Nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp hiện nay để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất.

      Những căn nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp hiện tại là bao nhiêu trong bài viết dưới đây?

      Một số thông tin tổng quan về đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp

      Gò Vấp, vùng đất nằm ẩn mình ở phía Bắc TP HCM, là một viên ngọc được ngợi khen vì vị trí chiến lược của mình, nối liền giữa trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, và Tây Ninh.

      Lịch sử của Gò Vấp bắt đầu từ thời kỳ lưu dân Việt mở rộng lãnh thổ vào cuối thế kỷ 16 và đầu thế kỷ 17. Năm 1698, tên Gò Vấp đã xuất hiện trong sổ bộ, thôn, xã thuộc huyện Tân Bình, Phủ Gia Định.

      Với diện tích tự nhiên rộng lớn, khoảng 19,73km2, Gò Vấp tự hào với sự đa dạng dân tộc. Dân tộc Kinh chiếm đa số, còn có sự hiện diện của người Hoa và các dân tộc khác, tạo nên một cộng đồng đa văn hóa. (Nguồn: Wikipedia)

      Nằm ở khu vực phía Bắc TP HCM, Gò Vấp giáp ranh với nhiều địa phương quan trọng như quận Bình Thạnh, quận 12, quận Tân Bình, và quận Phú Nhuận. Với kế hoạch quy hoạch mạng lưới đường giao thông, Gò Vấp không chỉ là điểm nối quan trọng mà còn là trung tâm phát triển với các tuyến đường như Hoàng Minh Giám, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Kiệm, Quang Trung, và nhiều đường khác.

      Quận Gò Vấp hướng đến việc phát triển thành trung tâm thương mại dịch vụ ở khu vực đô thị phía Bắc TP HCM. Với tập trung vào chức năng đô thị, quận này đang nỗ lực mở rộng diện tích đất dành cho dân cư, cải thiện hạ tầng giao thông, và tạo ra không gian xanh bảo vệ môi trường.

      Không chỉ vậy, Gò Vấp còn nổi tiếng với các tiện ích hiện đại như Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, siêu thị Emart Gò Vấp, chợ Gò Vấp, và nhiều điểm mua sắm, giáo dục, giải trí, và ẩm thực khác. Đồng bộ với cơ sở hạ tầng là các bệnh viện uy tín như bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp, đảm bảo mọi nhu cầu sức khỏe của cư dân được phục vụ một cách chất lượng và hiệu quả.

      Đường Dương Quảng Hàm, một con đường quan trọng tại quận Gò Vấp, nằm trong hệ thống đường giao thông đô thị của TP HCM, nổi bật với chiều dài 2,5 km. Đây là một trong những tuyến đường chính có vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực khác nhau của quận và thậm chí là của thành phố.

      Với sự phát triển nhanh chóng của quận Gò Vấp, đường Dương Quảng Hàm không chỉ đóng vai trò là một tuyến đường giao thông cơ bản mà còn là trục đường quan trọng trong kế hoạch quy hoạch phát triển đô thị của quận. Đường này có vai trò liên kết giữa các khu dân cư, khu công nghiệp và các địa điểm dịch vụ quan trọng khác nhau.

      Đường Dương Quảng Hàm nổi bật với chiều dài 2,5km (Nguồn: Báo lao động)

       

      Tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư TP.HCM - nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Đường Dương Quảng Hàm, tại Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, đang nổi lên như một điểm nóng tiềm năng bất động sản, đặc biệt là với những căn nhà mặt phố. Với vị trí chiến lược và liên kết thuận lợi, tuyến đường trở thành trục đường kết nối các quận lân cận, tăng cường giá trị bất động sản. Sự phát triển hạ tầng đô thị và các dự án quy hoạch đã làm cho Dương Quảng Hàm trở thành địa điểm lý tưởng cho các dự án nhà mặt phố.

      Khu vực thu hút đa dạng dân cư, từ cư dân trẻ đến gia đình trung lưu và doanh nhân thành đạt. Điều này tạo nên một thị trường bất động sản đa dạng, phục vụ nhu cầu đa lớp của khách hàng. Sự tiện ích xung quanh, bao gồm trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, trường học, và cơ sở y tế, làm tăng giá trị của các căn nhà mặt phố và tạo nên một môi trường sống thuận tiện.

      Với sự phát triển kinh tế và thương mại nhanh chóng, những căn nhà mặt phố tại Dương Quảng Hàm trở thành địa điểm lý tưởng cho kinh doanh. Sự phồn thịnh của khu vực cũng làm tăng giá trị bất động sản, thuận lợi cho nhà đầu tư và người mua nhà. Với những yếu tố này, Đường Dương Quảng Hàm hiện đang là một trong những điểm nóng và phát triển trong thị trường bất động sản TP.HCM.

      Đường Dương Quảng Hàm hiện đang là một trong những điểm nóng và phát triển trong thị trường bất động sản TP.HCM (Nguồn: Tiền Land).

      Mua bán bất động sản nhà đất thổ cư TP.HCM - giá nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp biến động rất đa dạng, nằm trong khoảng từ 72 - 417 triệu đồng/m2. Giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường đường Dương Quảng Hàm mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp bao gồm 3 phòng ngủ với diện tích 100m2 có giá bán khoảng 10.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp với diện tích 596m2 bao gồm 4 phòng ngủ có giá bán khoảng 69 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp có diện tích 144m2 có giá bán khoảng 15.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán nhà mặt phố trên trục đường Dương Quảng Hàm, OneHousing hy vọng những chia sẻ từ bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu về bất động sản TP HCM, quận Gò Vấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương