Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Khám phá giá những căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình. Xem ngay để biết thông tin chi tiết về giá cả và cơ hội đầu tư bất động sản TP HCM.

      Bạn đang muốn khám phá thị trường bất động sản tại TP HCM, nơi thị trường mua bán nhà mặt phố đang phát triển đầy tiềm năng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa bạn đến với giá bán hiện tại của những căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hồng Đào Quận Tân Bình. 

      Sơ lược về đường Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình

      Đường Nguyễn Hồng Đào - một tuyến đường thuộc phường 14 Quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh. Đường Nguyễn Hồng Đào ở Quận Tân Bình có vị trí rất thuận lợi với nhiều tiện ích và hoạt động phong phú cho cư dân. 

      Với sự gần gũi của các ngân hàng, cơ sở tập gym, yoga, hồ bơi, siêu thị và chợ Võ Thành Trang, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu hàng ngày một cách thuận tiện.

      Cư dân trên tuyến đường này có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon với các hàng quán, nhà hàng ẩm thực phong phú. Các hoạt động giải trí ở đây cũng khá đa dạng với sự tọa lạc của rạp chiếu phim Galaxy Tân Bình ngay trên tuyến đường.

      Cùng với đó, gần Công viên Bàu Cát, mọi người có thể tận hưởng không gian xanh của công viên để vận động và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đường Nguyễn Hồng Đào thực sự là một khu vực sống rất đáng để cư dân tận hưởng với sự đa dạng về tiện ích và hoạt động hàng ngày.

      Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Những thông tin cần biết về bất động sản Quận Tân Bình

      Đôi nét về Quận Tân Bình

      Quận Tân Bình nằm ở vị trí Tây Nam của thành phố, quận này có kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận như Quận 10, Quận 11 và Quận Tân Phú.

      Điều đặc biệt ở đây, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất và ga Sài Gòn. Điều này tạo điều kiện thuận cho việc di chuyển của cư dân và có thể kết nối với các khu vực khác của thành phố dễ dàng hơn.

      Thị trường bất động sản ở quận Tân Bình đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc. Không chỉ có những tòa nhà văn phòng hiện đại mà còn có sự xuất hiện của các dự án chung cư cao cấp và căn hộ dịch vụ. 

      Những công trình này thường được thiết kế với kiến trúc độc đáo, mang đến vẻ đẹp đa dạng cho quận Tân Bình. Sự tiến triển này cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn cho cả cư dân và nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-hong-dao-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1
      Sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc tại Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Bất động sản)

      Bất động sản Quận Tân Bình

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại Quận Tân Bình đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ nhiều nhà đầu tư và người mua nhà tại TP.HCM. Lý do cho điều này không chỉ đến từ sự di chuyển của dân cư từ các khu vực ngoại thành vào trung tâm thành phố để tận hưởng tiện ích cộng đồng thuận tiện hơn, mà còn bởi sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông trong khu vực này.

      Ngoài việc thu hút sự quan tâm từ nhóm khách hàng trẻ tuổi và có thu nhập cao, Quận Tân Bình còn tăng cường các dự án phát triển trong tương lai và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho cư dân. Điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ, biến quận này thành nơi lý tưởng để an cư và đầu tư.

      Dự kiến, nhu cầu mua bán nhà đất ở Quận Tân Bình sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao và có tiềm năng tăng trưởng. Điều này mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhạy bén nhận ra tiềm năng phát triển của khu vực này. 

      Với vị trí thuận lợi, hạ tầng hiện đại và tiềm năng tăng giá, quận Tân Bình trở thành một trong những điểm nóng trên bản đồ bất động sản TP HCM.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào Quận Tân Bình

      Theo những thông tin được cập nhật trên trang Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào Quận Tân Bình đang dao động từ 170 - 306 triệu đồng/m2. 

      Cụ thể:

      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào quận Tân Bình diện tích 72m2, mặt tiền 6m, 2 tầng đang có giá bán 22 tỷ đồng tương đương 305.56 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào quận Tân Bình diện tích 80m2, mặt tiền 4m, 4 tầng đang có giá bán 18 tỷ đồng tương đương 225 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào quận Tân Bình diện tích 128m2, mặt tiền 8m, 5 tầng đang có giá bán 38 tỷ đồng tương đương 296.88 triệu đồng/m2.

       (Nguồn Batdongsan tháng 11/2023)

      nha-mat-pho-duong-nguyen-hong-dao-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Những lưu ý trước khi mua nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào Quận Tân Bình

      Khi bạn quyết định mua nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, có một số điểm cần xem xét. Vị trí của căn nhà cũng như tiện ích xung quanh cần được xem xét kỹ lưỡng. Kiểm tra tình trạng pháp lý, bao gồm sổ đỏ và các giấy tờ liên quan, để đảm bảo mọi thủ tục hợp lệ.

      Cần lưu ý tới môi trường sống và an ninh xung quanh. Đánh giá tiềm năng phát triển của khu vực để dự đoán về tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Đồng thời, đề xuất tìm sự tư vấn từ chuyên gia bất động sản để có quyết định mua thông minh và chính xác.

      Kiểm tra căn nhà trước khi quyết định mua, xem xét cần thiết về sửa chữa hoặc cải tạo. Đảm bảo bạn có dự trữ tài chính đủ để mua nhà và chi trả các chi phí liên quan đến việc mua bất động sản. Nhớ rằng, việc mua nhà mặt phố đòi hỏi sự cẩn trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào Quận Tân Bình. Truy cập ngay trang web của OneHousing để biết thêm những bài viết về bất động sản TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương