Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết sau của OneHousing để tìm kiếm cơ hội đầu tư nhé.

      Trong quận Bắc Từ Liêm, mua bán nhà mặt phố Cầu Diễn đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Để cập nhật về tình hình giao thương trên địa bàn này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về bất động sản trên tuyến đường này trong bài viết dưới đây. Bạn đọc quan tâm đừng bỏ lỡ nhé!

      Tổng quan đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn

      Những thông tin chung về đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn sẽ được chia sẻ đến các bạn dưới đây.

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-phuong-phuc-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh con đường Cầu Diễn trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm

      Đường Cầu Diễn nằm trên địa phận 2 phường Phúc Diễn và phường Minh Khai thuộc quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Điểm bắt đầu của đường tại nút cắt Cầu Diễn với đường Hồ Tùng Mậu, chạy dài qua nút giao với đường Phú Diễn - Văn Tiến Dũng và kết thúc tại Ngã Tư Nhổn. Chiều dài của đường khoảng 3.4km và rộng 7.5m. Đường dành cho hai làn đi thông thoáng và cho phép cả xe máy lẫn ô tô di chuyển trên.

      Địa điểm nổi bật

      Trên tuyến đường Cầu Diễn, hệ thống cơ sở hạ tầng khá phát triển nên hoạt động kinh doanh diễn ra rất nhộn nhịp. Nhiều siêu thị, cửa hàng, khu chung cư cao tầng,... xuất hiện trên tuyến đường. Có thể kể đến một số địa điểm nổi bật như: Chợ Cầu Diễn, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus, Cầu Diễn Complex,... Ngoài ra, một số cơ sở giáo dục cũng đặt trụ sở trên đường như: Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Cơ Điện Và Công Nghệ TPHN, Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội,...

      Giao thông

      Vì là tuyến đường chính trong quận Bắc Từ Liêm và có chiều dài khá lớn nên đường Cầu Diễn sẽ cắt qua hoặc nằm gần với các tuyến giao thông quan trọng khác như: Đường Đặng Thuỳ Trâm, Hồ Tùng Mậu, Tân Định, Tân Tiến, Hoàng Công Chất, Cổ Nhuế, ….

      Tổng quan về phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phú Diễn là phường trung tâm trong quận Bắc Từ Liêm với các vùng tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc và phía Tây: Tiếp giáp với phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với phường Phú Diễn và quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm.

      Diện tích tự nhiên của phường Phúc Diễn vào khoảng 2.17 km2. Dân số trong phường là  23.734 người, với mật độ dân số đạt 10.936 người/km2 (Theo năm 2013).

      Trên địa bàn phường có nhiều tuyến giao thông lớn cắt ngang qua như: Đường Văn Tiến Dũng, Cầu Diễn, Võ Quý Huân, Kiều Mai, Đức Diễn,... Đặc biệt hai tuyến đường Cầu Diễn và Võ Tiến Dũng là hai tuyến đường quan trọng giúp nối liền các phường trong quận Bắc Từ Liêm. Người dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực nội thành và lân cận khác thông qua những cung đường trên một cách nhanh chóng.

      Về kế hoạch quy hoạch, phường Phúc Diễn đến năm 2030 được dự định sẽ phát triển theo hướng vùng đô thị mới phía Tây Hà Nội. Với diện tích tự nhiên rộng lớn, nhiều khu đô thị mới sẽ được tập trung xây dựng để giảm bớt áp lực nhà ở cho cư dân trong trung tâm thành phố.

      Với chính sách quy hoạch như vậy, không chỉ bất động sản phường Phúc Diễn mà bất động sản quận Bắc Từ Liêm được dự báo gia tăng mạnh mẽ. Chủ đầu tư có thể tìm kiếm cơ hội sinh lời thông qua mua bán nhà mặt phố, căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn khu vực này.

      Giá bán nhà mặt phố khu vực đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-phuong-phuc-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Cập nhật tình hình mua bán nhà mặt phố đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: A Sóc)

      Phường Phúc Diễn nằm tại vị trí trung tâm của quận Bắc Từ Liêm. Nhờ vị trí giúp kết nối nhanh chóng đến các phường, quận thành khác đã giúp phường Phúc Diễn thu hút nhiều nhà đầu tư đến tham khảo. Đồng thời thúc đẩy nhu cầu nhà đất trong khu vực tăng cao hơn.

      Trong đó, hai quận nằm gần là quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy đã tạo nên cơ hội phát triển mạnh mẽ bởi trên hai địa bàn quận này có nhiều trường đại học cùng cơ quan, văn phòng đa quốc gia. Do đó mà nhu cầu tìm kiếm nhà ở luôn nằm ở mức cao.

      Đối với đường Cầu Diễn, đây là tuyến đường chính không chỉ chạy xuyên qua phường Phúc Diễn mà còn đi qua các khu vực khác như: Phường Phú Diễn, phường Minh Khai. Chính vì vậy, mua bán nhà mặt phố và nhà đất tại nơi đây luôn được săn đón bởi tiềm năng sinh lời trong kinh doanh rất lớn.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Cầu Diễn, phường Phúc Diễn

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-phuong-phuc-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn (Nguồn: Đăng tin mua bán nhà đất miễn phí)

      Giá bán nhà mặt phố theo diện tích tại đường Cầu Diễn:

      ●    Diện tích dưới 100m2: Diện tích dao động từ 40m2 đến 98m2 có giá bán khởi điểm từ 116.25 triệu đồng 158.16 triệu đồng/m2, tương ứng với 4.65 tỷ đồng đến 15.5 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản)
      ●    Diện tích trên 100m2: Diện tích dao động từ 106 ms đến 550m2. Giá bán theo m2 là 209.43 triệu đồng đến 336.36 triệu đồng, tương ứng với 22.2 tỷ đồng đến 185 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      Với mức giá trên, bạn đọc có thể thấy mua bán nhà mặt phố Cầu Diễn khá hấp dẫn và thu hút nhiều nhà đầu tư đến tham khảo. Và bên cạnh hoạt động giao thương trên đường Cầu Diễn, các bạn có thể tham khảo các bài viết khác của OneHousing để tìm hiểu thêm về bất động sản quận Bắc Từ Liêm nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương