Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư quận 10 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư quận 10 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm thuê căn hộ cho sinh viên? Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ chung cư quận 10 mới nhất dành cho các bạn sinh viên tham khảo.

      Những năm trở lại đây, xu hướng thuê căn hộ chung cư đã thu hút nhiều bạn trẻ, sinh viên và người đi làm bởi không gian thoải mái và đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, thời điểm năm học mới đã dần bắt đầu, nhu cầu thuê căn hộ cho sinh viên lại càng tăng cao. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ chung cư quận 10 mới nhất dành cho các bạn sinh viên tham khảo.

      Tổng quan thị trường căn hộ quận 10

      Thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang chứng kiến xu hướng phát triển nhanh chóng của đa dạng loại hình sản phẩm. Trong đó, quận 10 nổi lên như một tâm điểm, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hàng loạt các dự án căn hộ chung cư đa dạng dạng phân khúc được đầu tư và phát triển, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân.

      Hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi về giao thương kinh tế, văn hóa - xã hội, sở hữu liên kết vùng hoàn hảo, kết hợp với đa dạng tiện ích đô thị, quận 10 được đông đảo khách hàng lựa chọn an cư, lập nghiệp. Không chỉ vậy, với tiềm năng phát triển và mang lại giá trị lớn, các dự án căn hộ chung cư quận 10 còn thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân trong và ngoài lãnh thổ.

      Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ, quận 10 còn là nơi tập trung nhiều các trường đại học danh tiếng như: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Ngoại ngữ Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Hành chính Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh. Với số lượng các trường đại học vô cùng lớn, thị trường căn hộ chung cư quận 10 hiện nay thu hút nhiều sinh viên lựa chọn thuê nhà.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-quan-10-cac-ban-sinh-vien-nen-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 10 (Nguồn: Tiền Land)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Ngoại ngữ - Tin học, quận 10

      Đọc tiếp

      Những loại hình căn hộ chung cư cho thuê phổ biến tại quận 10

      Hiện nay, trên địa bàn quận 10 phổ biến nhiều giao dịch đi thuê và cho thuê với đa dạng loại hình từ các căn hộ giá rẻ, studio, căn hộ trung cấp cho đến các căn hộ tại chung cư cao cấp. Những căn hộ này sở hữu vị trí đắc địa, diện tích đa dạng, cung cấp đầy đủ tiện ích cơ bản dành cho người đi thuê.

      Căn hộ cao cấp

      Căn hộ chung cư cao cấp quận 10 hiện nay đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng nước ngoài và những người cho thu nhập cao lựa chọn. Căn hộ cung cấp đầy đủ nội thất và những tiện ích cao cấp, giúp người thuê nhà có được không gian thoải mái và trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù giá thuê các căn hộ cao cấp không hề rẻ, thông thường là trên 10 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, bù lại thì yếu tố không gian và tiện ích căn hộ vô cùng tốt nên vẫn thu hút được nhiều khách hàng khắt khe về chất lượng nơi ở.

      Căn hộ trung cấp

      Thị trường căn hộ chung cư quận 10 khá phổ biến với loại hình căn hộ trung cấp. Các căn hộ này thông thường có diện tích dao động từ 30 - 60m2, phù hợp với 2 - 4 người sinh sống. Hơn nữa, căn hộ chung cư trung cấp cũng được trang bị đầy đủ đầy đủ nội thất thiết yếu, không gian thoáng mát, tiện ích hiện đại và có giá thuê hợp lý nên được nhiều người thuê nhà ưa chuộng. Các căn hộ chung cư trung cấp trên địa bàn quận 10 hiện nay thường được cho thuê với mức giá từ 5 - 9 triệu đồng/ tháng (Tham khảo website Rever, tháng 08/2023).

      Căn hộ giá rẻ

      Bên cạnh các căn hộ chung cư cao cấp, trung cấp thì thị trường quận 10 còn có loại hình căn hộ cho thuê giá rẻ. Loại hình căn hộ này cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi thuê nhà. Các căn hộ giá rẻ thường phổ biến với các bạn sinh viên sinh sống một mình, hoặc sinh hoạt từ 1 - 2 người. Hiện nay, các căn hộ giá rẻ tại quận 10 thường có mức giá thuê dưới 5 triệu đồng/tháng (Tham khảo website Rever, tháng 08/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-quan-10-cac-ban-sinh-vien-nen-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư cao cấp tại quận 10 (Nguồn: VnEconomy)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư quận 10 dành cho sinh viên tham khảo

      Thời điểm năm học mới đang dần bắt đầu, nhu cầu tăng kéo theo giá thuê căn hộ chung cư quận 10 cũng tăng cao. Do đó, các bạn sinh viên khi đi thuê căn hộ cần tìm hiểu rõ thông tin về vị trí, khảo giá khu vực lân cận để thỏa thuận được mức giá thuê hợp lý nhất. Theo website Batdongsan, cập nhật tháng 08/2023, một số căn hộ chung cư quận 10 đang cho thuê với mức giá như sau:

      Địa chỉ căn hộ chung cư

      Loại hình và tiện ích căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Số lượng người ở 

      Dự án HaDo Centrosa Garden, đường 3/2, phường 12, quận 10

      Căn hộ 1PN, đầy đủ nội thất, có ban công rộng

      61m2

      17 triệu đồng/ tháng

      2 - 4 người

      Dự án Xi Grand Court, đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10

      Căn hộ 2PN-2WC, trang bị đủ nội thất, có ban công rộng

      75m2

      15 triệu đồng/ tháng

      2 - 5 người

      Đường Thành Thái, phường 15, quận 10

      Căn hộ 1PN, đầy đủ nội thất, có cửa sổ

      45m2

      8,5 triệu đồng/ tháng

      2 - 3 người

      Đường Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có cửa sổ

      35m2

      6 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người

      Đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10

      Căn hộ gác xép, đầy đủ nội thất và tiện ích cơ bản, có cửa sổ

      25m2

      4,2 triệu đồng/ tháng

      1 - 3 người

      Nhìn chung, giá thuê căn hộ chung cư quận 10 dao động từ 4 - 20 triệu đồng/ tháng (Website Batdongsan, cập nhật tháng 08/2023), tùy theo diện tích, vị trí và tiện nghi của từng căn hộ. Với những căn hộ có diện tích rộng từ 40m2 trở lên, các bạn sinh viên có thể ở ghép cùng bạn bè để tiết kiệm chi phí và được trải nghiệm tiện ích tốt nhất.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-quan-10-cac-ban-sinh-vien-nen-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio quận 10 dành cho các bạn sinh viên tham khảo (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ chung cư quận 10 các bạn sinh viên nên tham khảo. Hy vọng qua bài viết, OneHousing đã chia sẻ được những thông tin bổ ích đến với bạn đọc, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thuê căn hộ khi thời điểm năm học mới đang dần bắt đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, quận 10

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương