Nhà mặt phố đường Đỗ Tấn Phong, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đỗ Tấn Phong, Quận Phú Nhuận hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Loại hình nhà mặt phố có sức hút lớn với các nhà đầu tư. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin giá bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong quận Phú Nhuận nhé!

      Nhà mặt phố là loại hình nhà ở có tiện ích tốt, diện tích rộng cũng như có nhiều mặt thoáng nên được nhiều người săn đón. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin giá bán nhà mặt phố mới nhất trên tuyến đường Đỗ Tấn Phong, quận Phú Nhuận để các chủ đầu tư và giới người mua có thể tham khảo và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp!

      Đôi nét về đường Đỗ Tấn Phong quận Phú Nhuận

      Đường Đỗ Tấn Phong nằm tại phường 9, quận Phú Nhuận, kéo dài từ đường Hoàng Văn Thụ đến đường Chiến Thắng với chiều dài khoảng 400m và lộ giới là 12m. Con đường này thường được gọi là đoạn mở rộng của đường Trần Huy Liệu, được mở vào năm 1995. Ngày 13 tháng 7 năm 1999, Ủy ban Nhân dân thành phố chính thức đặt tên là Đường Đỗ Tấn Phong.

      Đường Đỗ Tấn Phong thuộc phường 9 của quận Phú Nhuận (Nguồn: Báo Thanh Niên)

       

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận ra sao?

      Đọc tiếp

      Hoạt động mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận diễn ra sôi nổi bởi cách trung tâm thành phố chỉ 4,7km, dân cư đông đúc nên nhu cầu mua nhà đất thổ cư tại khu vực này cũng rất cao. 

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận diễn ra sôi nổi và ngày càng có xu hướng tăng lên (Nguồn: batdongsanonline)

      Với lợi thế về vị trí, sự kiện lợi, khả năng kết nối cùng với nhiều tiện ích, khu vực quận Phú Nhuận là nơi diễn ra các hoạt động mua bán nhà đất thổ cư rất sôi nổi và nhộn nhịp. Giá bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận hiện đang nằm trong tầm giá từ 45 triệu đồng - 368 triệu đồng/m2, tập trung mua bán nhiều tại các phường: Phường 7, phường 10, phường 11, phường 5, phường 13. (Nguồn từ batdongsan, T11/2023).

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong quận Phú Nhuận

      Đường Đỗ Tấn Phong quận Phú Nhuận không quá dài nhưng có vị trí đẹp, giao cắt với các tuyến đường như Trần Huy Liệu, Nguyễn Kiệm (đường 1 chiều), Hoàng Văn Thụ và song song với đường Chiến Thắng. Điều này thuận tiện cho người dân dễ dàng di chuyển, kết nối với các khu vực hay thực hiện các hoạt động giao thương tại khu vực. 

      Trên tuyến đường này cũng có nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, chợ, siêu thị…đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của cư dân khi sinh sống tại đây. Hơn nữa, tuyến đường này cũng thông với nhiều con hẻm để cư dân di chuyển, kết nối tới các tiện ích được nhanh chóng.

      Xung quanh khu vực này có mật độ dân cư sinh sống cao, nhu cầu về nhà ở nhiều nên làm cho giá bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong có xu hướng tăng. Đầu tư nhà ở tại khu vực này giúp chủ đầu tư nhận được lợi nhuận cao trong tương lai. 

      Với các ưu điểm kể trên, thị trường bất động sản nhà ở trên đường Đỗ Tấn Phong diễn ra tốt, có xu hướng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, khi mua nhà ở tại đường Đỗ Tấn Phong, chủ đầu tư và giới người mua cần lưu ý một số điều như sau:

      • Ở 2 đầu giao cắt với đường Đỗ Tấn Phong là đường Hoàng Văn Thụ và đường Nguyễn Kiệm. Hai tuyến đường này có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao, dễ xảy ra tắc đường, gây ùn tắc kéo dài. 
      • Tiếng ồn cùng với âm thanh từ các phương tiện giao thông cũng có thể làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân.
      • Nhu cầu mua nhà ở tại khu vực này tăng lên, nguồn cung cấp nhà ở lại khá ít nên dễ xảy ra sự cạnh tranh giữa các đối tượng mua nhà với nhau. 

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Mức giá bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau để người mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Hiện tại, giá bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong đang nằm trong tầm giá từ: 123,39 triệu đồng - 280,11 triệu đồng/m2. (Nguồn từ batdongsan, T11/2023).

      Giá bán nhà mặt phố đường Đỗ Tấn Phong nằm trong tầm giá từ 123,39 triệu đồng - 280,11 triệu đồng/m2 (Nguồn: nhathuehomeland)

      Mức giá bán nhà phố tại khu vực này cũng tương đối cao bởi đường Đỗ Tấn Phong nằm ở quận trung tâm của thành phố, khu vực sầm uất, hoạt động thương mại tấp nập và nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng cao nên giá bán nhà tại đây cũng không rẻ. 

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong có nhiều mức bán khác nhau, dưới đây là một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà tại khu vực này:

      • Nhà mặt tiền trên đường Đỗ Tấn Phong gần trung tâm quận Phú Nhuận, di chuyển dễ dàng vào quận 1 và quận 3. Nhà có 1 trệt, 3 lầu gồm 5PN + 6WC, nhà có sân thượng. Diện tích là 71,4m2, ở hướng Đông và có giá bán là 20 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền tại số 54 Đỗ Tấn Phong, phường 9, quận Phú Nhuận, diện tích 92m2, nhà có 1 trệt 2 lầu và có cấu trúc vững chắc. Nằm cách đường Hoàng Văn Thụ khoảng 400m. Giá bán là 12,5 tỷ đồng.
      • Nhà tại mặt tiền đường Đỗ Tấn Phong với diện tích 64m2. Nhà có 1 trệt, 1 lầu gồm 2PN+2WC, nhà gần chợ, dễ kinh doanh. Giá bán là 16 tỷ đồng.

      (Nguồn từ batdongsan, T11/2023).

      Nhà mặt phố trên đường Đỗ Tấn Phong được bán với nhiều mức giá khác nhau. OneHousing đã cập nhật giá bán nhà tại khu vực này trong bài viết, bạn đọc có thể tham khảo để nắm được tầm giá và có hướng đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Orchard Parkview Quận Phú Nhuận không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Garden Gate Quận Phú Nhuận không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương