Nhà mặt phố đường Phạm Đình Toái, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phạm Đình Toái, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Bạn đang muốn biết nhà mặt phố tại đường Phạm Đình Toái Quận 3 là bao nhiêu. Cùng OneHousing tìm đáp án chính xác qua bài viết này nhé.

      Những câu hỏi liên quan đến bất động sản TP HCM được rất nhiều khách hàng đưa ra. Đặc biệt vấn đề xoay quanh nhà mặt phố luôn nhận được sự quan tâm lớn, nhất là những khu vực trung tâm thành phố như Quận 3. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố tại đường Phạm Đình Toái, Quận 3 và tổng quan về tiềm năng bất động sản của khu vực này đến bạn đọc. 

      Thông tin tổng quan đường Phạm Đình Toái, Quận 3

      Bắt nguồn từ thời Pháp, đường Phạm Đình Toái từng mang tên Jardins khi thuộc sở hữu của đất tư nhân. Sau đó, chủ sở hữu chuyển giao cho Thành phố và đường được đổi tên thành Ribot vào ngày 23/1/1943. Đến năm 1955, đường này chính thức được đổi tên thành Phạm Đình Toái và từ đó đến nay vẫn giữ nguyên tên gọi.

      Đường Phạm Đình Toái, dù chỉ dài khoảng 124m, nhưng lại nằm ở vị trí vô cùng chiến lược tại trung tâm Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Một đầu đường nối từ đường Nguyễn Thông, đầu còn lại giao với đường Cách Mạng Tháng 8. 

      Phạm Đình Toái gần với hai ngã tư lớn là Cách Mạng Tháng 8 - Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng 8 - Nguyễn Thị Minh Khai, Vòng Xoay Dân Chủ và Vòng Xoay Phù Đổng. Bên cạnh đó, khu vực này cũng gần với các tuyến đường khác của quận 3 như đường Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Ngô Thời Nhiệm, Lê Ngô Cát,...

      Mặc dù có chiều dài khiêm tốn và lòng đường không quá rộng nhưng đường Phạm Đình Toái tập trung gần 10 tòa nhà lớn. Các tòa nhà này không chỉ văn phòng công ty mà còn có các phòng khám, trường mầm non, tạo nên một không gian sôi động về hoạt động kinh doanh và dịch vụ. 

      Bên cạnh đó, bất động sản TP HCM gần đường Phạm Đình Toái có một loạt các tiện ích quan trọng như Bệnh viện Da Liễu TP HCM, Bệnh viện Bình Dân, Trường Đại học Mở TP HCM (cơ sở 1), Công viên Tao Đàn,... 

      Đặc biệt, đường Phạm Đình Toái rất gần với trung tâm quận 1 và các điểm đến được xem như là nơi dừng chân nổi tiếng mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến với thành phố Hồ Chí Minh: Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh.

      nha-mat-pho-duong-pham-dinh-toai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Phạm Đình Toái, Quận 3 (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản TP HCM tại đường Phạm Đình Toái, Quận 3

      Đường Phạm Đình Toái là một trong những địa điểm tiềm năng cho việc đầu tư bất động sản Quận 3. Đường Phạm Đình Toái mặc dù ngắn nhưng lại nằm ở trung tâm quận. Vị trí này là một ưu thế khi đối diện là Bệnh viện Da Liễu TP.HCM và gần nhiều bệnh viện khác, tạo ra một môi trường sống tiện ích về mặt y tế. 

      Đường Phạm Đình Toái cũng dễ dàng đi đến các vòng xoay lớn như Vòng Xoay Dân Chủ và Vòng Xoay Phù Đổng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận, kết nối với nhiều tuyến đường khác của Quận 3 và Quận 1. 

      Đường Phạm Đình Toái có ưu thế về giao thông, tiện ích cũng như dịch vụ, thu hút nhiều người sinh sống và làm việc tại đây. Khách hàng tìm mua hoặc thuê nhà, văn phòng trên con đường này chủ yếu làm văn phòng công ty, phòng khám, cửa hàng bán thuốc,... Với tiện ích đa dạng, vị trí đắc địa và sự kết nối tốt, đây có thể được xem là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai quan tâm đến thị trường bất động sản TP HCM nói chung và Quận 3 nói riêng.

      nha-mat-pho-duong-pham-dinh-toai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Phạm Đình Toái phù hợp với nhiều dịch vụ kinh doanh (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Nhà mặt phố đường Phạm Đình Toái, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố thường được đánh giá cao về tiềm năng và giá trị bất động sản do nhiều yếu tố khác nhau. Vị trí của nhà mặt phố thường nằm ở khu vực đông dân cư và giao thông thuận tiện nên rất thu hút giới đầu tư cùng với nhiều đối tượng khách hàng.

      Khả năng kinh doanh là một tiềm năng quan trọng của loại hình bất động sản này. Với vị trí thuận lợi, nhà mặt phố thường được sử dụng để mở các cửa hàng, văn phòng kinh doanh, nhà hàng, quán cà phê hoặc các loại hình dịch vụ khác. 

      Bên cạnh đó, sự khan hiếm về nguồn cung cũng là một yếu tố khiến nhà mặt tiền trở nên đắt đỏ hơn. Diện tích hạn chế cùng với số lượng nhà mặt tiền có thể xây dựng trên một tuyến đường bị giới hạn nên làm tăng giá trị cho từng căn nhà.

      Theo dữ liệu từ trang Batdongsan, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại khu vực đường Phạm Đình Toái Quận 3 dao động trong khoảng 284 - 600 triệu đồng/m2. Giá nhà mặt phố tại khu vực này có sự chênh lệch nhau vì phụ thuộc vào diện tích, cấu trúc ngôi nhà và kèm các tiện ích đi kèm. 

      Dưới đây là một vài thông tin về một vài nhà mặt phố tại khu vực này:

      • Nhà mặt phố mới xây có diện tích 7.5 X 22m. Ngôi nhà cao 7 tầng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Nhà mặt phố này được rao với giá 120 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Đình Toái rộng 75m2 thích hợp cho kinh doanh có giá 17 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 55.6m2. Ngôi nhà đang được rao với giá 18.2 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      nha-mat-pho-duong-pham-dinh-toai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Phạm Đình Toái (Nguồn: Aetoancau)

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc thông tin về nhà mặt phố tại đường Phạm Đình Toái, Quận 3. OneHousing hy vọng từ những thông tin trên, bạn đọc sẽ sớm tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu cá nhân tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường đường Bàn Cờ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương