Nhà mặt phố đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Cùng cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận hiện tại qua bài viết sau của OneHousing.

      Phú Nhuận là quận có cuộc sống dân cư yên bình nổi bật với công viên Gia Định rộng lớn, nơi có sức hút đặc biệt bởi những cánh đồng cỏ tươi xanh, con đường chạy bộ và khu vui chơi trẻ em. Sự gia tăng dân số nhanh chóng cùng với sự phát triển về kinh tế, cơ sở hạ tầng giao thông đã làm cho thị trường bất động sản ở đây trở nên sôi động. 

      OneHousing sẽ mang tới cho các bạn thông tin tổng quan về quận Phú Nhuận, đặc biệt là thông tin cập nhật giá bán nhà mặt phố tại khu vực đường Phùng Văn Cung qua bài viết sau đây.

      Tổng quan đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận

      Thông tin về quận Phú Nhuận

      Phú Nhuận là một quận nội thành nằm ở phía Đông Nam TP HCM, với diện tích khoảng 4,86 km2 và dân số theo cập nhật đến năm 2019 là khoảng 164.000 người. Quận Phú Nhuận có vị trí địa lý tiếp giáp các khu vực như:

      • Phía đông giáp quận Bình Thạnh
      • Phía tây giáp quận Tân Bình
      • Phía nam giáp Quận 1 và Quận 3
      • Phía bắc giáp quận Gò Vấp.

      (Nguồn: Wikipedia)

      Phú Nhuận là một mỹ từ, có nguồn gốc từ câu nói của người xưa “Phú Nhuận ốc, đức nhuận thân”, tạm dịch là: giàu có làm đẹp nhà cửa, đạo đức làm đẹp con người. Thật vậy, Phú Nhuận được biết đến là một khu vực đô thị phát triển, có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng. Ngoài ra, ở đây cũng nổi tiếng với các khu vực dân cư sang trọng và đẳng cấp như khu vực Trường Sa, khu vực Hoàng Văn Thụ và khu vực Phan Xích Long. Nơi đây có nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp và những ngôi nhà đẹp, tạo nên khu đô thị sầm uất, tiện nghi và hiện đại.

      Sự phát triển về cơ sở hạ tầng của khu vực đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận (Nguồn: báo Lao Động)

      Tóm lại, quận Phú Nhuận là một trong những khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhiều người dân và nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư quan tâm đến loại hình bất động sản nhà mặt phố.

      Khu vực đường Phùng Văn Cung

      Phùng Văn Cung là một trong những tuyến đường quan trọng trong quận Phú Nhuận. Nằm ở phía Đông Bắc của quận và có địa điểm đầu đường gần ngã ba đường Phan Đăng Lưu và đường Thích Quảng Đức. Đường Phùng Văn Cung kéo dài về phía Tây và kết thúc tại đường Đỗ Tấn Phong.

      Đường Phùng Văn Cung đi qua nhiều khu dân cư đông đúc, kết nối với các tuyến đường khác như đường Phan Đăng Lưu, đường Phan Xích Long và đường Đỗ Tấn Phong, đường Phùng Văn Cung tạo ra một mạng lưới giao thông liên tục, giúp cư dân và người đi đường dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong thành phố.

      Vị trí đường Phùng Văn Cung (Nguồn: Google Maps)

       

      Tiềm năng bất động sản đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản

      Giá bất động sản tại quận Phú Nhuận đã có biến động đáng kể trong thời gian gần đây do nhu cầu mua nhà và giá đất thay đổi. Cụ thể, vị trí đắc địa cùng sự khan hiếm về quỹ đất đã đẩy giá cả của bất động sản khu vực này tăng mạnh. Những khu vực thuộc cực quận Phú Nhuận, như gần công viên Gia Định và các trục đường chính, có giá trị cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác.

      Về sự tăng trưởng các loại hình bất động sản, khu vực cực quận Phú Nhuận đã và đang có nhiều dự án mới được triển khai, tạo nhiều cơ hội và sự tăng trưởng trong lĩnh vực này, đặc biệt là loại hình nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận, đáng kể đến có các dự án như Căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất Phú Nhuận, Khu phức hợp Newton Residence, Khu phức hợp Orchard ParkView,...

      Tiềm năng phát triển và ưu nhược điểm của khu vực

      Khu vực quận Phú Nhuận được xem là một trong những khu vực có tiềm năng mua bán bất động sản lớn. Nguyên nhân chủ yếu nhất tới từ vị trí đắc địa, kể cận các khu vực quan trọng Quận 1, Quận 3 và Quận Bình Thạnh, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3,5km, thuận tiện cho việc giao thông, đi lại của cư dân.

      Ngoài ra, cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích sống xung quanh khu vực này rất đầy đủ và phát triển, phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, thoải mái của người dân. Nếu như bạn là một người có lối sống thích hòa mình với thiên nhiên, có một khu vực phải kể đến ở đây là công viên Gia Định, được ví như lá phổi xanh giữa lòng TP HCM, do diện tích phủ xanh khá lớn.

      Mặc dù khu vực quận Phú Nhuận có nhiều tiềm năng và thuận lợi cho mua bán bất động sản, nhưng ở đây cũng tồn tại một vài hạn chế. Đầu tiên là giá cả cao, đây là thực trạng cũng như là điểm hạn chế ở các khu vực có vị trí đắc địa như quận Phú Nhuận.

      Một số điểm hạn chế khác như quỹ đất ít, hạn chế cho việc xây dựng và phát triển các dự án bất động sản lớn. Bên cạnh đó một số tình trạng như kẹt xe, một số khu vực quận Phú Nhuận đã được xây dựng từ lâu và có cấu trúc hạ tầng cũ, cũng là những điểm đáng lưu ý khi tìm hiểu và đầu tư vào thị trường bất động sản khu vực này.

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận

      Hiện tại, giá nhà mặt phố đường Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận đang có sự biến động theo chiều hướng tăng cao. Với tiềm năng phát triển cùng những ưu điểm, khu vực này được đánh giá điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như người mua nhà.

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất Động Sản (11/2023), hiện tại có 20 căn nhà mặt phố đang được rao bán tại đường Phùng Văn Cung với giá dao động từ 7,2 - 29 tỷ đồng, diện tích phổ biến từ 28 - 100m2. Điều này làm phong phú hơn cho sự lựa chọn mua, đầu tư từ khách hàng. Cự thể một số căn nhà mặt phố có thông tin và giá bán như sau:

      •  Nhà mặt phố Phùng Văn Cung, 2 tầng, 3 phòng ngủ, 43m2. Giá bán 12,5 tỷ đồng.
      • Căn góc đẹp 2 mặt tiền Phùng Văn Cung - Thích Quảng Đức, 5 tầng, 94m2. Giá bán 19 tỷ đồng.
      • Nhà 2 mặt tiền Phùng Văn Cung, 2 tầng, 85,25m2, kèm hợp đồng thuê 43 triệu/tháng. Giá bán 24 tỷ đồng.
      • Tòa nhà 7 tầng gồm 25 căn hộ dịch vụ, có thang máy, mặt tiền ngang 5m, nở hậu 6,2m, 100m2. Giá bán 29 tỷ đồng.

      Nhà mặt phố đường Phùng Văn Cung, quận Phú Nhuận (Nguồn: Ha Nguyen)

      Hy vọng thông qua bài viết được OneHousing cung cấp, bạn đã nắm được thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận và có cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất về thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đỗ Tấn Phong, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương