Nhà mặt phố tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/12/2023
      Tham khảo ngay giá nhà mặt phố tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 qua bài viết sau của OneHousing.

      Nằm ở vị trí đắc địa tại quận 11 đường Đào Nguyên Phổ nổi bật với sự sầm uất, đa dạng của các dịch vụ và tiện ích xung quanh. Các căn nhà mặt phố tại đây không chỉ đem lại sự thuận tiện trong cuộc sống mà còn mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn. 

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về đường Đào Nguyên Phổ, quận 11

      Đường Đào Nguyên Phổ

      Việc mua nhà mặt tiền tại đường Đào Nguyên Phổ, Quận 11 không chỉ mang lại vị trí đắc địa ngay tâm trung tâm thành phố mà còn tạo ra lối sống thuận tiện với nhiều tiện ích xung quanh. Vị trí này thuận lợi gần các trung tâm thương mại, văn phòng lớn, khu vui chơi giải trí và hạ tầng tiện ích.

      Khu vực Đào Nguyên Phổ, Quận 11 được biết đến với không gian sống tươi mới, sạch sẽ và yên tĩnh. Đường xá rộng rãi, được quản lý và chăm sóc đều đặn cùng với hệ thống giáo dục và y tế chuẩn mực.

      Đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 dễ dàng kết nối thuận lợi với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại hàng ngày.

      Thông tin Quận 11

      Quận 11 có vị trí địa lý đặc biệt thuận lợi khi giáp ranh với một số quận trung tâm khác. Về hướng Đông, quận giáp ranh với Quận 10; hướng Tây liên kết với Quận Tân Phú; hướng Nam, Quận 11 giáp ranh với cả Quận 5 và Quận 6; hướng Bắc kết nối với Quận Tân Bình và Quận Tân Phú. 

      Sự kết nối này giúp quận trở thành điểm giao thoa quan trọng, thuận lợi kết nối giữa các khu vực trung tâm của thành phố.

      Quận 11 có diện tích tổng cộng khoảng 5,14 km² và dân số lên đến 209.867 người theo thống kê năm 2021, mật độ dân số đạt 40.830 người/km².

      Quận 11 có vị trí thuận lợi giáp ranh với một số quận trung tâm (Nguồn: Wikipedia)

      Hệ thống giao thông nội bộ của Quận 11 được đầu tư và phát triển bài bản. Một số tuyến đường lớn bao gồm: Lê Đại Hành, Ba Tháng Hai, Lạc Long Quân, Hòa Bình, Bình Thới, Minh Phụng, U Cơ, Hàn Hải Nguyên…

      Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, Quận 11 còn được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giao thông đô thị, bao gồm cả đường sắt đô thị với các tuyến số 5, số 3A và số 6. Hệ thống giao thông xe buýt cũng được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, kết nối Quận 11 với các quận huyện nội và ngoại thành của thành phố. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11

      Đọc tiếp

      Những căn nhà mặt tiền tại đường Đào Nguyên Phổ, Quận 11 không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn là loại hình nhà đất đang được nhiều người chú ý trong thị trường bất động sản Quận 11 hiện nay. Với vị trí và giao thông thuận tiện, những ngôi nhà này lý tưởng để kinh doanh buôn bán hoặc mở văn phòng công ty. 

      Theo chuyên gia bất động sản dự đoán, sang năm 2024, phân khúc bất động sản tiêu dùng như nhà ở có mức giá dưới 50 triệu/m2 và nhà ở xã hội cho người lao động có thu nhập thấp sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nhóm bất động sản đầu cơ có thể giảm. 

      nha-mat-pho-tai-duong-dao-nguyen-pho-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà đất đường Đào Nguyên Phổ dao động từ 94 đến 292 triệu đồng/m2(Nguồn: bannhadanang)

      Thị trường nhà thổ cư TP.HCM đường Đào Nguyên Phổ, Quận 11 đa dạng với nhiều loại hình như chung cư, nhà phố, mặt tiền. Giá nhà trong ngõ hẻm dao động từ 94 - 167 triệu/m2, trong khi giá nhà mặt phố, mặt tiền lên đến 174 - 292 triệu/m2, tùy thuộc vào vị trí và tiện ích xung quanh. Điều này cung cấp nhiều lựa chọn và cơ hội cho những người muốn đầu tư hoặc sở hữu một ngôi nhà tại khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11

      Giá bán nhà mặt phố đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 tại website Bất Động Sản vào tháng 12/2023 dao động từ 131 - 566 triệu/m², diện tích phổ biến 29 - 557 m². Thông tin chi tiết như sau:

      nha-mat-pho-tai-duong-dao-nguyen-pho-quan-11-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Đào Nguyên Phổ có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Cafeland)

      • Nhà mặt tiền 6 tỷ mặt tiền Quận 11, sát Nguyễn Chí Thanh; diện tích 40m2; mức giá 172.5 triệu/m2 tương đương 6.9 tỷ
      • Nhà mặt tiền ngang Đào Nguyên Phổ 5m, nở hậu, 3 tầng; mức giá 157.5 triệu/m2 tương đương 6.3 tỷ

      OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 qua bài viết trên. Với nhiều ưu điểm về vị trí hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin và cân nhắc mua nhà mặt phố để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Phó Cơ Điều, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trịnh Đình Trọng, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương