Nhà riêng gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Bạn đang muốn mua bất động sản TP.HCM, cụ thể là nhà riêng khu vực gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về giá bán tại khu vực này.

      Bến xe Miền Tây tọa lạc trên địa phận quận Bình Tân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới địa ốc trong thời gian gần đây. Vậy giá nhà riêng tại khu vực này hiện tại bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin chi tiết từ bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung về bến xe Miền Tây, quận Bình Tân

      Bến xe Miền Tây tọa lạc trên trục đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân. Đây là một trong những bến xe khách lớn và quan trọng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ các tuyến xe khách đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, nơi đây còn là đầu mối giao thông quan trọng kết nối thành phố này với các tỉnh miền Tây. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ người dân di chuyển, cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế và văn hóa khu vực này.

      Bến xe Miền Tây là một trong các bến xe khách lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Motor Trip)

      Bên cạnh đó, đường Kinh Dương Vương là một trục đường lớn tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, có kết nối quan trọng, cùng nhiều hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, trên đường này cũng có nhiều nhà ở và lô đất đang được bán hoặc cho thuê.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Vision Bình Tân không?

       
      Đọc tiếp

      Vì sao nhà đất gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân được nhiều sự quan tâm?

      Đường Kinh Dương Vương nằm ở vị trí chiến lược, nối liền Quận Bình Tân với các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này tạo cơ hội cho việc phát triển bất động sản, kết nối dễ dàng đến trung tâm kinh doanh và giải trí.

      Đường Kinh Dương Vương hội tụ nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Datxanhkhudong).

      Đầu tiên, đây là con đường lớn, nối liền các tuyến đường quan trọng khác như Quốc lộ 1A và đường Nguyễn Văn Linh. Bên cạnh đó, đường Kinh Dương Vương còn giao cắt với nhiều tuyến đường lớn khác như: Tên Lửa, nút giao với đường An Dương Vương – Hậu Giang, nút giao với đường Tân Hòa Đông – Hồng Bàng – Nguyễn Văn Luông,… Điều này giúp cải thiện khả năng di chuyển và kết nối khu vực này với các tuyến đường quan trọng khác trong thành phố.

      Thứ hai, khu vực này đang trải qua sự phát triển hạ tầng liên quan đến đường cao tốc và các khu đô thị. Điều này có thể làm tăng giá trị bất động sản tại khu vực. 

      Thứ ba, Kinh Dương Vương là một con đường thương mại quan trọng với nhiều cửa hàng, trường học, bệnh viện và doanh nghiệp. Cụ thể:

      • Trường học các cấp: Mầm Non Kid's Club, THPT Phú Lâm, THPT An Lạc, Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, Cao đẳng Quốc Tế TP.HCM.
      • Cơ sở y tế: Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng 518, Viện y học cổ truyền quân đội
      • Cơ quan hành chính địa phương: UBND quận Bình Tân, Bảo hiểm Xã hội quận Bình Tân.
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng: Chùa Từ Hạnh, nhà thờ Chúa Hiển linh.
      • Tiện ích khác: Bến xe Miền Tây, Nhà thiếu nhi quận Bình Tân, Bưu Điện An Lạc, chợ An Lạc, công viên Phú Lâm,…
      • Quán ăn, quán cà phê.
      • Các cơ quan, doanh nghiệp.

      Tất cả những yếu tố này đã góp phần vào tầm quan trọng của đường Kinh Dương Vương trong việc phát triển bất động sản TP.HCM, khiến nơi đây trở thành một điểm nóng tiềm năng trong các dự án bất động sản tương lai.

      Tuy nhiên, khu vực này có thể gặp vấn đề về ô nhiễm môi trường do tiếng ồn, khói bụi và ô nhiễm không khí từ lưu lượng giao thông lớn. Hiện nay, chính quyền các cấp liên quan đang nỗ lực để khắc phục vấn đề này và đưa ra hướng đi mới trong thời gian ngắn.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân

      Nhà riêng là loại hình bất động sản nhận đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và giới đầu tư. Nguyên nhân do loại hình này mang lại lợi ích rất lớn, đặc biệt là tại khu vực gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân.

      Nhà riêng gần bến xe Miền Tây có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Vietstock).

      Theo thông tin mới nhất trên website Batdongsan vào tháng 11/2023, nhà riêng gần bến xe Miền Tây chiếm 20 sản phẩm đang được rao bán. Cụ thể, mức giá đang dao động từ 53 - 206 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến là 30 - 197m2. 

      • Nhà riêng tại đường Đỗ Tế Năng có tổng diện tích sàn là 16.3m2, đường vào 2m, đường ngay đối diện bến xe Miền Tây và nhiều tiện ích khác. Căn nhà đang được bán với giá là 1,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Kinh Dương Vương có tổng diện tích sàn là 30m2, mặt tiền 3m, có 3 phòng ngủ, hướng Tây Nam và ngay bến xe Miền Tây. Căn nhà đang được bán với giá là 3,7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Bùi Tư Toàn có tổng diện tích sàn là 80m2, mặt tiền 4m, đường vào 6m, hướng Đông và cách bến xe Miền Tây 4 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá là 4,2 tỷ đồng.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tình hình bất động sản TP.HCM và giá bán nhà riêng gần bến xe Miền Tây, quận Bình Tân. Hy vọng với các thông tin được OneHousing chia sẻ, bạn sẽ sớm lựa chọn được địa điểm an cư hoặc đầu tư ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Vision Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vision Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương