Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Trong bài viết, cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông - một trong những khu vực sầm uất và phát triển của thành phố Hà Nội.

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm là một trong những loại hình bất động sản quận Hà Đông đáng chú ý hiện nay. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, nơi đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin giá mua bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông trong bài viết sau đây.

      Thông tin quận Hà Đông, Hà Nội

      Quận Hà Đông là khu vực thuộc thủ đô Hà Nội. Quận nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12 km phía Tây Nam. Khu vực này nguyên trước đây là thành phố Hà Đông, tỉnh lỵ tỉnh Hà Tây cũ. Hiện nay, quận là địa điểm đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố tại Hà Nội.

      Quận Hà Đông có diện tích 49,64km2, dân số 440 000 người (2022), mật độ dân số đạt 8 900 người/km2 và gồm 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc.

      Hà Đông nằm ở vị trí trung tâm và vừa là cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Đồng thời, quận nằm tại nơi giao nhau của quốc lộ 6 từ Hà Nội đến Hòa Bình, Điện Biên, Sơn La và tỉnh lộ 70A. Quận Hà Đông cũng là nơi khởi đầu quốc lộ 21B nối trung tâm Hà Nội tới các huyện phía Nam v tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. Quận giáp ranh với các địa phương sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với huyện Thanh Trì, quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Hoài Đức, quận Nam Từ Liêm
      • Phía Tây tiếp giáp huyện Chương Mỹ và Quốc Oai
      • Phía Nam giáp huyện Thanh Oai

      Quận Hà Đông có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng như làng lụa Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ, mộc Thượng Mạo,... Ngoài ra, quận cũng có nhiều di tích lịch sử và văn hóa như Lâm dương quán, Đình Cầu Đơ, Miếu Đa Sỹ, Đình và Chùa Hà Trì, Văn Phú,...

      Đặc biệt, Hà Đông được coi là một trong những địa điểm có tiềm năng phát triển kinh tế cao của thành phố Hà Nội với nhiều dự án bất động sản và cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-thi-nham-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan quận Hà Đông (Nguồn: VALAW)

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh chóng và bền vững trong những năm gần đây. Hà Đông sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Chiến Thắng,... Khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị mới, khu công nghiệp, khu thương mại, dịch vụ, giáo dục, y tế,... Đồng thời cũng là điểm đến của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và du khách. Chính vì thế, thị trường mua bán nhà mặt phố quận Hà Đông là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nhà mặt phố quận Hà Đông có nhiều ưu điểm như:

      • Vị trí đắc địa: Nhà mặt phố quận Hà Đông thường nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần các khu đô thị mới, có tiềm năng phát triển cao. Loại hình bất động sản quận Hà Đông này cũng có lợi thế về giao thông, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm hoặc tỉnh lân cận. Ngoài ra, nhà mặt phố cũng gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên,...
      • Giá trị kinh tế cao: Nhà mặt phố quận Hà Đông có giá trị kinh tế cao do có diện tích đất rộng, mặt tiền rộng và khả năng sinh lời cao. Loại hình này có thể sử dụng để ở hoặc cho thuê kinh doanh các loại hình như nhà hàng, khách sạn, spa, salon tóc, cửa hàng tiện lợi,... Nhà mặt phố sẽ có giá trị tăng theo thời gian do nhu cầu về nhà ở và kinh doanh ngày càng cao.
      • Phong thủy tốt: Nhà mặt phố thường có phong thủy tốt do có hướng đẹp, không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, nhà mặt phố quận Hà Đông cũng có lợi thế về khí vượng do nằm ở các con đường sầm uất, mang lại sự may mắn và thành công cho gia chủ.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-thi-nham-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại khu vực quận Hà Đông (Nguồn: Batdongsan)

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản được nhiều người ưa chuộng bởi vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh và khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, để sở hữu một căn nhà mặt phố không phải là điều dễ dàng, bởi giá bán thường rất cao và cạnh tranh. Đặc biệt là ở những khu vực trung tâm thành phố, số lượng nhà mặt phố càng khan hiếm và giá càng tăng cao.

      Đường Ngô Thì Nhậm là một trong những tuyến phố trung tâm của quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu vực sở hữu nhiều tiện ích xung quanh, như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, ngân hàng, công viên, khu vui chơi giải trí,... Với những ưu điểm về vị trí và tiện ích, đường Ngô Thì Nhậm là một trong những khu vực có giá trị bất động sản quận Hà Đông cao nhất.

      Theo thống kê của trang Bất động sản 24/10/2023, giá bán nhà mặt phố quận Hà Đông từ 56 triệu đồng/m2 đến 512 triệu đồng/m2. Hiện nay đang có 20 tin bất động sản quận Hà Đông bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm với giá dao động từ 116 triệu đồng/m2 đến 287 triệu đồng/m2. Đồng thời phụ thuộc vào diện tích, số tầng, mặt tiền và chất lượng xây dựng thì giá bán trung bình của nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm sẽ có sự biến động. Tuy nhiên, giá mua bán nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm có xu hướng tăng dần theo thời gian do nhu cầu mua nhà để ở hoặc kinh doanh của người dân ngày càng cao, cũng như do sự phát triển của cơ sở hạ tầng và dịch vụ của khu vực.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-thi-nham-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu? (Nguồn: Nhadat24h)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp thông tin: “Nhà mặt phố tại đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn tìm được bất động sản quận Hà Đông phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương