra không gian sống sầm uất, đồng thời mang đến sự đa dạng về bất động sản.

      Hiện tại, trên trang web Batdongsan, tính đến đầu tháng 11 năm 2023, các căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng, khu vực phường Mai Dịch thuộc quận Cầu Giấy đang có mức giá bán dao động từ 230 triệu đồng/m2 đến 367 triệu đồng/m2. Một số căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng bạn đọc có thể tham khảo sau đây:

      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hoàng kinh doanh, mặt tiền 4m, diện tích 60m2, thiết kế 7 tầng với 6 phòng ngủ, có ô lắp thang máy, giá bán 366.67 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hoàng phong cách hiện đại, vỉa hè rộng 8m, diện tích 65m2, thiết kế 6 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 292.31 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hoàng, mặt tiền 5m, diện tích 100m2, nhà cấp 4 với 1 phòng ngủ, giá bán 230 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Với sự đầu tư hoàn chỉnh về đường sá giao thông và cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội, thị trường bất động sản Cầu Giấy và phân khúc nhà mặt phố nói riêng luôn là khu vực dồi dào tiềm năng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống thích hợp của người mua nhà cũng như các nhà đầu tư. Hi vọng qua những thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định mua và đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu một m2?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Cầu Giấy đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương