Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về loại hình bất động sản TP HCM này trong bài viết dưới đây.

      Quận 3 là một trong những quận trung tâm TP Hồ Chí Minh, được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa cùng cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ. Trên địa bàn quận cũng tập trung nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, giáo dục và vui chơi giải trí nên bất động sản trong khu vực sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 có giá bán cụ thể như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về loại hình bất động sản TP HCM này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan bất động sản Quận 3

      Quận 3 nằm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích 4.92 km2 và dân số 190.375 người theo thống kê năm 2019, mật độ dân số là 38.694 người/km2 (Nguồn: Wikipedia) 

      Quận 3 có ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp Quận 1, Quận Phú Nhuận.
      • Phía Nam tiếp giáp Quận 10, Quận 1.
      • Phía Đông tiếp giáp Quận 1.
      • Phía Tây tiếp giáp Quận Tân Bình, Quận 10.

      Về hạ tầng giao thông đường bộ, Quận 3 có mật độ đường và phố khá dày đặc. Một số tuyến đường quan trọng bao gồm đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Lê Văn Sỹ, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Đình Chiểu, Lý Chính Thắng... phục vụ nhu cầu di chuyển và kết nối giao thương, phát triển kinh tế của cộng đồng cũng như các quận lân cận.

      Trong lĩnh vực giao thông đường sắt, Quận 3 có ga Sài Gòn - đầu mối giao thông quan trọng của TP Hồ Chí Minh, kết nối với các tỉnh phía Nam thông qua tuyến đường sắt Bắc - Nam.

      Kinh tế của Quận 3 phát triển chủ yếu theo hướng thương mại, dịch vụ và tiểu thủ công nghiệp. Sau 2 năm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, quận đã bắt đầu phục hồi và phát triển về mặt kinh tế - xã hội. Quận 3 cũng đang triển khai các dự án, công trình trọng điểm, phát triển đô thị, đồng thời thúc đẩy người dân hiến đất mở rộng hẻm, sửa chữa và cải tạo chung cư cũ.

      Bất động sản TP HCM, đặc biệt là Quận 3 luôn thu hút sự quan tâm của cả người mua để ở và những nhà đầu tư, nhờ vào những lợi thế nổi bật về vị trí địa lý, hạ tầng và giao thông.

      Tổng quan Quận 3 TP Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao (Nguồn: Đô thị)

      Nhà riêng gần chợ Vườn Chuối, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà mặt phố đường Hoàng Sa quận 3

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, tạo điều kiện di chuyển cho cư dân khi gần đường lớn, kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận và đa dạng tiện ích như hàng quán, chợ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện và văn phòng công sở.

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa đặc biệt thích hợp để kinh doanh, với vị trí liên kết với các trục đường lớn, nơi có lưu lượng giao thông qua lại lớn mỗi ngày. Các nhà mặt phố đường Hoàng Sa có ưu điểm kinh doanh vượt trội so với các loại bất động sản khác. Chủ sở hữu có thể sử dụng không gian này để mở cửa hàng kinh doanh, làm đại lý hoặc trụ sở đại diện. Ngay cả khi không có vốn kinh doanh, việc cho thuê lại cũng mang về thu nhập ổn định. 

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản có thể trượt giá do lạm phát, những căn nhà mặt phố trên đường Hoàng Sa giữ vững giá trị tài sản. Với vị trí đắc địa, mật độ dân cư đông đúc và những ưu điểm về môi trường sống, giá trị của chúng có xu hướng tăng ổn định theo thời gian.

      Với những ưu điểm nêu trên, việc sở hữu nhà mặt phố trên đường Hoàng Sa mang lại lợi thế vượt trội và thuận lợi cho những người đầu tư, hộ gia đình phục vụ đích an cư hay kinh doanh.

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Cafeland)

      Giá nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 hiện nay

      Hiện nay, giá bán nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 dao động trong khoảng 181.35 - 400 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Một số nhà mặt phố đường Hoàng Sa, quận 3 bạn có thể tham khảo tại website Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà mặt phố Hoàng Sa, diện tích 193m2, nở hậu, căn góc 2 mặt tiền có giá 55 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Hoàng Sa, diện tích 140m2, 5 tầng cùng tầm nhìn ra sông thoáng đãng có giá 40 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Hoàng Sa, diện tích 14.1m2, 3 tầng có giá 5.2 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan bất động sản Quận 3 cùng giá bán mặt phố đường Hoàng Sa cho bạn đọc quan tâm bất động sản TP Hồ Chí Minh tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Bàn Cờ, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Quý Đôn, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương