Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ thông tin đến bạn đọc giá bán nhà mặt phố mới nhất trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân, bạn đọc cùng theo dõi nhé!

      Thị trường nhà thổ cư TP.HCM ngày càng phát triển, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố. Các căn nhà mặt phố hiện nay được nhiều khách hàng săn đón vì có nhiều tiện ích xung quanh, diện tích rộng, vị trí đẹp thích hợp cho việc đầu tư phát triển bất động sản trong tương lai.

      Đặc biệt các nhà đầu tư rất thích các dự án nhà phố trên các tuyến đường lớn của thành phố, vì vậy trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà phố mới nhất trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân

      Đường Lê Trọng Tấn là tuyến đường 2 chiều và có chiều dài hơn 3,7km, rộng 30m. Đây là tuyến đường dài và rộng nằm ở địa phận của 2 quận là quận Tân Phú và quận Bình Tân, TP.HCM. 

      nha-mat-pho-tai-duong-le-trong-tan-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân rộng 30m, dài tầm 260m (Nguồn: OneHousing)

      Đoạn đường Lê Trọng Tấn ở quận Bình Tân tương đối ngắn chỉ có 260m, đoạn đường này giao với Xa Lộ Đại Hàn và cách địa phận quận Tân Phú qua cầu Bưng. Mặc dù đoạn đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân không quá dài nhưng khu vực này vẫn tập trung nhiều ngân hàng, trường học, chợ, các hàng quán đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống cho cư dân tại đây. 

       

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Lê Trọng Tấn

      Đọc tiếp

      Đường Lê Trọng Tấn là tuyến đường lớn, các hoạt động giao thương trên tuyến đường này diễn ra rất sôi nổi. Bên cạnh đó, thị trường nhà thổ cư TP.HCM ngày càng phát triển, các căn nhà mặt phố trên các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn được nhiều khách hàng và giới đầu tư săn đón. Một số ưu điểm về thị trường mua bán nhà thổ cư trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân như sau: 

      • Tuyến đường rộng, phương tiện lưu thông đông đúc, dễ dàng kinh doanh các mặt hàng thiết yếu.
      • Đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân có đầy đủ các tiện ích thiết yếu như chợ, ngân hàng, các trường mầm non, tiệm trang sức… đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của cư dân khi sinh sống tại đây. 
      • Dân cư tập trung đông đúc, tạo điều kiện để các khách hàng có thể đầu tư mua nhà và kinh doanh trong tương lai.
      • Vị trí thuận tiện, chỉ cần đi qua cây cầu là tới quận Tân Phú và kết nối đến các tiện ích của quận này. Đường Lên Trọng Tấn cũng nằm gần đường Xa Lộ Đại Hàn, thuận tiện kết nối tới quận 12. 
      • Bên cạnh đó, đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân cũng gần các khu công nghiệp như khu công nghiệp Vĩnh Lộc, khu công nghiệp Tân Bình. Điều này giúp người dân sinh sống tại khu vực này dễ dàng tìm kiếm việc làm hơn. 
      • Từ Lê Trọng Tấn, người dân đi qua Xa Lộ Đại Hàn, tới trục giao thông là có thể kết nối với đường Phan Văn Hớn, một trong những tuyến đường trọng điểm tại huyện Hóc Môn.

      nha-mat-pho-tai-duong-le-trong-tan-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lê Trọng Tấn là tuyến đường rộng, khả năng liên kết vùng cao (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh các ưu điểm kể trên, thì thị trường bất động sản nhà mặt phố trên đường Lê Trọng Tấn vẫn còn một vài hạn chế như sau:

      • Tình trạng kẹt xe trên tuyến đường này diễn ra nhiều, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm như lúc đi làm, tan làm…
      • Khói bụi nhiều, tiếng còi xe inh ỏi cũng có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân tại khu vực này.
      • Giá bán nhà tại đây cũng không rẻ, bởi Lê Trọng Tấn là tuyến đường lớn mà nhà mặt phố lại là loại hình nhà ở có giá trị nên giá bán nhà phố trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân cũng tương đối cao. 

      nha-mat-pho-tai-duong-le-trong-tan-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông, dễ kẹt xe đặc biệt vào giờ cao điểm (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố mới nhất trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân nằm trong tầm giá từ 61,9 triệu đồng - 243,06 triệu đồng/m2. Có thể thấy, mặc dù quận Bình Tân không phải quận trung tâm thành phố nhưng giá bán nhà tại đây cũng tương đối cao và có sự chênh lệch rõ ràng. 

      nha-mat-pho-tai-duong-le-trong-tan-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân giao động từ 61,9 triệu đồng - 243,06 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Để bạn đọc nắm rõ thông tin giá bán nhà cụ thể hơn, OneHouisng đã đưa ra một vài căn nhà được bán trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân với các mức giá như sau:

      • Bán nhà mặt tiền Lê Trọng Tấn có diện tích 2.300m2, gần khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Nhà nằm gần ngân hàng, trường học, chợ. Nhà có pháp lý đầy đủ, giá bán là 253 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mặt tiền 3 tầng trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân. Nhà có diện tích 144m2, hướng nhà Tây - Bắc. Nhà có pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng, đầy đủ tiện ích và có vị trí đẹp dễ kết nối đến quận Tân Phú, huyện Hóc Môn. Giá bán là 35 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 4 lầu trên mặt đường Lê Trọng Tấn, nhà nằm gần chợ Phạm Đăng Giảng. Nhà có 4 lầu gồm 8PN + 8WC, nhà có diện tích 224m2, mặt tiền 8m. Vị trí đắc địa dễ dàng kết nối tới quận Tân Phú. Nhà còn có sân thượng thoáng mát, pháp lý đầy đủ, giá bán là 33 tỷ đồng. 

      (Nguồn giá cập nhật tháng 12/2023 tại Batdongsan)

      Như vậy, bài viết đã cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Lê Trọng Tấn quận Bình Tân mới nhất. Hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn đọc nắm được thông tin tổng quan về thị trường mua bán nhà thổ cư TP.HCM, đặc biệt tại khu vực này, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Tân Tạo, Quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương