Nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Cùng OneHousing khám phá những thông tin tổng quan về thị trường nhà thổ cư TP.HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân qua bài viết sau.

      Đường Kênh Nước Đen là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân. Nhờ vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, đường Kênh Nước Đen luôn là một trong những khu vực có nhu cầu mua bán nhà đất cao tại quận Bình Tân. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan thị trường nhà thổ cư TP.HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân.

      Đôi nét về thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân

      Đặc điểm vùng và vị trí quận Bình Tân cụ thể như sau: Quận Bình Tân nằm ở phía Tây TP.HCM, có vị trí giao thông thuận lợi khi giáp với nhiều quận lớn và có các trục đường chính đi qua. Với kế hoạch nâng cấp hạ tầng giao thông và đô thị, quận có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Vị trí gần bến xe Miền Tây cũng là yếu tố thuận lợi cho giao thương và di chuyển hàng hóa, người dân.

      Phân bố khu dân cư và hạ tầng: Có ba khu dân cư chính trong quận Bình Tân: phía Nam Đại lộ Võ Văn Kiệt, ngã 3 An Lạc và phía Tây quốc lộ 1A. Quận đang được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông với các tuyến đường lớn và kế hoạch mở rộng, cùng với các tiện ích như TTTM Aeon Mall và bến xe Miền Tây.

      Thị trường mua bán bất động sản tại quận Bình Tân cụ thể như sau:

      Nguồn cung dự án: Quận Bình Tân có hơn 80 dự án bất động sản, nhiều hơn so với các quận lân cận. Trong đó, chung cư chiếm nửa tổng cung, tiếp theo là khu đô thị mới, khu dân cư.

      Tình hình cung mới: Từ năm 2020, nguồn cung dự án mới khá khan do quỹ đất giảm, pháp lý cũng được siết chặt. Chỉ khoảng 20 dự án mới đang hoặc sắp mở bán, nhiều dự án đang thu hút sự chú ý như The Sholi Bình Tân và The Privia Khang Điền.

      Nhà đất thổ cư: Do tốc độ đô thị hóa nhanh, quỹ đất nông nghiệp giảm dần, nguồn cung nhà đất thổ cư cũng hạn chế.

      Với vị trí thuận lợi và sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, thị trường bất động sản Bình Tân có tiềm năng phát triển. Các dự án đang thu hút sự chú ý có thể mang lại cơ hội tốt cho các nhà đầu tư.

      Đầu tư vào các dự án được đánh giá tích cực và có tiềm năng phát triển trong tương lai có thể là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần nắm rõ thông tin về pháp lý và tiến độ dự án trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

      Thông tin về tình hình thị trường bất động sản Bình Tân sẽ luôn thay đổi theo thời gian và các yếu tố khác nhau. Để đưa ra quyết định đầu tư chính xác, việc tìm hiểu thêm từ các nguồn tin cậy và chuyên gia trong lĩnh vực này là rất quan trọng.

      Thị trường Nhà thổ cư TP.HCM sôi động, đặc biệt là tại các khu vực nhiều tiện ích, hạ tầng hiện đại (Nguồn: Wikipedia)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đường Kênh Nước Đen dài 1,4km, rộng 40m, thuộc khu vực phường Bình Hưng Hòa, đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân. Nhờ vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, đường Kênh Nước Đen luôn là một trong những khu vực có nhu cầu mua bán nhà đất cao nhất tại quận Bình Tân.

      Theo khảo sát của Batdongsan, trong tháng 11/2023, các tin đăng mua bán nhà đất trên đường Kênh Nước Đen, với đa dạng loại hình như nhà mặt tiền, nhà phố, căn hộ chung cư,... Giá bán nhà đất tại đây dao động từ vài tỷ đồng đến hàng chục tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại hình nhà và chất lượng xây dựng.

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà đất tại đường Kênh Nước Đen đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. Nguyên nhân là do khu vực này đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông, thương mại, dịch vụ. Bên cạnh đó, nhu cầu mua nhà để ở, kinh doanh, đầu tư của người dân cũng ngày càng tăng cao.

      Do đó, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về thị trường, lựa chọn đơn vị môi giới uy tín và có kinh nghiệm để tránh gặp phải rủi ro.

      Dưới đây là một số kinh nghiệm mua bán nhà đất tại đường Kênh Nước Đen:

      • Nghiên cứu kỹ thị trường, nắm rõ tình hình giá cả, loại hình nhà đất,...
      • Lựa chọn vị trí nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
      • Kiểm tra kỹ tình trạng nhà đất, giấy tờ pháp lý,...
      • Lựa chọn đơn vị môi giới uy tín và có nhiều kinh nghiệm.

      Thị trường mua bán nhà đất tại đường Kênh Nước Đen đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân trong tháng 11/2023 dao động từ 92 - 166 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích và tình trạng nhà.

      Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt phố đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân, diện tích 100m2, giá bán 7,1 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân, diện tích 36m2, giá bán 4,95 tỷ đồng.

      Giá nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân trong tháng 11/2023 dao động từ 92 - 166 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo dân tộc và phát triển)

      Nhà mặt phố tại đường Kênh Nước Đen, quận Bình Tân có giá bán cao do vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt phố tại khu vực này, cần tìm hiểu kỹ thông tin thị trường, lựa chọn đơn vị môi giới uy tín để tránh gặp phải rủi ro.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Bùi Tư Toàn, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương