Nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Thị trường bất động sản TP.HCM quận - 10 có gì nổi bật? Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đường Châu Thới là một trong những tuyến đường chính thuộc quận 10 đang được nhiều người dân và nhà đầu tư quan tâm nhờ sở hữu vị trí thuận lợi. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá cả mua bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới và thị trường bất động sản TP.HCM - quận 10 hiện nay như thế nào. 

      Tổng quan về đường Châu Thới, quận 10

      Đường Châu Thới nằm trên địa bàn của phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh, nằm trong Cư Xá Bắc Hải. Tuyến đường này đi từ đường Bắc Hải đến đường Hương Giang. Đường có chiều dài khoảng 182m, lộ giới 10m, đi qua ngã tư Cửu Long. 

      Đường Châu Thới được hình thành từ khi cư xá sĩ quan Chí Hòa được xây dựng sau khi quân đội Pháp trở lại đánh chiếm Sài Gòn, tuy nhiên thời điểm đó đường vẫn chưa có tên. Đến năm 1969, cư xá được giao cho một ban điều hành tự quản, cư xá lúc đó được đổi tên là Cư Xá Bắc Hải và đường được đặt tên là đường Châu Thới.

      nha-mat-pho-tai-duong-chau-thoi-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan đường Châu Thới, quận 10 (Nguồn: Môi giới chuyên nghiệp)

      Cái tên Châu Thới bắt nguồn tên của một quả núi. Núi Châu Thới là một ngọn núi nằm trên phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trên đỉnh núi có ngôi chùa Châu Thới, từ đỉnh núi có thể nhìn được quang cảnh đồng bằng xung quanh. Khu vực này đã được xếp hạng Danh thắng quốc gia vào ngày 21/4/1989. 

      Một số địa điểm nổi bật nằm trên đường Châu Thới bao gồm: Nhà Sóc Tím, cửa hàng tranh thêu chữ thập Gia Huy, UBND phường 15, xưởng in KTS Phúc Phú, bida quận 10, Next House, cửa hàng hoa Potico, Thiết Thạch Group. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư quận 10 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10

      Tổng quan bất động sản quận 10

      Quận 10 là quận sở hữu một mạng lưới giao thông thuận tiện, có nhịp sống sôi động cùng nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, các hoạt động thương mại, dịch vụ sầm uất. Sở hữu nhiều lợi thế như vậy nên bất động sản TP.HCM luôn chứng kiến giá bán và cho thuê tại quận 10 thuộc nhóm đứng đầu.

      Quận 10 đã được hình thành và phát triển từ lâu nên hệ thống tiện ích, dân sinh rất sung túc. Quận sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc với nhiều tuyến đường lớn nhỏ liên kết thông thoáng đến mọi ngóc ngách trong khu dân cư và cả các khu vực quận lân cận.

      Quận 10 trong thị trường bất động sản TP.HCM chủ yếu là mua bán chuyển nhượng nhà mặt phố, nhà riêng, liền kề, chung cư. Khu vực này rất hiếm khi có giao dịch đất nền. Trong bối cảnh quỹ đất khu vực nội thành khan hiếm, trong 5 năm gần đây, quận 10 hầu như không có dự án nhà ở mới nào được triển khai. Giao dịch mua bán tại quận 10 trong bất động sản TP.HCM những năm qua chủ yếu là sang nhượng thứ cấp với nguồn hàng hiện hữu.

      nha-mat-pho-tai-duong-chau-thoi-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 10 là một trong những khu vực phát triển mạnh trên thị trường bất động sản TP.HCM (Nguồn: Tiền land)

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới

      Đường Châu Thới, quận 10 với phân khúc nhà mặt phố có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi mà quỹ đất tại khu vực này ngày càng cạn kiệt, khó có thêm những sản phẩm mới, đặc biệt là loại hình nhà mặt tiền đường lớn.

      Nếu so sánh với các khu vực lân cận tại quận 1, quận 3, quận 4 hay thậm chí là cả quận 2 thì giá bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10 vẫn thấp hơn rất nhiều. Chính vì vậy, người mua nhà nếu muốn sống ở khu vực gần trung tâm mà giá nhà không quá cao thì nơi đây là lựa chọn khá ổn, vừa đi lại dễ dàng, vừa có đầy đủ tiện ích phục vụ sinh hoạt.

      Khu vực này cũng tạo nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư cho thuê. Với mật độ dân cư đông đúc, nhiều trường đại học, bệnh viện trong quận và lân cận, nhu cầu thuê nhà mặt phố tại khu vực đường Châu Thới rất lớn. 

      Nơi đây không chỉ hấp dẫn với những ai đang muốn tìm thuê nhà mặt phố để ở mà còn thu hút những người có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh, buôn bán, mở rộng thị trường. Vì vậy, tùy vào tình hình tài chính, có thể mua lại căn hộ hoặc nhà mặt phố và cho thuê lại.

      nha-mat-pho-tai-duong-chau-thoi-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Châu Thới rất phù hợp cho hoạt động kinh doanh buôn bán (Nguồn: Rever)

      Tuy nhiên, để mua nhà tại đường Châu Thới hay bất động sản tại quận 10 cần phải chuẩn bị một nguồn tài chính khá, thông thường là không dưới 5 tỷ đồng cho căn hộ và từ 10 tỷ đồng với nhà liền thổ. Nếu khách hàng có nguồn lực hạn hẹp, thì có thể chọn nhà ở trong các con hẻm, vẫn có thể yên tâm về chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

      Một nhược điểm nữa phải kể đến, đó là đặc trưng quá quen thuộc với bất động sản TP.HCM là tình trạng kẹt xe. Tại đường Châu Thới cũng không ngoại lệ, tình trạng kẹt xe trong những giờ cao điểm có thể là “nỗi ám ảnh” với nhiều người dân ở đây.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10

      Theo cập nhật mới nhất tháng 11/2023 tại website Bất động sản, giá bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10 nằm trong khoảng 200 - 239 triệu đồng/m2, tương đương 65 - 155 tỷ đồng/căn với diện tích từ 279 - 650m2. 

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới khá sôi động. Đây được xem là phân khúc phù hợp với những khách hàng có tự do tài chính, mong muốn sinh sống tại nơi đầy đủ tiện ích và giao thông thuận lợi. Hy vọng thông qua bài viết của OneHousing, bạn đã nắm được giá bán nhà mặt phố tại đường Châu Thới và tình hình bất động sản TP.HCM hiện tại. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, quận 10

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương