Nhà mặt phố tại đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố Giảng Võ có mức giá như thế nào? Tìm hiểu ngay điểm nóng trên thị trường bất động sản quận Ba Đình.

      Bất động sản quận Ba Đình nói chung và khu vực đường Giảng Võ nói riêng có tiềm năng lớn, đặc biệt với sự phát triển hạ tầng, vị trí chiến lược và tăng trưởng kinh tế đang diễn ra. Cùng OneHousing khám phá thị trường mua bán nhà mặt phố tại đây để có quyết định an cư và đầu tư sáng suốt.

      Tổng quan về đường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Đường Giảng Võ là một trong những tuyến đường quan trọng tại quận Ba Đình và thủ đô Hà Nội trong việc kết nối các quận, giao thương vàvăn hóa, đồng thời cũng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu vực mặt phố Giảng Võ giao với Giang Văn Minh (Nguồn: Vietnammoi)

      Đặc điểm vị trí địa lý

      Đường Giảng Võ nằm ở quận Ba Đình, phía Tây Bắc của trung tâm Hà Nội. Đường này nối liền các quận Ba Đình và Đống Đa. Giảng Võ cũng là một trong những tuyến đường chính ra vào trung tâm thành phố.

      Đường Giảng Võ nằm gần nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng của Hà Nội như: Bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và quảng trường Ba Đình. Là nơi giao thoa văn hóa, đường Giảng Võ phản ánh sự pha trộn giữa văn hóa truyền thống và hiện đại của thành phố.

      Đường Giảng Võ nằm ở vị trí chiến lược, làm cho khu vực này trở thành điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản.

      Hạ tầng phát triển

      Đường Giảng Võ có bề rộng lớn, được xây dựng nâng cấp cơ sở hạ tầng, bao gồm việc mở rộng đường, xây dựng vỉa hè, lắp đặt hệ thống chiếu sáng và nâng cấp hệ thống thoát nước. Khu vực đường Giảng Võ được bao quanh bởi nhiều tiện ích xã hội như trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng, trường học, bệnh viện và các cơ sở y tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân. Các dự án bất động sản quận Ba Đình có xu hướng tận dụng hạ tầng hiện có để xây dựng các khu đô thị mới, dự án chung cư và trung tâm thương mại.

      Giao thông thuận tiện

      Đường Giảng Võ được coi là một tuyến đường chủ lực trong hệ thống giao thông của Hà Nội. Giao thông trên đường này tương đối phát triển với đa dạng phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy, xe buýt và xe đạp.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đốc Ngữ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Giảng Võ

      Hà Nội đang có sự phát triển kinh tế và xã hội nhanh chóng và khu vực quận Ba Đình không ngoại lệ. Sự gia tăng dân số và nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc và tiện ích đời sống đều tạo nên cơ hội cho thị trường bất động sản quận Ba Đình.

      nha-mat-pho-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Các dự án bất động sản quận Ba Đình xung quanh khu vực hồ Giảng Võ (Nguồn: Vietnambiz)

      Tiềm năng phát triển của bất động sản tại khu vực đường Giảng Võ

      Khu vực đường Giảng Võ ở Hà Nội, được xem là một trong những vùng có tiềm năng phát triển bất động sản lớn trong thời gian tới. Trên đường Giảng Võ, có sự đa dạng về loại hình bất động sản bao gồm căn hộ, nhà ở, văn phòng, cửa hàng, kinh doanh, và dự án chung cư cao cấp. Các căn hộ chung cư cao cấp, các dự án bất động sản lớn đang được xây dựng và phát triển để đáp ứng nhu cầu của người mua.

      Sở hữu vị trí thuận lợi và lợi thế kinh tế, đường Giảng Võ thường có nhu cầu mua bán nhà đất cao. Cùng với sự phát triển của Hà Nội và nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở và kinh doanh, thì triển vọng mua bán nhà đất tại đường Giảng Võ dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng.

      Tiềm năng đầu tư mua bán nhà mặt phố Giảng Võ

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và sự hấp dẫn về vị trí, khu vực đường Giảng Võ trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản, cả trong và ngoài nước. Các dự án bất động sản mới với quy mô lớn, chất lượng xây dựng cao cấp và tiện ích hiện đại sẽ thu hút nhà đầu tư và người mua.

      Ưu điểm và hạn chế của bất động sản quận Ba Đình

      Bất động sản quận Ba Đình nói chung và mua bán nhà mặt phố Giảng Võ nói riêng đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng.

      Ưu điểm:

      • Vị trí nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ và khu vực kinh doanh quan trọng.
      • Lợi thế về tiện ích xung quanh bao gồm các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, và các cơ sở văn hóa, giải trí, làm việc.
      • Khu vực được đầu tư và cải thiện về hạ tầng như đường, điện, nước, và giao thông công cộng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân.
      • Có giá trị tiềm năng thu hút sự quan tâm đầu tư và sẽ tăng giá trong tương lai.

      Nhược điểm:

      • Giá bất động sản quận Ba Đình thường cao hơn so với các khu vực khác ở Hà Nội gây khó khăn cho người mua và nhà đầu tư.
      • Với vị trí gần trung tâm, quận Ba Đình thường xảy ra tình trạng kẹt xe và ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân.
      • Cạnh tranh và khó khăn trong mua bán nhà mặt phố giữa các nhà đầu tư và người mua có thể tạo ra khó khăn trong việc mua bất động sản ở khu vực này.

      nha-mat-pho-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Vinhomes Gallery tại số 148 Giảng Võ là dự án bất động sản quận Ba Đình tiềm năng (Nguồn: Vinhomelands)

      Cập nhật giá bất động sản khu vực đường Giảng Võ

      Nhà mặt phố hay nhà mặt tiền tại đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội là những căn nằm ở ngay mặt đường lớn ở khu phố có mật độ dân cư đông. Do vị trí đắc địa, gần trung tâm và nhiều tiện ích xung quanh, giá mua bán nhà mặt phố Giảng Võ thường cao hơn so với giá trung bình của thị trường bất động sản ở Hà Nội.

      Theo trang Bất động sản cập nhật tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố Giảng Võ dao động từ 221 triệu đồng/m2 - 1.088 tỷ đồng/m2 với diện tích phổ biến khoảng 30 - 517m2. Cụ thể như mua bán nhà mặt phố Giảng Võ căn 60m2, 5 tầng, mặt tiền 4,5m đang được rao bán với giá 25 tỷ, ước tính 416,67 triệu đồng/m2. 

      Trên đây là thông tin về tình hình bất động sản quận Ba Đình và khu vực Giảng Võ. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quán Thánh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương