Nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Giá bán nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện quận 10, TP HCM hiện nay là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết này của OneHousing.

      Nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện, quận 10 là một trong những loại bất động sản TP.HCM được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà mặt phố tại khu vực này có thể tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để biết thêm thông tin về giá bán và tiềm năng bất động sản khu vực này.

      Tổng quan về quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 10 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 5.72 km2 và dân số năm 2019 là 234.819 người (Nguồn Wikipedia). Quận có vị trí địa lý thuận lợi cho giao lưu kinh tế, văn hóa và du lịch, giáp với các quận trung tâm khác như quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình.

      Bên cạnh đó, quận 10 còn có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo nổi tiếng, như Việt Nam Quốc Tự, bệnh viện Bình Dân, chợ Hoà Bình, chợ Nguyễn Tri Phương... Đây cũng là một trọng điểm giao dịch thương mại của thành phố với nhiều loại hình dịch vụ cao cấp và đa dạng.

      nha-mat-pho-tai-duong-ho-ba-kien-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính khu vực quận 10 (Nguồn: Danh Khôi real)

      Quận 10 nằm ở vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: tiếp giáp Quận Tân Bình với ranh giới bởi đường Bắc Hải
      • Phía Nam: tiếp giáp Quận 5 với ranh giới là hai đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh
      • Phía Đông: tiếp giáp với Quận 3 bao gồm các tuyến đường: Cách mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ
      • Phía Tây: tiếp giáp Quận 11 với ranh giới là đường Lý Thường Kiệt.

      Khu vực quận 10 có hệ thống giao thông thuận tiện, với các tuyến đường chính như Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ, Lý Thường Kiệt, Hùng Vương... Quận cũng có nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, như bệnh viện Đa khoa quận 10, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, công viên Lê Thị Riêng...

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh và là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá lịch sử, văn hóa và thương mại của thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ và nhịp sống sôi động. Quận 10 thu hút nhiều người dân sinh sống và làm việc, cũng như nhiều nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản tại đây.

      Theo nguồn tin từ website Bất động sản cập nhật tháng 11/2023, có tổng cộng 1.696 bất động sản được rao bán tại quận 10, trong đó có 1.629 nhà phố và 67 đất nền. Giá bán trung bình của nhà phố là 11.9 tỷ đồng tương đương 143 triệu đồng/m2. Giá bán trung bình của đất nền là 13.6 tỷ đồng, tương đương 222 triệu đồng/m2.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận 10 cho thấy sự sôi động và cạnh tranh của thị trường bất động sản TP.HCM. Các khu vực có giá bán cao nhất là các phường nằm trên các trục đường chính như 3/2, Sư Vạn Hạnh, Thành Thái, Tô Hiến Thành... Các khu vực có giá bán thấp hơn là các phường nằm trong các hẻm nhỏ hoặc xa trung tâm.

      Dự án bất động sản nổi bật tại quận 10 là Hà Đô Centrosa Garden, căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại và giá bán từ 4.5 tỷ đồng/căn. Thị trường bất động sản tại quận 10 được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, do quận 10 có nhiều lợi thế về vị trí, giao thông, tiện ích và mức sống. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua nhà tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      nha-mat-pho-tai-duong-ho-ba-kien-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden tại quận 10 (Nguồn: HaDo Group)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện quận 10 TP HCM

      Đường Hồ Bá Kiện là một trong những con đường trung tâm của quận 10, nằm giữa hai trục đường lớn là Tô Hiến Thành và Cách Mạng Tháng Tám. Đường Hồ Bá Kiện có chiều dài khoảng 1.5 km và rộng 20-30m, có vỉa hè rộng rãi, thoáng mát. Đường Hồ Bá Kiện là nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh, dịch vụ, văn phòng, ngân hàng, trường học, bệnh viện, công viên... Đây là một trong những khu vực sầm uất và đắc địa của quận 10, thu hút nhiều người dân và khách du lịch đến sinh sống và làm việc.

      nha-mat-pho-tai-duong-ho-ba-kien-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một góc đường Hồ Bá Kiện, phường 15  quận 10 (Nguồn: Biggee)

      Theo thống kê của website Bất động sản vào tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện quận 10 dao động từ 6.25 - 39 tỷ đồng mỗi căn, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng, thiết kế và chất lượng của căn nhà. Giá bán nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện quận 10 được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới do nhu cầu mua nhà để kinh doanh và đầu tư của người dân và doanh nghiệp ngày càng cao.

      Dưới đây là các bất động sản nhà mặt phố nổi bật tại quận 10 (Bất động sản: Tháng 11/2023) đang được rao bán:

      • Nhà mặt phố kinh doanh: 4x12m - diện tích sử dụng 47m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 WC, nằm ngay góc ngã ba Hồ Bá Kiện - Tô Hiến Thành, khu vực sầm uất, rất thuận tiện kinh doanh mọi ngành nghề. Giá bán 12.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Hồ Bá Kiện - Cư Xá Bắc Hải: 4.1x17m – diện tích sử dụng 64m2 cấu trúc gồm 2 lầu, 4 phòng ngủ, 5 WC, nằm trong khu cư xá Bắc Hải, khu dân trí cao, an ninh tốt. Nhà mới xây, giá bán 20 tỷ đồng.

      Hy vọng bài viết này OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về nhà mặt phố tại đường Hồ Bá Kiện, quận 10. Nếu muốn sở hữu một căn nhà mặt phố tại khu vực này, bạn có thể liên hệ với chủ nhà hoặc các sàn giao dịch bất động sản uy tín để có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Đây là cơ hội để đầu tư vào một loại hình bất động sản TP HCM có giá trị cao và tiềm năng sinh lời lớn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương