Nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Tìm hiểu thông tin về bất động sản quận Cầu Giấy và chi tiết giá bán nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến qua bài viết sau.

      Bất động sản quận Cầu Giấy đang được nhiều nhà đầu tư và người dân quan tâm nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, hệ thống tiện tích và cơ sở hạ tầng phát triển. Cùng tìm hiểu về thị trường bất động sản tại quận Cầu Giấy và giá bán nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là một trong những quận nội đô, được xem là cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Khu vực này tiếp giáp rất nhiều quận lớn của thành phố như: Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-duong-khuat-duy-tien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ địa phận quận Cầu Giấy (nguồn: Địa ốc thông thái)

      Quận Cầu Giấy có thị trường bất động sản náo nhiệt, sầm uất nhờ vị trí địa lý thuận lợi, vị thế đất đai bằng phẳng, quỹ đất rộng, nhiều trường đại học và các công trình hạ tầng kỹ thuật lớn. Đây cũng là quận nội đô có hạ tầng giao thông phát triển hoàn chỉnh với nhiều loại hình (đường nội thị, đường vành đai, đường sắt trên cao, đường cao tốc,...), hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng được nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập,...của cư dân khu vực.

      Quận Cầu Giấy có diện tích 12,44km2, dân cư 292.536 người (số liệu năm 2022) và mật độ dân số là 23.516 người/km2. Đây cũng là một trong những quận có mật độ dân số cao nhất thủ đô hiện nay.

      nha-mat-pho-tai-duong-khuat-duy-tien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành sầm uất và náo nhiệt bậc nhất của thủ đô (nguồn: Dân Việt)

      Đường Khuất Duy Tiến là một trong những con đường lớn kết nối quận Cầu Giấy với quận Thanh Xuân và quận Nam Từ Liêm. Con đường này dài 1.7km, rộng 7m - 10m tùy khúc; chạy qua địa phận cả 3 quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm. Đường bắt đầu từ điểm cuối đường Trần Duy Hưng, chạy qua UBND quận Thanh Xuân và kết thúc tại ngã tư nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến.

      Từ đường Khuất Duy Tiến, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận và nhiều quận ngoại thành bằng đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Nguyễn Thị Thập, Ngụy Như Kon Tum,...

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy và đường Khuất Duy Tiến

      Như đã đề cập ở trên, Cầu Giấy là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi nổi và sầm uất nhất hiện nay. Nguyên nhân do nơi đây sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, đặc điểm dân cư - kinh tế cũng như hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích phát triển.

      Đặc biệt hơn, nhiều chuyên gia đánh giá Cầu Giấy là quận nội thành hiếm hoi vẫn đang có nhiều quỹ đất rộng. Do đó, tiềm năng bất động sản ở đây đang lớn hơn bao giờ hết. Không khó để nhận ra khu vực này đã và đang thu hút rất nhiều dự án bất động sản lớn của Hà Nội như: Vinhomes Skylake Phạm Hùng, The Nine Hà Nội, FLC Twin Towers,...Không chỉ vậy các loại hình bất động sản khác trong khu vực như: nhà nguyên căn, nhà mặt phố,...cũng mang lại khả năng sinh lời cao trong tương lai.

      Ngoài những lợi thế về vị trí địa lý, dân cư… quận Cầu Giấy còn là khu vực tập trung rất nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật (điện - đường - trường - trạm), các tập đoàn, công ty lớn cùng hàng loạt trường đại học có tiếng của Hà Nội

      nha-mat-pho-tai-duong-khuat-duy-tien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Cầu Giấy có tiềm năng phát triển rực rỡ trong tương lai (nguồn: Dân Trí)

      Quỹ đất rộng cùng hệ thống hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất, tiện ích ngày càng phát triển và hoàn thiện khiến thị trường bất động sản tại đây đang ngày càng nóng lên, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và cả người dân. Với những lợi thế như trên, khó có thể phủ nhận tiềm năng từ thị trường bất động sản tại khu vực này. Dự đoán trong tương lai, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy sẽ ngày một nở rộ với đa dạng các loại hình bất động sản.

      Đường Khuất Duy Tiến là một trong những tuyến đường hiếm hoi của quận Cầu Giấy chạy qua địa phận cả 3 quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm. Tuy chỉ dài chưa tới 2km nhưng trên tuyến đường này lại tập trung đa dạng các loại hình bất động sản như: nhà mặt phố, nhà nguyên căn, chung cư, căn hộ tập thể,....

      nha-mat-pho-tai-duong-khuat-duy-tien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Đa dạng các loại hình bất động sản tập trung trên cung đường Khuất Duy Tiến (nguồn: Soha)

      Cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến

      Giá bất động sản tại khu vực đường Khuất Duy Tiến tương đối cao, đặc biệt là các căn nhà mặt phố.

      nha-mat-pho-tai-duong-khuat-duy-tien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Giá nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến cao hơn so với các khu vực khác trong quận (nguồn: Nhamatphohanoi)

      Theo cập nhật từ trang Batdongsan (tính đến ngày 21/10/2023), giá nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến quận Cầu Giấy vào khoảng từ 56 - 70 tỷ đồng/căn từ 7 - 9 tầng, giá theo m2 vào khoảng 465 - 615 triệu đồng/m2. Cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố cao 9 tầng, mặt sàn 100m2, mặt tiền rộng 7.5m có giá 46.5 tỷ đồng, tương đương 465 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố 10 tầng + 1 tầng hầm, mặt sàn 120m2, mặt tiền rộng 7.2m2 có giá 70 tỷ đồng, tương đương 583.33 triệu/m².

      Mức giá này được đánh giá là cao hơn hẳn so với một số tuyến đường khác trong quận Cầu Giấy như đường Hoàng Quốc Việt, Mai Dịch, Lê Đức Thọ, Mạc Thái Tổ,...Một số yếu tố ảnh hưởng tới giá nhà mặt phố tại tuyến đường này có thể kể tới như:

      • Vị trí căn nhà: các căn nhà mặt phố có vị trí gần các công trình hạ tầng kỹ thuật như: trường học, khu tổ hợp văn phòng, khu vui chơi, chợ dân sinh, trung tâm thương mại, công viên cây xanh,...thường sẽ có mức giá cao hơn. Nguyên nhân do những căn nhà này ngoài để sinh sống thì tiềm năng thu lợi từ việc cho thuê, kinh doanh buôn bán rất cao.
      • Các thông số của căn nhà (diện tích, độ rộng mặt tiền,...): đa số các căn nhà mặt phố có giá cao tại đường Khuất Duy Tiến đều có diện tích tương đối lớn, từ 120 - 150m2/mặt sàn x 8 - 9 tầng. Bên cạnh đó mặt tiền rộng từ 5 - 8m cũng khiến giá trị của cả căn nhà nâng lên đáng kể.
      • Tình trạng nhà: nhà mới xây, nhiều tiện ích cùng nội thất hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ được chào bán với mức giá cao hơn các căn còn lại trong cùng khu vực.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản tại quận Cầu Giấy nói chung, cũng như giá nhà mặt phố tại đường Khuất Duy Tiến nói riêng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương