Nhà mặt phố đường Trương Hoàng Thanh, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Hoàng Thanh, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Giá nhà mặt phố đường Trương Hoàng Thanh là bao nhiêu? Thực trạng nhà đất thổ cư quận Tân Bình như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Đường Trương Hoàng Thanh là tuyến đường chính của quận Tân Bình, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua quan tâm bởi sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích và cơ sở kinh doanh. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà mặt phố đường Trương Hoàng Thanh là bao nhiêu nhé!

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Trương Hoàng Thanh, quận Tân Bình

      Sơ lược đường Trương Hoàng Thanh

      nha-mat-pho-duong-truong-hoang-thanh-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Trương Hoàng Thanh với vị trí đắc địa tại khu biệt thự K300 (Nguồn: Google Maps)

      Đường Trương Hoàng Thanh là một trong những trục đường chính của quận Tân Bình, nối liền với các khu vực chiến lược và nằm gần các trục đường lớn khác như Trường Chinh, Xuân Hồng.

      Với vị trí thuộc khu biệt thự K300, thiết kế mặt tiền đường rộng, đường Trương Hoàng Thanh thu hút nhiều cư dân sinh sống và làm việc. Đặc biệt những căn nhà mặt phố nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. 

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Trương Hoàng Thanh

      Tiềm năng thị trường bất động sản tại đường Trương Hoàng Thanh rất lớn, mang đến nhiều cơ hội tăng trưởng tốt cho những nhà đầu tư dài hạn. 

      Dưới đây là một số yếu tố tác động đến tiềm năng của thị trường này:

      • Phát triển hạ tầng: Đường Trương Hoàng Thanh đã triển khai công tác quy hoạch mở rộng đường, cải thiện hạ tầng giao thông. Điều này làm tăng giá trị của bất động sản khu vực, làm cho việc di chuyển trở nên thuận tiện.
      • Môi trường kinh doanh sầm uất: Sự sôi động của đường Trương Hoàng Thanh là một lợi thế lớn cho các nhà đầu tư. Các cửa hàng, văn phòng, nhà hàng tại đây có cơ hội thu hút nhiều khách hàng bởi tiếp giáp với nhiều trục đường chính khác của quận.
      • Giá trị tăng theo thời gian: Sự phát triển kinh tế chung của TP. HCM làm gia tăng giá bất động sản tại các khu vực, quận trung tâm. Điều này đồng nghĩa với đường Trương Hoàng Thanh vẫn còn tiềm năng rất lớn trong tương lai. 
       

      Tổng quan quận Tân Bình, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý và dân số

      Quận Tân Bình là một trong những quận có vị trílý tưởng. Với vị trí chiến lược, quận Tân Bình dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng trong thành phố và là điểm giao thương quan trọng khi được bao quanh giữa các quận lân cận như Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp và quận 12. 

      Về dân số, quận Tân Bình được đánh giá là một trong những khu vực có số lượng dân sinh sống đông, bao gồm di dân và dân địa phương. Tính đến năm 2022, dân số tại quận Tân Bình đạt 451.697 người với mật độ dân số bình quân là 20.174 người/km2. 

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng quận Tân Bình đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Đường cao tốc, cầu vượt và các tuyến đường chính được cải thiện và nâng cấp giúp giảm tình trạng tắc đường, thuận tiện di chuyển trong quận hay các các khu vực lân cận.

      Thực trạng thị trường bất động sản quận Tân Bình

      nha-mat-pho-duong-truong-hoang-thanh-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Tân Bình sở hữu vị trí gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Nguồn: Batdongsan)

      Nhà đất thổ cư quận Tân Bình trong nhiều năm trở lại đây khá sôi nổi. Các dự án nhà ở, chung cư cao cấp và các khu đô thị mới đã được triển khai tạo nên bức tranh đô thị hiện đại.

      Với sự tăng trưởng kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ, nhu cầu về nhà ở tại khu vực Tân Bình tăng cao khiến giá bất động sản nơi đây được đẩy lên nhanh. 

      Ngoài ra, quận Tân Bình sở hữu vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất đã thu hút nhiều giới chuyên gia làm việc và sinh sống tại nơi đây.

      Bên cạnh những ưu điểm, một số khu vực tại quận Tân Bình đang có mức giá tương đối cao, gây trở ngại cho những gia đình trẻ mong muốn sở hữu nhà tại khu vực trung tâm. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

      Giá nhà mặt phố đường Trương Hoàng Thanh là bao nhiêu?

      nha-mat-pho-duong-truong-hoang-thanh-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Trương Hoàng Thanh sở hữu mặt tiền đường rộng lớn (Nguồn: Google Maps)

      Tính đến tháng 12/2023, giá nhà mặt phố tại đường Trương Hoàng Thanh đang có giá dao động từ 180 triệu đồng đến 240 triệu đồng/m2. Đơn giá sẽ phụ thuộc vào kết cấu, công trình xây dựng và diện tích của bất động sản.

      Một số ví dụ điển hình về nhà mặt phố đang được rao bán trên tuyến đường Trương Hoàng Thanh như sau:

      • Nhà mới 4 tầng đầy đủ nội thất đường Trương Hoàng Thanh (khu k300) diện tích 56m2 giá bán 11,5 tỷ đồng (205 triệu đồng/m2).
      • Nhà 6 tầng hai mặt tiền đường Trương Hoàng Thanh, diện tích 152m2 (15m x 13m) giá bán 29 tỷ đồng (191 triệu đồng/m2).

       (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 12/2023)

      Nhìn chung, giá nhà nhà phố tại đường Trương Hoàng Thanh rất đa dạng và với mức giá thấp nhất từ 180 triệu đồng/m2 thì đây là khu vực rất phù hợp cho những nhà đầu tư có mục tiêu dài hạn hoặc những hộ gia đình mong muốn sinh sống tại khu vực sôi động. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà mặt phố tại đường Trương Hoàng Thanh nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Thiên Phước, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Thăng Long, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương