Nhà mặt phố đường Thiên Phước, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Thiên Phước, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/12/2023
      Giá bán nhà mặt phố, nhà đất thổ cư quận Tân Bình hiện đang biến động ra sao? Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thông tin chi tiết về giá bán nhà phố trên đường Thiên Phước cũng như tình hình nhà đất thổ cư tại quận Tân Bình nhé.

      Nhà đất thổ cư quận Tân Bình phát triển khá ổn định, nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng nhiều, đặc biệt là với loại hình nhà mặt phố. Hiện tại, các căn nhà mặt tiền, mặt phố trên đường Thiên Phước, quận Tân Bình cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin về giá bán nhà ở tại khu vực này nhé. 

      Thông tin tổng quan về đường Thiên Phước, quận Tân Bình

      Đường Thiên Phước, quận Tân Bình khá ngắn, chỉ khoảng 150m, bắt đầu từ khúc giao với đường Trần Văn Hoàng và kết thúc tại khúc giao với đường Lý Thường Kiệt. Thực tế, đường Thiên Phước còn kéo dài qua tới quận 11 nhưng ở địa phận quận Tân Bình thì tuyến đường này chỉ dài tầm 150m.

      nha-mat-pho-duong-thien-phuoc-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về đường Thiên Phước, quận Tân Bình (Nguồn: batdongsan24h)

      Với vị trí thuận tiện, cư dân sinh sống trên đường Tân Phước có thể dễ dàng kết nối đến công viên Tân Phước, nhà thuốc An Khang, trường THCS Lý Thường Kiệt, trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM…

       

      Tình hình mua bán nhà mặt phố đường Thiên Phước quận Tân Bình ra sao

      Đọc tiếp

      Quận Tân Bình không nằm tại trung tâm của thành phố, tốc độ phát triển kinh tế tại quận không quá nhanh nhưng luôn duy trì ở mức ổn định. Thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Bình tăng trưởng đều, các dự án nhà mặt phố từ các tuyến đường lớn đến nhỏ của quận vẫn rất được nhà đầu tư và giới người mua quan tâm. 

      nha-mat-pho-duong-thien-phuoc-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua nhà mặt phố trên đường Thiên Phước, quận Tân Bình có xu hướng tăng cao (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Thiên Phước là tuyến đường tương đối ngắn của quận Tân Bình nhưng thị trường mua bán nhà mặt phố tại đây cũng rất sôi nổi, do các yếu tố:

      • Đường Thiên Phước dễ dàng kết nối đến tuyến đường lớn Lý Thường Kiệt, Nguyễn Thị Nhỏ, giúp người dân di chuyển sang quận 10, quận 11 nhanh chóng và thuận tiện hơn. 
      • Khu vực xung quanh tuyến đường có nhiều tiện ích về trường học, y tế, giáo dục, chợ , công viên, siêu thị… đáp ứng tốt các nhu cầu thiết yếu của người dân.
      • Giá bán nhà đất thổ cư tại tuyến đường này tương đối mềm hơn so với giá nhà đất tại các tuyến đường lớn như Lý Thường Kiệt.
      • Phương tiện tham gia giao thông ổn định, không quá đông đúc nên hạn chế được tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài. 
      • Nguồn cung nhà ở ngày càng khan hiếm nên nhà mặt phố tại các tuyến đường nhỏ như Thiên Phước có sức hút đối với các nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần xem xét đến một số hạn chế về thị trường bất động sản nhà mặt phố trên đường Thiên Phước như sau:

      • Dù giao thông tương đối ổn định nhưng vào các giờ cao điểm cũng vẫn xảy ra tình trạng kẹt xe
      • Tiếng ồn, khói bụi từ môi trường bên ngoài có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân xung quanh khu vực này. 
      • Nguồn cầu nhà ở tăng nhưng nguồn cung ít nên dẫn đến sự cạnh tranh giữa giới người mua nhà với nhau. 

      Giá bán nhà mặt phố quận Tân Bình hiện đang nằm trong khoảng giá từ 108 triệu đồng - 569 triệu đồng/m2, tập trung ở các khu vực: Phường 2, phường 12, phường 4, phường 13, phường 14 (Nguồn giá tham khảo tại website Batdongsan, tháng 12/2023).

      Nhà mặt phố đường Thiên Phước quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố trên đường Thiên Phước quận Tân Bình đang nằm trong tầm giá khoảng từ 83,33 triệu đồng - 383,32 triệu đồng/m2 (Nguồn giá tham khảo tại website batdongsan, tháng 12/2023). Một số căn nhà được bán với mức giá cụ thể như sau:

      nha-mat-pho-duong-thien-phuoc-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà mặt phố đường Thiên Phước, quận Tân Bình giao động từ 83,33 triệu đồng - 383,32 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsanhoanggia)

      • Bán nhà mặt tiền đường Thiên Phước, quận Tân Bình có diện tích 92m2, mặt tiền 5,5m, đường vào 8m. Nhà có kết cấu gồm 6 tầng với 12PN + 13WC, nội thất đầy đủ. Giá bán là 15,5 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 2 mặt tiền đường Thiên Phước và Lý Thường Kiệt, nhà có diện tích rộng 240m2, cách chợ Tân Bình chỉ 700m. Nhà gồm 1 trệt, 5 lầu, 2 mặt tiền thông thoáng. Giá bán là 45 tỷ đồng. 
      • Bán nhà phố trên đường Thiên Phước, quận Tân Bình có diện tích 265m2, gồm 1 trệt 2 lầu. Nhà có vị trí gần đường Lý Thường kiệt, nhà có sân rộng ô tô đỗ trong nhà. Khu vực an ninh, ổn định, dân trí cao. Giá bán nhà 29,2 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mặt tiền đường Thiên Phước có diện tích 300m2, nhà được thiết kế vuông vức, hiện đại. Pháp lý rõ ràng, vị trí nhà thuận tiện cho việc đi lại, không kẹt xe và không bị ngập nước khi mưa xuống. Giá bán 25 tỷ đồng. 

      (Nguồn giá tham khảo tại website batdongsan, tháng 12/2023).

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Thiên Phước, quận Tân Bình có sự chênh lệch là do các yếu tố về diện tích, tiện ích xung quanh, vị trí, mặt thoáng của ngôi nhà. Khi có ý định đầu tư mua bán nhà mặt phố tại khu vực này, khách hàng nên lưu ý đến các yếu tố trên để chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Bật Đạt, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương