Nhà mặt phố tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/12/2023
      Nhà mặt phố tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp có đắt không? Câu trả lời sẽ được OneHousing giải đáp cụ thể và chi tiết thông qua bài viết này.

      Thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM hiện nay ghi nhận nhiều chuyển biến đáng kể khi người dân đang dần giảm bớt hứng thú với các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5,... Các khách hàng có xu hướng chuyển sang những vùng lân cận, nơi có mức giá phù hợp với tài chính của gia đình hơn. Trong số đó, bất động sản tại quận Gò Vấp được đánh giá cao bởi lợi thế đa dạng về chủng loại, diện tích, giá bán,... đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

      Bạn đang quan tâm đến các căn nhà mặt phố quận Gò Vấp nhưng vẫn còn đang phân vân về giá thành? Bài viết bên dưới của OneHousing sẽ giúp bạn nắm bắt giá bán cụ thể của các căn nhà mặt phố tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp hiện nay.

      Một vài thông tin giới thiệu chung về đường Lê Lai, quận Gò Vấp

      Vị trí và giao thông

      Lê Lai là một con đường nhỏ với tổng chiều dài 280m, lộ giới 12m, bắt đầu từ điểm giao với đường Nguyễn Thái Sơn và kết thúc tại cơ quan công an phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh (đường cụt). 

      • Địa phận hành chính: thuộc phường 3 và phường 4, quận Gò Vấp.
      • Nối liền với các hẻm: hẻm 8 Lê Lai, hẻm 63 Lê Lai, hẻm 44 Lê Lai, hẻm 43 Lê Lai, hẻm 31 Lê Lai.
      • Các tuyến giao thông lân cận: đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Lê Lợi, đường Nguyễn Thái Sơn, đường Nguyễn Tuân, đường Phạm Ngũ Lão,...

      Hệ thống tiện ích lân cận

      Dù chỉ dài 280m nhưng đường Lê Lai nằm tại một trong những vị trí sầm uất bậc nhất tại quận Gò Vấp. Ngay tại mặt tiền đường, khu vực này sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ phục vụ tốt nhu cầu cơ bản của người dân như ăn uống, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm,... phục vụ nhu cầu của người dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-le-lai-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chuỗi cửa hàng trên đường Lê Lai, quận Gò Vấp (Nguồn: saigondoxe).

      Ngoài ra, từ khu vực này bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm nổi tiếng và các tiện ích thông dụng khác trên địa bàn như: trường đại học Công Nghiệp (900m), bệnh viện Quân Y 175 (1,1km), trường THPT Gò Vấp (1km), công viên Hoàng Văn Thụ (4,1km), khu vui chơi D-Play (1,5km),...

       

      Thị trường mua bán nhà đất tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp hiện nay có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản

      Thị trường mua bán nhà đất tại đường Lê Lai nói riêng và quận Gò Vấp nói chung đang diễn ra rất sôi nổi với đa dạng loại hình: đất nền, nhà trong hẻm, nhà mặt phố, căn hộ chung cư,... Các tuyến giao thông tại Gò Vấp trong những năm vừa quan liên tục được đổi mới và mở rộng, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển và giảm thiểu đáng kể tình trạng ùn tắc. Ngày càng có nhiều đầu tư chọn nơi đây để các dự án, xây dựng nhiều tòa cao ốc lớn, các doanh nghiệp cũng theo đó chọn đặt văn phòng làm việc tại Gò Vấp. Điều này đã giúp thu hút một lượng lớn khách hàng muốn chuyển đến khu vực này để thuận tiện hơn cho công việc.

      Khi so sánh với nhiều mặt bằng chung nhà đất thổ cư TP.HCM, các sản phẩm bất động sản tại đây có phổ giá rộng, linh động để phù hợp với túi tiền của nhiều nhóm khách hàng. Đặc biệt, nơi đây vẫn có nhiều bất động sản tương đối rẻ, thuộc phân khúc bình dân và trung cấp, có giá bán dễ tiếp cận hơn hẳn so với thị trường đắt đỏ tại các quận nằm ở lõi trung tâm thành phố như quận 1, quận 3 hay quận 5. 

      Số lượng khách hàng tìm đến mua nhà tại quận Gò Vấp ngày một tăng cao đã và đang mở ra tiềm năng đầu tư sinh lời lớn cho những nhà đầu tư đến sớm và nhanh tay nắm bắt cơ hội vàng này. 

      nha-mat-pho-tai-duong-le-lai-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một đoạn dân cư thuộc đường Lê Lai, quận Gò Vấp (Nguồn: datviet24h).

      Ưu điểm của khu vực

      Đường Lê Lai thuộc phường 3 và phường 4, nằm tại trung tâm của quận Gò Vấp, sở hữu nhiều lợi thế về kết nối giao thông và các tiện ích sống hằng ngày. Việc sở hữu một căn nhà mặt phố tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển đến nhiều khu vực lân cận thông qua hai tuyến giao thông lớn là Nguyễn Thái Sơn (tiếp giáp) và đại lộ Phạm Văn Đồng (cách đó 1km). 

      Các cửa hàng quần áo, nội thất, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, tiệm cà phê, tiệm sửa xe,... đều có tại ngay mặt tiền đường Lê Lai, luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ cho bạn và gia đình. Ngoài ra, với ưu thế về số lượng dân cư đông đúc, các căn nhà phố tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp cũng mở ra một cơ hội lớn để gia chủ có thể tự kinh doanh hoặc cho người khác thuê mặt bằng, hứa hẹn mang lại một nguồn thu nhập lâu dài và ổn định.

      Nhược điểm của khu vực

      Đường Lê Lai, quận Gò Vấp nằm cách xa các trung tâm thương mại lớn, do đó các nhu cầu về giải trí và mua sắm của người dân có thể gặp nhiều hạn chế. Khu vực này còn thường xuyên gặp phải tình trạng kẹt xe tại tuyến đường Nguyễn Thái Sơn (giáp với đường Lê Lai). Nguyên nhân chính được cho là do nhu cầu di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất của người dân là rất lớn, gây ra áp lực giao thông tại nút giao Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Kiệm.

      Nhà mặt phố tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Với lợi thế trung tâm quận Gò Vấp, giá nhà mặt phố tại đường Lê Lai tương đối cao so với các khu vực khác. Cụ thể, mỗi sản phẩm nhà mặt phố tại đây có mức giá giao động từ 12 - 33 tỷ đồng/căn, giá bán theo mét vuông khoảng 84.47 - 150 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). Đa phần các sản phẩm đều có nhiều tầng, tầng trệt có mặt tiền thoáng, được thiết kế để phù hợp với nhiều loại mô hình kinh doanh khác nhau. 

      Tham khảo một số nhà đang bán tại đây (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Căn nhà mặt phố rẻ nhất trên đường Lê Lai, quận Gò Vấp hiện nay có giá bán 12 tỷ đồng, bao gồm 2 tầng lầu với tổng diện tích 80 m2. Căn nhà thích hợp làm không gian sinh sống cho gia đình có từ 2 - 5 người, không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều chi tiết làm từ gỗ và kính trong suốt.
      • Căn nhà mặt phố đường Lê Lai, quận Gò Vấp có giá bán 33 tỷ đồng, bao gồm 2 tầng lầu với tổng diện tích 300m2. Nhà có không gian rộng rãi, nhiều phòng chức năng, thích hợp gia đình có nhiều thành viên hoặc những ai muốn kinh doanh văn phòng, căn hộ dịch vụ hoặc khách sạn.

      nha-mat-pho-tai-duong-le-lai-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh một căn nhà mặt phố đang được rao bán tại đường Lê Lai, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: moigioichuyennghiep).

      Có thể thấy, khu vực đường Lê Lai, quận Gò Vấp xứng đáng trở thành một nơi ở lý tưởng cho nhiều gia đình. Nơi đây có rất nhiều ưu thế về vị trí, giao thông, khu vực dân cư cũng như chuỗi tiện ích sống đa dạng. Việc sở hữu một căn nhà phố trên đường Lê Lai, quận Gò Vấp là một cơ hội đầu tư tiềm năng mà bạn chắc chắn nên cân nhắc. 

      OneHousing hy vọng thông qua bài viết này đã giúp cho bạn nắm bắt được giá bán chính xác của các sản phẩm nhà mặt phố tại đây, từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương