Nhà mặt phố đường Tú Xương, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Tú Xương, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Tham khảo ngay giá nhà mặt phố tại đường Tú Xương, quận 3 qua bài viết sau của OneHousing.

      Nhà mặt phố trên đường Tú Xương, Quận 3 luôn đứng trong tâm điểm của thị trường bất động sản TP HCM hiện nay. Sở hữu vị trí đắc địa và bao quanh bởi nhiều tiện ích, khu vực này không chỉ là điểm sáng thu hút sự chú ý của nhà đầu tư mà còn là nơi có sự tăng trưởng đáng kể về giá trị bất động sản. Cùng OneHousing tham khảo giá bán nhà mặt phố tại đường Tú Xương, quận 3 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan đường Tú Xương, Quận 3

      Đường Tú Xương

      Đường Tú Xương, thuộc quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh là một con đường quan trọng với chiều dài khoảng 1km, nối dài từ đường Cách Mạng Tháng 8 đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đường này tạo nên một mạng lưới giao thông quan trọng, được tạo ra bởi sự giao nhau với nhiều con đường khác như Nguyễn Thông, Bà Huyện Thanh Quan, Trương Định, Trần Quốc Thảo và Lê Quý Đôn.

      nha-mat-pho-duong-tu-xuong-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Tú Xương có chiều dài khoảng 1km (Nguồn: INKDTEX)

      Trước năm 1956, đường này được biết đến với cái tên Thévenet, nhưng sau đó vào năm 1956, tên gọi được thay đổi thành Tú Xương và duy trì cho đến ngày nay. Khu vực quận 3 nổi tiếng với những con đường mang tên của các nhà văn, nhà thơ, và học giả nổi tiếng như Bà Huyện Thanh Quan, Hồ Xuân Hương, Đoàn Thị Điểm, Lê Ngô Cát, Đặng Trần Côn, Tú Xương, Nguyễn Gia Thiều và nhiều võ tướng Tây Sơn như Bùi Thị Xuân, Trần Quang Diệu, Ngô Thời Nhiệm.

      Đường Tú Xương không chỉ là một tuyến đường giao thông quan trọng mà còn là biểu tượng lịch sử và văn hóa, gắn liền với những tên tuổi xuất sắc của văn hóa Việt Nam. Sự đan xen giữa lịch sử và văn hóa tạo nên một không gian đặc biệt và độc đáo cho con đường này trong lòng quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Thông tin Quận 3

      Quận 3 đã trở thành một quận nội thành sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí vàng và tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Việc mua bán nhà đất tại Quận 3 đang trở nên rất sôi động, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như những người có nhu cầu sinh sống tại đây.

      Quận 3 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, giữa các quận lân cận như Quận 1, Quận 10, Tân Bình, Phú Nhuận. Phía Đông giáp Quận 1, phía Tây giáp Quận 10 và Tân Bình, phía Nam giáp Quận 1 và Quận 10, phía Bắc giáp Phú Nhuận và Quận 1. Quận 3 không chỉ là điểm gặp gỡ của những quận lớn mà còn là nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, được quy hoạch đồng bộ.

      Nổi bật với diện tích 4,92 km², dân số vào năm 2019 là 190.375 người, mật độ dân số cao đạt 38.694 người/km². Quận 3 không chỉ thu hút những nhà đầu tư bất động sản mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người mong muốn sinh sống trong môi trường đô thị sôi động và hiện đại.

      Hạ tầng giao thông của Quận 3 đặc biệt phát triển, với nhiều tuyến đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ, Lê Văn Sỹ, Bà Huyện Thanh Quan, Hai Bà Trưng, Nguyễn Đình Chiểu, Lý Chính Thắng,… 

      Đặc biệt, Quận 3 có ga Sài Gòn là đầu mối giao thông huyết mạch kết nối với các tỉnh phía Nam qua đường sắt Bắc - Nam. Ngoài ra, việc xây dựng ga Metro trên tuyến Cách Mạng Tháng Tám và tuyến Bến Thành - Tham Lương cũng là những dự án quan trọng, giúp nâng cao tiện ích giao thông và thuận tiện cho cư dân Quận 3.

      Với những ưu điểm về vị trí, diện tích, dân số và hạ tầng giao thông hiện đại, thị trường mua bán nhà đất tại Quận 3 không ngừng thu hút sự quan tâm và đầu tư từ cả nhà đầu tư lớn đến những người muốn xây dựng tổ ấm trong môi trường sống tiện nghi và hiện đại.

      Nhà mặt phố đường Rạch Bùng Binh, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Tú Xương, Quận 3

      Quận 3 chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại, nhằm hình thành khu đô thị kiểu mới, góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại trong lòng thành phố. Sở hữu bất động sản tại quận 3 trở thành một lợi thế quan trọng cho việc kinh doanh và buôn bán đa dạng loại hình sản phẩm và dịch vụ.

      nha-mat-pho-duong-tu-xuong-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 3 là khu vực có mức sống cao sở hữu nhiều loại hình bất động sản nổi bật (Nguồn: Vietnammoi)

      Với mức sống cao, quận 3 thu hút tầng lớp tri thức và doanh nhân giàu có, tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và đồng bộ. Sự mạnh mẽ của nền kinh tế và giá trị lịch sử lâu dài tạo nên một môi trường sống thuận lợi, phát triển.

      Thị trường bất động sản quận 3 phát triển mạnh mẽ, phục vụ đa dạng nhu cầu ở và đầu tư. Những ngôi nhà mặt phố tại đường Tú Xương, quận 3 có giá bán trung bình khoảng 280 - 300 triệu đồng/m2, trong khi nhà trong hẻm, ngõ có giá dao động từ 160 - 170 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Trên các trục đường lớn như Cao Thắng, Hai Bà Trưng, Hồ Xuân Hương, Lê Quý Đôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phạm Ngọc Thạch, Trương Định, Võ Văn Tần, giá nhà đất thậm chí còn vượt qua mức 330 triệu đồng/m2. Các đường mặt tiền nổi tiếng như Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Văn Sỹ thậm chí có giá từ 600 - 900 triệu đồng/m2.

      Mặc dù giá nhà đất quận 3 cao, thị trường vẫn duy trì thanh khoản tốt nhờ vào sự dễ bán và dễ cho thuê, đồng thời nguồn cung bất động sản ngày càng khan hiếm. Điều này làm cho quận trở thành điểm đến hấp dẫn cho những nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nhà mặt phố đường Tú Xương, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Tú Xương, quận 3 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 dao động từ 45 đến 270 tỷ đồng/ căn. Cụ thể:

      nha-mat-pho-duong-tu-xuong-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Tú Xương, quận 3 tập trung nhiều cửa hàng sầm uất (Nguồn: Báo người lao động)

      • Bán nhà diện tích 400m2, thiết kế 3 tầng, mặt tiền rộng 15.5m, chiều dài 26m giá 270 tỷ đồng tương đương 675 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà diện tích 120m2, thiết kế 7 tầng, mặt tiền rộng 8.1m, chiều dài 16m giá 45 tỷ đồng tương đương 375 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà mặt tiền diện tích 320m2, thiết kế 2 tầng, mặt tiền rộng 10m, chiều dài 32m giá 90 tỷ đồng tương đương 281 triệu đồng/m2. 

      OneHousing đã chia sẻ thông tin về giá bán nhà mặt phố tại đường Tú Xương, quận 3 cho các bạn đọc tham khảo. Đây là khu vực sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai nên các nhà đầu tư có thể cân nhắc để gia tăng thêm giá trị tài sản cho bản thân

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hiền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương