Nhà mặt phố tại đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố khu vực đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân. 

      Đường Giải Phóng được biết đến là tuyến đường trọng điểm của thủ đô Hà Nội. Với lợi thế lớn về mặt giao thông và có cảnh quan hiện đại, liệu bất động sản khu vực này có phát triển không? Sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thông qua những thông tin mới nhất về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân, tại trục đường Giải Phóng, đặc biệt là hoạt động mua bán nhà mặt phố ở đây.

      Thông tin chung về đường Giải Phóng 

      Đường Giải Phóng là con đường dài 4.6km, rộng 42m, được xem như cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô. Đường Giải Phóng trải dài từ cuối đường Lê Duẩn, ngay ngã tư Kim Liên trên đường vành đai 1, nối sang ngã tư Vọng trên đường vành đai 2 và kết thúc ở ngã tư Hoàng Liệt trên đường vành đai 3. Có thể thấy, con đường này khá đặc biệt vì giao cắt với cả 3 tuyến đường vành đai của thành phố Hà Nội. 

      Đường Giải Phóng là tuyến đường trọng điểm phía Đông Nam thủ đô (Nguồn: CafeBiz) 

      Với lộ trình kể trên, đường Giải Phóng chạy qua địa phận 4 quận là Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai và Thanh Xuân. Trước đây, đường Giải Phóng là một đoạn của đường quốc lộ 1 cũ, kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Nam. Đường chạy song song với tuyến đường sắt Bắc Nam, cũng là nơi tọa lạc của trung tâm vận tải đường sắt Bắc Nam, bến xe Giáp Bát và ga Giáp Bát. 

      Nhìn chung, đường Giải Phóng sở hữu lợi thế rất lớn về khả năng liên kết vùng. Thông qua tuyến đường Giải Phóng, người dân không chỉ dễ dàng kết nối giữa các khu vực trong nội thành thành phố, mà còn thuận lợi cho hoạt động giao thông với khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

      Nhà mặt ngõ cách phố Vương Thừa Vũ 50m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất trên đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân 

      Xét chung về 4 quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Đống Đa và Thanh Xuân - nơi có tuyến đường Giải Phóng chạy qua - tất cả đều là khu vực có thị trường mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi. Giá bất động sản các quận này trong nhiều năm trở lại đây luôn nằm ở mức cao. Số lượng sản phẩm nhà đất rao bán nhiều, các dự án chung cư cao cấp cũng không ít nhưng nguồn cung vẫn không đủ nguồn cầu. 

      Theo thống kê từ Batdongsan, chỉ tính riêng quận Thanh Xuân, số lượng nhà đất thời điểm tháng 10/2023 có đến gần 3.500 sản phẩm. Số lượt truy cập, tìm kiếm nhà đất khu vực này cũng lớn với hơn 65.000 lượt chỉ trong 7 ngày. 

      Tuy nhiên, các sản phẩm này lại tập trung chủ yếu ở những tuyến phố thương mại như Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung. Còn trên tuyến đường Giải Phóng, nguồn cầu bất động sản chỉ có khoảng 30 sản phẩm. 

      Đường Giải Phóng tập trung lưu lượng giao thông lớn, thường xuyên ùn tắc (Nguồn: Vietnam Plus)  

      Nguyên nhân là do số lượng nhà đất thổ cư trên trục đường này không có nhiều. Phần lớn bất động sản nằm dọc theo đường Giải Phóng là các tiện ích xã hội và trụ sở của cơ quan nhà nước. 

      Ngoài ra, vì đây là tuyến đường lớn, giao thông luôn trong tình trạng đông đúc nên cũng không quá lý tưởng để xây nhà ở. Không chỉ có phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy, chạy qua đường Giải Phóng hàng ngày còn có xe container, xe tải, xe khách đường dài. Mua nhà trên mặt đường Giải Phóng, người dân cũng sẽ phải sống chung với ô nhiễm không khí và tiếng ồn. 

      Giá mua bán nhà mặt phố đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân 

      Theo cập nhật mới nhất tháng 10/2023 trên website Batdongsan, giá mua bán nhà mặt phố đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân dao động từ 214.82 - 322.27 triệu đồng/m2, diện tích 51.2 - 135m2.

      Nhìn chung, giá bán nhà đất khu vực đường Giải Phóng không chênh lệch quá nhiều so với mức giá chung hiện nay trên toàn quận Thanh Xuân.

      Giá bán mặt phố đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân không chênh lệch nhiều so với thị trường chung quận Thanh Xuân (Nguồn: Alomuabannhadat)   

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân, khu vực đường Giải Phóng và già mua bán nhà mặt phố tại khu vực này. 

      Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhà đất thổ cư tại khu vực này hay bất cứ khu vực nào khác tại Hà Nội, hãy liên hệ với OneHousing để được giới thiệu thông tin chi tiết về những sản phẩm phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương