Nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/12/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình nhà đất thổ cư TP.HCM, cụ thể là giá bán nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM, cụ thể là các căn nhà mặt phố? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp để có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Tổng quan quận Gò Vấp

      nha-mat-pho-tai-duong-bach-dang-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc Quận Gò Vấp (Nguồn: Cổng thông tin Điện tử Quận Gò Vấp)

      Gò Vấp nằm ở phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, được đánh giá cao bởi tọa lạc ở vị trí chiến lược, kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tây Ninh.

      Lịch sử Gò Vấp bắt đầu từ thời kỳ lưu dân Việt mở đất vào cuối thế kỉ 16 và đầu thế kỷ 17. Năm 1698, Gò Vấp đã được ghi chép trong sổ bộ, thôn, xã thuộc Huyện Tân Bình, Phủ Gia Định.

      Diện tích tự nhiên của Quận Gò Vấp là 19,73km2 theo số liệu năm 2006, đa dạng dân tộc với 8 dân tộc sinh sống. Dân tộc Kinh chiếm gần 98%, người Hoa chiếm 1,8%, và các dân tộc khác chiếm 0,2%.

      Tọa lạc tại khu vực phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, quận Gò Vấp giáp ranh với các địa bàn:

      • Quận Bình Thạnh: phía Đông.
      • Quận 12 (ngăn cách bởi kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên): phía Bắc và phía Tây.
      • Quận Tân Bình và quận Phú Nhuận: phía Nam.

      Kế hoạch quy hoạch các tuyến đường giao thông đường bộ với nhiệm vụ liên kết với các quận khác bao gồm: đường Hoàng Minh Giám, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Kiệm, Quang Trung, Nguyễn Oanh, Dương Quảng Hàm, tuyến đường trên cao số 4, đường dọc tuyến đường sắt.

      Kế hoạch quy hoạch các tuyến đường giao thông nội địa bao gồm: đường Bạch Đằng, Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám, Quang Trung, Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, Thống Nhất, Phạm Văn Chiêu, Lê Đức Thọ, Nguyễn Văn Nghi, Lê Quang Định,...

      Quận Gò Vấp tiếp tục hướng phát triển nhằm trở thành trung tâm thương mại dịch vụ ở khu vực đô thị phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Quận tập trung vào chức năng đô thị, hiệu quả khai thác quỹ đất hiện có, mở rộng diện tích đất dành cho mục đích dân cư, cũng như cải thiện hạ tầng giao thông, các công trình công cộng hỗ trợ và khu vực cây xanh.

      Đồng bộ với cơ sở hạ tầng, hạng mục tiện ích hiện đại tại quận Gò Vấp bao gồm nhiều dịch vụ chất lượng. Tất cả các nhu cầu về giáo dục, mua sắm, giải trí, và ẩm thực của cư dân tại quận Gò Vấp đều được đáp ứng một cách tối ưu.

      Một số điểm dịch vụ nổi bật tại quận bao gồm: Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, siêu thị Emart Gò Vấp, chợ Gò Vấp,... Bên cạnh đó, địa bàn quận Gò Vấp tập trung nhiều bệnh viện, cơ sở y tế uy tín như: bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp,.... đáp ứng mọi nhu cầu khám và chữa bệnh của cư dân một cách hiệu quả nhất.

       

      Tổng quan đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      nha-mat-pho-tai-duong-bach-dang-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp (Nguồn: Google Maps)

      Đường Bạch Đằng dài khoảng 1,5km, chạy qua địa bàn 2 quận Gò Vấp và Tân Bình. Trong đó, đoạn đường Bạch Đằng thuộc địa phận quận Gò Vấp dài khoảng 300m, nằm trên khu vực phường 3 quận này. Đường Bạch Đằng nằm ngay tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Hồng Hà, giao với các tuyến đường lớn như: Nguyễn Kiệm, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thái Sơn, Hoàng Minh Giám, Hồng Hà,...

      Từ đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp, cư dân có thể di chuyển tới  một số tiện ích nổi bật trong thành phố: Công viên Gia Định, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Sân vận động K34, Ga Gò Vấp, Trường Đại học Tài chính - Marketing cơ sở Nguyễn Kiệm, Bệnh viện Quân Y 175,...

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp

      Chuyển đổi vị trí từ một quận ngoại thành, Gò Vấp hiện đã trở thành một trong những trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Tương tự như nhiều khu vực khác trong thành phố, giá bất động sản ở quận này cũng đã tăng vọt trong những năm gần đây, biến nó thành một trong những khu vực có giá bất động sản đắt giá.

      Sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, quy hoạch đô thị có kế hoạch và cơ sở hạ tầng phát triển, thị trường bất động sản đường Bạch Đằng nói riêng và quận Gò Vấp nói chung được nhiều chuyên gia đánh giá mang lại tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

      Xét về tình hình thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM, cụ thể  ở quận Gò Vấp hiện nay, mặc dù sở hữu diện tích lớn, nhưng nguồn quỹ đất trống đang ngày càng trở nên khan hiếm. Bên cạnh đó, sự hạn chế trong việc phát triển các dự án nhà ở cao tầng cùng với các biện pháp siết chặt đã làm cho quá trình phát triển các dự án mới tại khu vực này không đạt được sự sôi động như ở các quận khác.

      Trên thị trường nhà đất Gò Vấp, có nhiều hoạt động kinh doanh bất động sản đang diễn ra, bao gồm mua bán nhà mặt phố, biệt thự, nhà liên kế, căn hộ cũng như việc chuyển nhượng đất đô thị và cho thuê  nhà trọ giá rẻ, văn phòng mini, ký túc xá sinh viên.

      Theo nghiên cứu gần đây, thị trường nhà đất thổ cư quận Gò Vấp đang diễn ra ổn định, không có sự gia tăng mạnh mẽ  như một số khu vực khác, thậm chí còn có xu hướng giảm đối với một số loại hình bất động sản.

      Trong tháng 10/2020, giá trung bình của nhà đất ở Gò Vấp như sau: Mặt tiền giữ mức giá 125 triệu đồng/m2, giảm 2,1%; giá căn hộ giao dịch khoảng 31,6 triệu đồng/m2, giảm 2,8%; đất nền giao dịch ở mức 50,8 triệu đồng/m2, giảm 6,4%. Riêng đối với nhà trong hẻm, ngõ, giữ mức giá ổn định ở mức 88,4 triệu/m2, tăng 0,7%. (Nguồn: batdongsan, 12/2023)

      Đầu tư vào thị trường bất động sản quận Gò Vấp, quý cư dân có thể nhận được những “mức hời” cao nhờ những lợi thế sau:

      • Vị trí đắc địa: Nằm trong khu vực trung tâm của quận Gò Vấp, đường Bạch Đằng thường có vị trí thuận lợi, gần các tiện ích và dịch vụ công cộng.
      • Giao thông thuận tiện: Đường Bạch Đằng thường kết nối với các tuyến đường chính, giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Tiện ích xung quanh: Có thể có nhiều cửa hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện hoặc các điểm giải trí xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Tuy nhiên, tương tự như tình hình chung của quận Gò Vấp, bất động sản đường Bạch Đằng vẫn tồn tại những điểm bất lợi như:

      • Giá cả cao: Do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá bất động sản trên đường Bạch Đằng thường cao, không phù hợp với một số đối tượng khách hàng có ngân sách hạn chế.
      • Tình trạng giao thông đông đúc: Đôi khi, sự thuận tiện của vị trí cũng đi kèm với tình trạng giao thông tắc nghẽn, đặc biệt vào các giờ cao điểm.
      • Hạn chế quỹ đất: Đối với những người mong muốn xây dựng mới hoặc mở rộng, quỹ đất trống trên đường Bạch Đằng có thể hạn chế, đặc biệt nếu so sánh với diện tích tổng thể của khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp

      nha-mat-pho-tai-duong-bach-dang-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà mặt phố đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp diễn ra sôi động (Nguồn: Nhà đất)

      Hiện nay, các căn nhà mặt phố tại quận Gò Vấp có diện tích phổ biến từ 51 - 2.850m2, tập trung chủ yếu tại các phường 5, 7, 10, 11, 17 và được giao bán với giá 111,88 - 337,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 16/12/2023).

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM, cụ thể là nhà mặt phố đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư nhanh chóng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin tổng quan về nhà đất thổ cư trên website  của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:
      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương