Nhà mặt phố đường Tân Vĩnh, Quận 4 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Tân Vĩnh, Quận 4 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Nhà mặt phố đường Tân Vĩnh, Quận 4, thuộc bất động sản TP HCM có giá bán bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây.

      Nhà mặt phố đường Tân Vĩnh, Quận 4 đã và đang trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn tại thị trường bất động sản TP HCM. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và nằm trong khu vực phát triển nhanh chóng, không khỏi ngạc nhiên khi giá trị những căn nhà mặt phố tại đây trở nên đáng chú ý. Vậy giá nhà mặt phố đường Tân Vĩnh Quận 4 hiện có giá bao nhiêu. Tìm hiểu cùng OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Đôi nét về quận 4 TP.HCM

      Quận 4, với diện tích nhỏ nhất trong các quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm đặc biệt và đa dạng. Với diện tích 4.18km2 và 13 phường, Quận 4 có dân số khoảng 199.329 người vào năm 2022.

      Một trong những điểm mạnh quan trọng của Quận 4 là vị trí địa lý đặc biệt. Với hình dáng giống một hòn đảo tam giác nhỏ, quận này được bao quanh hoàn toàn bởi kênh Tẻ, sông Sài Gòn và rạch Bến Nghé. Vị trí của Quận 4 tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng của thành phố.

      • Phía Đông của quận tiếp giáp với thành phố Thủ Đức qua cách sông Sài Gòn và quận 7 qua kênh Tẻ. 
      • Phía Tây giáp với Quận 1 và Quận 5, với ranh giới là kênh Bến Nghé. 
      • Phía Nam tiếp giáp với Quận 7 và Quận 8, với ranh giới tiếp xúc là kênh Tẻ. 
      • Phía Bắc giáp Quận 1 với ranh giới là kênh Bến Nghé.

      Dân cư tại Quận 4 dễ dàng kết nối và di chuyển đến các khu vực trong và ngoài quận thông qua 6 trục đường chính: Đoàn Văn Bơ, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đản, Bến Vân Đồn, Khánh Hội và Hoàng Diệu. Trong số đó, Đại lộ Nguyễn Tất Thành là con đường quan trọng nhất, nối liền phía Đông của quận từ cầu Calmette tới cầu Kênh Tẻ, kéo dài hơn 2,5km.

      Quận 4 đã xây dựng nhiều cầu để kết nối giao thông và thúc đẩy sự giao lưu và phát triển kinh tế. Các cây cầu như Kênh Tẻ, Tân Thuận 2, Nguyễn Văn Cừ, Chánh Hưng và Nguyễn Tri Phương đã được xây dựng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. 

      Ngoài ra, Quận 4 còn có nhiều điểm du lịch và di tích lịch sử quan trọng như Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Cảng Sài Gòn và nhà thờ Xóm Chiếu. Những địa điểm này là một phần quan trọng của di sản lịch sử và văn hóa trong khu vực, thu hút du khách tới tham quan, tìm hiểu.

      Vị trí của quận 4 dễ dàng kết nối với các khu vực khác (Nguồn: VnExpress)

      Nhà riêng gần chợ Xóm Chiếu, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về đường Tân Vĩnh, Quận 4 

      Đường Tân Vĩnh, nằm tại Quận 4, là một con đường nhỏ nhưng có vị trí địa lý đắc địa. Với chiều dài khoảng 560 mét và chiều rộng khoảng 5 mét, đường Tân Vĩnh kết nối đường Hoàng Diệu với ngã ba giao nhau của đường số 9, đường Tân Vĩnh và Vĩnh Hội. 

      Điều đặc biệt là đường này giao cắt với nhiều con đường nhỏ khác như đường số 32, 34, 30, 38, 40, 49, 11 và 51. Đặc biệt, đường số 41 rộng hơn 10m cắt ngang tạo thành một ngã tư, làm cho việc di chuyển trở nên thuận tiện cho người dân.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh đường Tân Vĩnh là trung tâm cơ sở hành chính của Quận 4 và cũng có nhiều điểm vui chơi thú vị. Người dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích như hồ bơi Vân Đồn, nhà thi đấu Vân Đồn, trường chính trị Quận 4 và chùa Giác Nguyên. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và những hoạt động giải trí của cư dân.

      Thị trường bất động sản Quận 4 có tiềm năng như thế nào?

      Thị trường bất động sản Quận 4 đang trở nên sôi động và có tiềm năng phát triển đáng kể. Mặc dù quận có diện tích khiêm tốn, nhưng mật độ dân số cao và nhu cầu về nhà ở ngày càng gia tăng đã tạo ra sự tăng trưởng trong lĩnh vực bất động sản. Vị trí địa lý đặc biệt của quận, nằm giữa ba mặt sông và được xem như một "cù lao" giữa lòng TPHCM, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển và đầu tư.

      Trước đây, giá trị bất động sản TP HCM đặc biệt là tại Quận 4 ít được quan tâm do sự chia cắt bởi các con sông và giá thấp hơn so với các khu vực khác. Tuy nhiên, với sự phát triển của cầu và đường, giá trị bất động sản tại Quận 4 đã tăng lên đáng kể. Dự án cầu Thủ Thiêm 3 và cầu Nguyễn Khoái đang được triển khai nhằm kết nối Quận 4 với các quận lân cận, giúp giảm tắc nghẽn giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Các tuyến đường chính như Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết đã trở thành điểm đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá cao. Việc phát triển cơ sở hạ tầng và các dự án đang được triển khai tại Quận 4 cũng đóng góp vào sự hứa hẹn của thị trường bất động sản trong tương lai. Tuy nhiên, mua bất động sản tại Quận 4 cũng cần xem xét tới vấn đề đối mặt với tình trạng tắc nghẽn giao thông. 

      Về tổng quan, thị trường bất động sản Quận 4 đang có tiềm năng phát triển với sự tăng trưởng giá trị bất động sản, cơ sở hạ tầng được nâng cấp và các dự án quy hoạch đang triển khai. Mặc dù còn đối mặt với thách thức về ùn tắc, nhưng với các giải pháp hạ tầng đang được triển khai, Quận 4 có tiềm năng thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà trong tương lai.

      Thị trường bất động sản TP HCM, nhất là khu vực Quận 4 có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Giá nhà mặt phố đường Tân Vĩnh quận 4 hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện tại giá bán nhà mặt phố đường Tân Vĩnh Quận 4 dao động từ 95 triệu đồng/m2 - 1.089 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Đây là một phạm vi giá khá rộng, điều này cho thấy sự đa dạng về diện tích cũng như thiết kế của bất động sản trên con đường này. 

      Tuy nhiên, để đưa ra nhận xét chính xác hơn về giá bán nhà mặt phố trên đường Tân Vĩnh, bạn cần xem xét thêm các yếu tố khác như hướng nhà, tình trạng hạ tầng xung quanh và tiện ích gần đó để đưa lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo giá bán của một số căn như sau:

      Loại hình

      Diện tích (m2)

      Số phòng

      Giá bán (tỷ đồng)

      Nhà mặt phố 

      60m2

      5PN, 4WC

      16.8 tỷ đồng

      Nhà mặt phố

      60m2

      3PN, 4WC

      24 tỷ đồng

      Nhà mặt phố

      41m2

      2PN, 3WC

      7.99 tỷ đồng

      Nhà mặt phố

      72m2

      4PN, 4WC

      18 tỷ đồng

      Nhà mặt phố

      57m2

      6PN, 6WC

      15.9 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Giá bán nhà mặt phố đường Tân Vĩnh có biên độ chênh giá lớn (Nguồn: Cafeland )

      Như vậy OneHousing đã cập nhật cho bạn về giá bán nhà mặt phố đường Tân Vĩnh Quận 4 hiện tại là bao nhiêu. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được tổ ấm ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Tresor Quận 4 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương