Nhà mặt phố tại đường Ngô Quyền, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Quyền, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Nhà mặt phố tại đường Ngô Quyền, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu? Tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà mặt phố tại đường Ngô Quyền, quận Hà Đông, Hà Nội để mua hoặc kinh doanh nhưng không biết mức giá mua bán nhà mặt phố ở khu vực này thì hãy đón đọc bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Khái niệm nhà mặt phố

      Có thể hiểu, nhà mặt phố là những ngôi nhà được xây dựng ở các con đường chính, có vị trí thuận lợi và giao thông sầm uất. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thuê để đầu tư hoặc kinh doanh. Cùng tìm hiểu một vài ưu và nhược điểm của nhà mặt phố trong nội dung dưới đây:

      Về mặt ưu điểm

      Dưới đây là một số ưu điểm của loại hình nhà mặt phố:

      • Vị trí đắc địa: Nhà mặt phố thường nằm ở khu vực trung tâm, gần với các dịch vụ và tiện ích công cộng. Điều này giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận hơn với các tiện ích và tiết kiệm được thời gian di chuyển.
      • Giao thông thuận tiện: Vì nằm trên các con đường chính nên nhà mặt phố sở hữu giao thông thuận tiện, điều này giúp cư dân có thể dễ dàng kinh doanh và di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận.
      • Có tiềm năng kinh doanh cao: Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn kinh doanh, vì tiếp cận được tệp khách hàng rộng lớn và có lượng người qua lại đông đúc. Đặc biệt là quán cafe, nhà hàng, tạp hóa,... có thể hưởng lợi từ mặt phố.
      • Có tính thanh khoản cao: So với các loại hình bất động sản khác, nhà mặt phố có tính thanh khoản cao. Tức là việc cho thuê, mua bán nhà mặt phố sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, giúp tăng giá trị và chủ động trong việc quản lý tài sản.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-quyen-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhà mặt phố (Nguồn: Vietnamnet)

      Về mặt nhược điểm

      Bên cạnh một số ưu điểm, nhà mặt phố còn tồn đọng một số hạn chế nhất định:

      • Giá cao: Do sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng kinh doanh và vị trí nên giá mua bán nhà mặt phố sẽ cao hơn so với các loại hình bất động sản khác. Điều này sẽ là nỗi lo đối với những người muốn sở hữu loại hình này.
      • Bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn: Vì nằm ở các con đường chính nên nhà mặt phố rất dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh, từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng sống và sinh hoạt hàng ngày.
      • Bị hạn chế về không gian: Diện tích của nhà mặt phố rất nhỏ, nhất là các khu đô thị phát triển nên điều này sẽ tác động lớn đến thiết kế và sử dụng không gian.

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về bất động sản Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng

      Thị trường bất động sản Hà Nội

      Nhà mặt phố luôn là loại hình bất động sản được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội, bởi loại hình này sở hữu nhiều ưu điểm như: Có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc kinh doanh, dễ thanh khoản và tăng theo thời gian.

      Theo báo cáo của Công ty cổ phần Bất động sản Việt Nam (VietRees), trong nửa đầu năm 2023, đã có 1500 giao dịch loại hình nhà mặt phố thành công, so với cùng kỳ năm 2022 đã tăng 15%. Nhà mặt phố Hà Nội có giá bán trung bình là 300 triệu đồng/m2, so với cùng kỳ năm 2022 đã tăng 10%.

      Trong nửa đầu năm 2023, những quận có nhiều giao dịch nhà mặt phố nhất là: Quận Cầu Giấy, quận Ba Đình, quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa, quận Hoàn Kiếm. Những quận có giá mua bán nhà mặt phố cao nhất là: Quận Thanh Xuân, quận Long Biên, quận Tây Hồ, quận Ba Đình.

      Tuyến phố có giá mua bán nhà mặt phố cao nhất trong nửa đầu năm 2023 là: Phố Nguyễn Chí Thanh, phố Trần Hưng Đạo, phố Phan Chu Trinh, phố Lý Thường Kiệt.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngo-quyen-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố luôn là loại hình bất động sản được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội (Nguồn: Xaydungso)

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Hà Đông là quận có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, do có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới, khu thương mại, khu dịch vụ, khu du lịch, khu vui chơi giải trí. Có thể kể đến một số khu đô thị nổi bật ở quận Hà Đông: Khu đô thị Xa La, khu đô thị Văn Quán, khu đô thị Mỗ Lao, khu đô thị Dương Nội,...

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông cũng có nhiều loại hình bất động sản khác: Biệt thự, nhà phố liền kề, condotel, officetel,...

      Có thể nói, thị trường bất động sản quận Hà Đông năm 2023 nhộn nhịp bởi sở hữu nhiều yếu tố thu hút được khách hàng: Giá bán hợp lý, cơ sở hạ tầng được cải thiện, chính sách hỗ trợ tài chính,...

      Nhà mặt phố tại đường Ngô Quyền, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Ngô Quyền là một trong những tuyến đường thuộc quận Hà Đông. Hiện tại, trên website Bất động sản tháng 10/2023 có đến 16 dự án nhà mặt phố đang được rao bán. Giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này giao động trong khoảng từ 115 triệu đồng/m2 - 380 triệu đồng/m2.

      Một số dự án nhà mặt phố đang được rao bán:

      • Nhà mặt phố 3 tầng ở đường Ngô Quyền, diện tích 30m2, được bán với mức giá 115 triệu đồng/m2, tương đương với 3,45 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 4 tầng ở đường Ngô Quyền, diện tích 40m2, được bán với mức giá 141,25 triệu đồng/m2, tương đương với 5,65 tỷ đồng.

      Câu hỏi: “Nhà mặt phố tại đường Ngô Quyền, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?” đã được OneHousing trả lời đầy đủ. Hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn được căn nhà phù hợp để an cư, lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn La, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương