Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến các căn hộ tại chung cư Hà Đô Centrosa nhưng không biết ở đó có đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy hay không, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Hà Đô Centrosa quận 10 đang trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, bao gồm cả cư dân có nhu cầu mua nhà ở và các nhà đầu tư bất động sản. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Hà Đô Centrosa hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi quan trọng mà nhiều người quan tâm khi xem xét việc mua căn hộ là bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hà Đô Centrosa có đủ chỗ hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này của OneHousing.

      Thông tin tổng quan chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-centrosa-quan-10-khong-onehousing-1

      Dự án Hà Đô Centrosa với vị trí trung tâm Quận 10 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Vị trí

      Chung cư Hà Đô Centrosa có vị trí vàng tọa lạc tại số 200 đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP.HCM. Vị trí này đem đến cho dự án nhiều lợi thế quan trọng.

      • Vị trí trung tâm: Chung cư Hà Đô Centrosa nằm tại trung tâm Quận 10, một trong những quận trung tâm của TP.HCM. Điều này mang lại lợi ích lớn cho cư dân khi dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội, trường học, bệnh viện, cửa hàng mua sắm và nhà hàng.
      • Giao thông thuận tiện: Chung cư Hà Đô Centrosa tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng như đường 3/2, đường Cao Thắng, đường Nguyễn Tri Phương,... Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và các khu vực trung tâm khác.
      • Tiện ích xung quanh: Nhờ vị trí thuận lợi mà cư dân chung cư Hà Đô Centrosa có thể tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Hồ Chí Minh, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Vincom Đồng Khởi và siêu thị Maximax.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của Hà Đô Centrosa là công ty cổ phần Hà Đô 756 Sài Gòn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt dự án thành công, Hà Đô đã trở thành cái tên quen thuộc và là biểu tượng của sự đáng tin cậy và sáng tạo trong việc phát triển các khu đô thị căn hộ chất lượng cao.

      Đơn vị này sở hữu nhiều dự án nổi bật trên khắp cả nước, từ loại hình nhà ở, chung cư đến các khu đô thị kiểu mẫu. Các dự án tiêu biểu như HaDo Green Lane, HaDo Garden Villas, chung cư Hoàng Sâm,… luôn được biết đến với thiết kế hiện đại, tiện nghi hàng đầu và không gian sống xanh. Minh chứng cho việc thực hiện cam kết của Hà Đô đối với việc đảm bảo cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân của mình.

      Với tầm nhìn dài hạn và sự đam mê trong sáng tạo, công ty hứa hẹn mang đến cho cư dân của dự án Hà Đô Centrosa môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, phản ánh tinh thần của một tên tuổi uy tín và đáng tin cậy.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Hà Đô Centrosa nằm trong dự án Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden. Dự án có quy mô ấn tượng và mật độ xây dựng cân đối, giúp tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Với tổng diện tích lên đến 6.85ha, dự án này bao gồm nhiều loại hình sản phẩm từ căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, biệt thự, shophouse, nhà phố,… phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Khu căn hộ chung cư cao cấp của dự án có diện tích 33.660m2, bao gồm 3 phân khu căn hộ: Jasmine, Orchid và Iris với 8 block cao từ 26 - 30 tầng, tổng cộng có 2187 căn hộ diện tích 47 - 240m2 có 1 - 3PN và các căn duplex cao cấp. Điều này đảm bảo sự đa dạng trong lựa chọn cho cư dân về kích thước và thiết kế căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Mật độ xây dựng của dự án là 37%, cho thấy sự cân nhắc và tối ưu hóa trong việc sử dụng diện tích. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều không gian xanh, tiện ích và không gian sống mở, giúp tạo ra môi trường sống thoáng đãng và thoải mái cho cư dân. Dự án Hà Đô Centrosa chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp và thú vị cho những người tìm kiếm một ngôi nhà tại vị trí trung tâm Quận 10, TP.HCM.

      Hệ thống tiện ích

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-centrosa-quan-10-khong-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại dự án Hà Đô Centrosa (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án Hà Đô Centrosa được thiết kế với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp để đảm bảo cư dân có cuộc sống tiện nghi và đáng sống. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật tại Hà Đô Centrosa:

      • Hồ bơi chất lượng cao: bao gồm hồ bơi ngoài trời và hồ bơi tích hợp trong khu căn hộ
      • Khuôn viên xanh: công viên, khu vườn cảnh quan và đường đi bộ.
      • Trung tâm thương mại: trung tâm thương mại với các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ tiện ích khác
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Phòng tập thể dục và spa
      • Bãi giữ xe sinh thái thông minh
      • An ninh 24/7: bao gồm bảo vệ 24/7, camera giám sát, lối vào kiểm soát, lối thoát hiểm,…

      Diện tích căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 có đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy không?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-centrosa-quan-10-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 (Nguồn: Toàn cảnh Bất Động Sản)

      Tại dự án Hà Đô Centrosa Quận 10, hệ thống đỗ xe ô tô và xe máy được thiết kế xây dựng một cách tỉ mỉ, chỉn chu, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho cư dân. Với đơn vị thiết kế đến từ Singapore, cho ra đời công trình hiện đại sang trọng, từ các căn hộ đến các tiện ích đều được chọn lọc và xem xét kỹ lưỡng. Đặc biệt là bãi đỗ xe hơi và xe máy rộng rãi có một không hai.

      Tổng diện tích của hệ thống đỗ xe tại Hà Đô Centrosa lên đến hơn 50.000m2, nằm tại tầng 2, 3 và 4 của các khối đế, cho phép đậu nhiều xe ô tô và xe máy một cách thoải mái, rộng rãi, không sát vào nhau. Đây là bãi đỗ xe được thiết kế thông minh để tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo ra sự cân bằng, hài hòa.

      Bãi đỗ xe hơi và xe máy của Hà Đô Centrosa có những điểm mạnh sau:

      • An toàn: Hệ thống đỗ xe được thiết kế với các phương pháp bảo đảm an toàn như bảo vệ, thẻ từ, vân tay, camera giám sát, đảm bảo an toàn cho các phương tiện đỗ tại đây.
      • Tiện nghi: Hệ thống đỗ xe thông minh giúp cư dân tiện lợi hơn trong việc tìm kiếm chỗ đỗ xe và tránh tình trạng kẹt xe bất tiện.
      • Khả năng chịu tải: Với diện tích lớn và mật độ xây dựng hợp lý, hệ thống đỗ xe này có khả năng chịu tải cao, giúp đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân mà không gây ra tình trạng quá tải.

      Với bãi đỗ xe thông minh và rộng rãi như vậy, cư dân chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 sẽ không phải lo lắng về việc đậu xe cho ô tô và xe máy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Đô Centrosa cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương