Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/12/2023
      Cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân thuộc loại hình nhà thổ cư TP.HCM qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Hiện nay, thị trường nhà thổ cư TP.HCM đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đối với các khu vực ngoại ô, nơi mà mức giá còn khá hợp lý và còn nhiều tiềm năng cho sự phát triển của các dự án bất động sản mới.

      Trong đó, đường Liên Khu 10-11 tại quận Bình Tân nổi bật lên như một điểm nóng đáng cân nhắc cho cả những người mua nhà để ở lẫn các nhà đầu tư. Vậy giá nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11 hiện nay ra sao? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét giới thiệu về đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân

      Đường Liên Khu 10-11 thuộc địa phận phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM, là một khu vực đang trải qua sự phát triển đô thị mạnh mẽ. Theo Wikipedia, phường này có diện tích khoảng 2,96 km² và dân số vào năm 2021 là 85.834 người, với mật độ dân số là 28.997 người/km², phản ánh sự đông đúc và sự tăng trưởng dân số nhanh chóng của khu vực.

      nha-mat-pho-tai-duong-lien-khu-10-11-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân (Nguồn: Google Maps)

      Về vị trí địa lý, phường Bình Trị Đông giáp với quận Tân Phú và Quận 6 ở phía Đông, giáp Bình Trị Đông A ở phía Tây, các phường Bình Trị Đông B và An Lạc A ở phía Nam, giáp Bình Hưng Hòa A ở phía Bắc. Với vị trí này, phường Bình Trị Đông có lợi thế trong việc kết nối giao thông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như Phan Anh, Liên khu 5-11-12 và Tân Hòa Đông.

      Đường Liên Khu 10-11 có chiều rộng 8m, vỉa hè rộng 6m. Lộ giới rộng rãi không chỉ giúp cải thiện khả năng kết nối giữa các khu vực trong phường mà còn góp phần giảm ùn tắc giao thông và tăng cường tính liên kết của khu vực với các phần khác của quận Bình Tân. Vỉa hè rộng rãi cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại và dịch vụ ven đường, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

      Bên cạnh đó, dự án đường nối từ Đình Nghi Xuân tới Liên Khu 10-11 là một phần của kế hoạch phát triển hạ tầng tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân tại đây.

      Một số tiện ích gần khu vực đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... thuận tiện cho các nhu cầu của người dân.

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại quận Bình Tân, đường Liên Khu 10-11 hiện ra sao?

      Đọc tiếp

      Quận Bình Tân được là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM, hiện đang được đánh giá cao về tiềm năng đầu tư bất động sản. Nhờ sự hiện diện của nhiều khu công nghiệp, quận này trở thành điểm đến hấp dẫn cho người lao động tìm kiếm cơ hội định cư và lập nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu mua bán và thuê nhà ở tại đây luôn ở mức ổn định và có xu hướng tăng lên trong tương lai. 

      Hơn nữa, giá nhà đất tại Bình Tân còn khá hợp lý so với các khu vực trung tâm của TP.HCM, trở thành địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

      nha-mat-pho-tai-duong-lien-khu-10-11-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà thổ cư TP.HCM diễn ra rất sôi động (Nguồn: Quỳnh Trần)

      Nằm trong quận Bình Tân, đường Liên Khu 10-11 hiện cũng nhận được nhiều sự chú ý. Khu vực này có đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà mặt tiền, nhà trong hẻm, cho đến đất nền, với mức giá đa dạng tùy thuộc vào vị trí và diện tích.

      Vị trí của đường Liên Khu 10-11 gần các trục giao thông chính của quận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt của cư dân. Sự đa dạng và vị trí thuận lợi này không chỉ tạo ra giá trị cho bất động sản tại khu vực đường Liên Khu 10-11 mà còn mở ra cơ hội lợi nhuận cho các nhà đầu tư, đồng thời là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người muốn mua nhà để ở.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân

      Theo cập nhật từ website So Sánh Nhà tháng 12/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11 quận Bình Tân đang biến động trong khoảng từ 50.48 - 103.09 triệu đồng/m2.Giá bán nhà chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như kích thước, vị trí địa lý, trạng thái nội thất và các tiện ích lân cận.

      Dưới đây là một vài tin đăng mua bán nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, quận Bình Tân mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, diện tích 42m2, 2 tầng, có giá 2.12 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, diện tích 48m2, 5 tầng, mặt tiền 6m, có giá 3.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, diện tích 90m2, 3 tầng, nở hậu, có giá 5.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11, diện tích 97m2, 5 tầng, nở hậu, có giá 10 tỷ đồng.

      (Nguồn: So Sánh Nhà tháng 12/2023)

      Nhìn chung, thị trường nhà mặt phố tại đường Liên Khu 10-11 thuộc quận Bình Tân, TP.HCM, mở ra nhiều cơ hội và sự đa dạng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào nhà thổ cư tại thành phố. Để đảm bảo quyết định đầu tư được thông suốt và hợp lý, việc nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị bất động sản tại khu vực này là bước không thể bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Vành Đai Trong, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Văn Giàu, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương