Nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin và giá bán nhà mặt phố tại đường Đống Nai qua bài chia sẻ dưới đây.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 10, đường Đồng Nai hiện đang là một trong những khu vực được nhiều nhà đầu tư bất động sản TP.HCM để mắt tới. Với nhiều tiềm năng cùng cơ hội phát triển nhiều mặt kinh tế, thị trường nhà mặt phố nói riêng và bất động sản nói chung tại đường Đồng Nai sẽ tăng giá trị và khả năng thanh khoản trong tương lai. Nếu như bạn đang có ý định mua nhà mặt phố tại đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn dưới bài viết sau.

      Tổng quan về đường Đồng Nai, quận 10

      Đường Đồng Nai nằm trong địa phận Phường 15, Quận 10, TP.HCM, là một trong những tuyến đường tập trung dân cư, hàng quán nhộn nhịp với nhiều quán ăn ngon và lâu đời. Đường Đồng Nai có chiều dài khoảng 750m, chiều rộng khoảng 5 - 6m, bắt đầu từ đường Tô Hiến Thành và kết thúc khi giao với đường Bắc Hải. Đường Đồng Nai sở hữu mật độ hàng quán khá cao do đó ven đường Đồng Nai thường xuyên xảy ra hiện tượng lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh. 

      Đường Đồng Nai quận 10 là một trong những địa điểm tiện ích và hiện đại với nhiều cửa hàng dịch vụ đa dạng bao gồm các quán ăn, quán cà phê, siêu thị, sân bóng đá mini, phòng tập gym và boxing,... Không chỉ vậy, đường Đồng Nai còn nằm gần hệ thống trường học các cấp (Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Trường THCS THPT Duy Tân,...) và hệ thống các nhà thuốc, bệnh viện đa khoa lớn của thành phố, tạo sự an tâm cho cư dân sinh sống.

      Đường Đồng Nai có vị trí thuộc Phường 15, Quận 10 (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10, TP HCM

      Đường Đồng Nai không phải là một tuyến đường chính thuộc khu vực trung tâm quận 10 nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối 2 trục đường lớn là đường Bắc Hải và đường Tô Hiến Thành, đồng thời tạo ra trục lưu thông 2 chiều cho cư dân tại khu vực này.

      Vị trí hợp lý cùng với sự tập trung đông đúc của người dân, đường Đồng Nai trở thành một khu vực buôn bán và giao thương sầm uất, ngày càng nhiều các quán ăn, quán nước, siêu thị, cửa hàng,... xuất hiện dọc trên tuyến đường. Chính vì thế mà hiện nay, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Đồng Nai đang gia tăng so với nhu cầu chung tại thị trường bất động sản TP.HCM, bởi nhiều người muốn sở hữu nhằm kinh doanh hoặc tạo giá trị đầu tư lâu dài.

      Tuy nhiên, thị trường nhà mặt phố tại đường Đồng Nai lại gặp không ít khó khăn do sự hạn chế về nguồn cung. Diện tích đường tuy không nhỏ nhưng hiện lại đang có nhiều hàng quán thuê mặt bằng và có ít dự án bất động sản. Điều này có thể dẫn đến việc biến động và gia tăng giá nhà mặt phố tại đây.

      Đường Đồng Nai thật sự là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang có ý định đầu tư hoặc an cư tại những đường phố náo nức và đầy đủ dịch vụ tiện ích. Tuy nhiên, người mua nhà mặt phố cần cẩn thận  khi mua bán để đảm bảo quyền lợi, lợi ích của bản thân và phát giác các trường hợp lừa đảo trong giao dịch bất động sản tại khu vực này. 

      Một số nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10 (Nguồn ảnh: Cen Homes)

      Nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Theo những gì mới nhất mà OneHousing cập nhật, hiện nay, giá bán nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10 dao động từ 138,46 - 349,52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Đây có thể coi là một trong những nơi có giá bán nhà mặt phố cao tại quận 10, phù hợp cho những khách hàng có thu nhập trung bình trở lên. Giá bán nhà mặt phố đường Đồng Nai tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Vị trí, diện tích mặt tiền, diện tích tổng căn nhà, số tầng và số phòng,... Những khách hàng có ý định mua nhà mặt phố tại đây cần chú ý những yếu tố này để có thể chọn mua được căn phù hợp với nhu cầu gia đình và bản thân.

      Sau đây là một số thông tin về các căn nhà mặt phố tại đường Đồng Nai đang được rao bán mà bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đồng Nai, diện tích 53m2, gồm 3 tầng và 4 phòng ngủ, mặt tiền rộng 4.2m: Giá 8,5 tỷ đồng.
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đồng Nai, diện tích 90m2, gồm 4 tầng, vừa làm nhà ở vừa kết hợp kinh doanh, mặt tiền rộng 7,5m: Giá 15,99 tỷ đồng.
      • Nhà nằm trong ngõ đường Đồng Nai, diện tích 99m2, gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ, mặt tiền rộng 4m: Giá 22.8 tỷ đồng.
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Đồng Nai, diện tích 77m2, gồm 5 tầng và 7 phòng ngủ, mặt tiền rộng 7m: Giá 19 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing hy vọng đã giải đáp những vấn đề liên quan tới nhà mặt phố tại đường Đồng Nai, quận 10. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trần Phú, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương