Nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm thuộc bất động sản quận Hoàng Mai thì cần chuẩn bị mức tài chính là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

      Quận Hoàng Mai luôn là một trong những khu vực sở hữu nhiều loại hình bất động sản với những tiện ích đa dạng và có khả năng đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng. Vậy loại hình nhà mặt phố tại khu vực đường Nghiêm Xuân Yêm đang được bán với giá bao nhiêu? Trong bài viết này, bạn hãy cùng OneHousing khám phá giá mua bán nhà mặt phố đường Nghiêm Xuân Yêm và bất động sản quận Hoàng Mai.

      Tổng quan về khu vực đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai

      Đường Nghiêm Xuân Yêm là một tuyến đường quan trọng nối liền hai khu vực quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, giữa phường Đại Kim và xã Thanh Liệt. Với chiều dài 2,1.km và chiều rộng 30m, tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực dân cư và giao thông trong khu vực thủ đô Hà Nội.

      Tuyến đường Nghiêm Xuân Yêm được thiết kế với 2 làn đường, cho phép xe cơ động thuận tiện và nhanh chóng. Điều này giúp giảm tắc nghẽn giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc di chuyển và kinh doanh.

      Đặc biệt, đoạn đường Nghiêm Xuân Yêm chạy ngay phía dưới tuyến Vành Đai 3 trên cao, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo một cảnh quan giao thông hiện đại. Điểm đặc biệt khác của tuyến đường Nghiêm Xuân Yêm là sự tiện lợi khi kết nối với cầu Dậu và đầu Đại lộ Chu Văn An, dẫn vào UBND xã Tân Triều, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực.

      Tuyến đường Nghiêm Xuân Yêm không chỉ là một phần quan trọng trong hệ thống giao thông của Hà Nội mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội của khu vực này, mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho cộng đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-nghiem-xuan-yem-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Nghiêm Xuân Yêm chạy ngay phía dưới tuyến Vành Đai 3 trên cao (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai, đặc biệt tại đường Nghiêm Xuân Yêm, đang trở thành một điểm nổi bật trên thị trường bất động sản. Dữ liệu cập nhật tháng 10/2023 từ khảo sát của CafeF, số lượng tin rao bán nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm chiếm 11.5% tổng số tin rao bán nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai, cho thấy sự quan tâm lớn từ phía người mua và nhà đầu tư.

      Nguyên nhân chính của sự phổ biến này là do khu vực đường Nghiêm Xuân Yêm đem lại nhiều ưu điểm hấp dẫn. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên và cộng đồng dân cư đông đúc là những yếu tố quan trọng. Các tiện ích này tạo điều kiện thuận lợi cho cả cuộc sống hàng ngày lẫn kinh doanh.

      nha-mat-pho-tai-duong-nghiem-xuan-yem-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm thu hút khá nhiều nhà đầu tư tiềm năng (Nguồn: Nhadautu)

      Mua nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yêm không chỉ đảm bảo cho gia đình một nơi ở lý tưởng mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh. Những người mua có thể sử dụng nhà để kinh doanh các loại hình dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, spa, văn phòng và nhiều dịch vụ khác. Điều này tạo ra sự linh hoạt và tiềm năng sinh lời cao.

      Nhìn chung, mua bán nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai, đặc biệt tại đường Nghiêm Xuân Yêm, thể hiện sự sôi động và sự quan tâm của nhà đầu tư vào thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Từ đó tạo ra cơ hội lớn cho những người muốn đầu tư và phát triển kinh doanh tại khu vực này.

      Giá mua bán nhà mặt phố đường Nghiêm Xuân Yêm

      Theo thống kê từ trang web Batdongsan tháng 10/2023, đường Nghiêm Xuân Yêm hiện đang có nhiều bất động sản loại nhà mặt phố được rao bán. Giá bán của các căn nhà mặt phố tại khu vực này dao động từ 241.26 triệu đồng/m2 đến 493.33 triệu đồng/m2.

      Có một số yếu tố chính có thể giải thích mức giá khá cao này. Thứ nhất, đường Nghiêm Xuân Yêm có vị trí thuận lợi, nằm trong các khu vực sầm uất của thành phố, gần trung tâm kinh doanh và giao thông thuận tiện. Vị trí này thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư và những người muốn mua nhà để kinh doanh hoặc sinh sống.

      Thứ hai, nhu cầu kinh doanh và sinh sống tại đây đang tăng cao. Điều này có thể được giải thích bởi sự phát triển của khu vực, với nhiều cơ hội kinh doanh mới nở rộ. Ngoài ra, sự tăng trưởng kinh tế và thu nhập của người dân cũng đóng góp vào sự gia tăng nhu cầu về bất động sản.

      Sự tăng giá này có thể tạo cơ hội đầu tư tốt cho những người quan tâm đến thị trường bất động sản tại đường Nghiêm Xuân Yêm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá nhà mặt phố có thể biến đổi theo thời gian và thị trường, do đó, việc tham khảo và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đầu tư là rất quan trọng.

      nha-mat-pho-tai-duong-nghiem-xuan-yem-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố hấp dẫn tại đường Nghiêm Xuân Yêm (Nguồn: Báo Giao thông)

      Dưới đây là một số căn nhà mặt phố điển hình tại khu vực đường Nghiêm Xuân Yêm đang được rao bán:

      • Căn nhà mặt phố diện tích 55m2 sở hữu mặt tiền 4,5m có giá bán từ 327,27 triệu đồng/m2, tương đương 18 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố lô góc có 6 tầng, 6 phòng ngủ, diện tích 98m2 đang được bán với giá 326,53 triệu đồng/m2, tương ứng 32 tỷ đồng.

      Như vậy bài viết trên đây từ OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mua bán nhà mặt phố tại đường Nghiêm Xuân Yên, bất động sản quận Hoàng Mai. Những điểm lợi tại khu vực này chắc chắn sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho các cư dân sinh sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      10 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương