Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông qua bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời cao tại Hà Nội? Đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông là một lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Hà Đông 

      Hà Đông là một quận nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km về phía Tây Nam, giữa hai dòng sông Nhuệ và Đáy. Trước đây. Nơi đây là thủ phủ của tỉnh Hà Tây cũ và hiện nay, là trung tâm của một số cơ quan hành chính cấp thành phố Hà Nội. Quận này đặc trưng với di sản văn hóa và lịch sử đa dạng. Hiện tại, Hà Đông đang phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những khu vực phát triển kinh tế và xã hội nhanh nhất của Hà Nội.

      Quận Hà Đông (Nguồn: Rever)

      Bất động sản quận Hà Đông Hà Đông có tiềm năng lớn với nhiều khu đô thị mới, khu công nghiệp, dịch vụ và thương mại, khu vui chơi giải trí và du lịch. Một số khu đô thị nổi bật bao gồm Văn Quán, Xa La, Dương Nội và Mỗ Lao. Loại hình bất động sản đa dạng, từ nhà phố liền kề, biệt thự, shophouse, officetel đến condotel.

      Trong năm 2023, thị trường bất động sản Hà Đông đang trở nên sôi động hơn, nhờ cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, giá bán hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều loại khách hàng, cùng với các chính sách hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng và nhà đầu tư.

      Nhà mặt phố tại đường Trưng Nhị, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố Hà Nội như thế nào?

      Nhà mặt phố là một loại bất động sản có giá trị cao và luôn thu hút sự quan tâm trên thị trường ở Hà Nội. Những căn nhà mặt phố được đánh giá với nhiều ưu điểm quan trọng, bao gồm vị trí đắc địa, mặt tiền rộng, khả năng kinh doanh thuận lợi, khả năng tăng giá trị theo thời gian và dễ dàng thanh khoản.

      Theo báo cáo từ Công ty cổ phần Bất động sản Việt Nam (VietRees), trong nửa đầu năm 2023, thị trường nhà mặt phố tại Hà Nội đã ghi nhận khoảng 1.500 giao dịch thành công, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2022. Giá bán trung bình của nhà mặt phố tại Hà Nội khoảng 300 triệu đồng/m2, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2022.

      Các quận có nhiều giao dịch nhà mặt phố nhất trong nửa đầu năm 2023 bao gồm quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, quận Ba Đình và quận Cầu Giấy. Trong khi đó, những quận có giá bán nhà mặt phố cao nhất trong cùng giai đoạn là quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Tây Hồ, quận Long Biên và quận Thanh Xuân.

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản nhận được nhiều quan tâm và tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: Xaydungso)

      Những tuyến phố có giá bán nhà mặt phố cao nhất trong nửa đầu của năm 2023, bao gồm: phố Hàng Bạc, phố Lý Thường Kiệt, phố Phan Chu Trinh, phố Trần Hưng Đạo và phố Nguyễn Chí Thanh. Các tuyến phố này được coi là có vị trí đặc biệt và tiềm năng kinh doanh cao.

      Theo VietRees, xu hướng mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội trong nửa đầu năm 2023 cho thấy khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp và cá nhân có tài chính mạnh, họ muốn sở hữu nhà mặt phố để kinh doanh hoặc cho thuê. Họ thường ưa chuộng những căn nhà mặt phố có diện tích lớn, mặt tiền rộng và vị trí đẹp. Ngoài ra, khách hàng cũng quan tâm đến các dự án mới có shophouse hoặc officetel với giá bán hợp lý và tiềm năng sinh lời cao.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông

      Đường Lê Trọng Tấn là một tuyến đường huyết mạch nối quận Hà Đông với Đại lộ Thăng Long và huyện Hoài Đức. Đường có chiều dài khoảng 6.7km, rộng 30m, khởi đầu từ đường Quang Trung (cạnh tòa nhà FLC Star Tower), qua vòng xuyến La Khê và chạy qua khu tái định cư Dương Nội tới Đại lộ Thăng Long.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông dao động từ 56 triệu đồng/m2 đến 512 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      ĐƯỜNG LÊ TRỌNG TẤN (HÀ ĐÔNG) – CTEC

      Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Nguồn:congchungnguyenhue)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023):

      • Nhà mặt phố Lê Trọng Tấn 50m2, 2 tầng, giá bán 10 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Lê Trọng Tấn 60m2, 3 tầng, giá bán 15 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Lê Trọng Tấn 70m2, 4 tầng, giá bán 20 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại khu vực này và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hà Đông đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương