Nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình hiện tại qua bài viết sau của OneHousing.

      Từng là một vùng đất nông thôn yên bình, quận Tân Bình đã chứng chứng kiến sự biến đổi mạnh mẽ trong quá trình đô thị hóa. Với sự phát triển vượt bậc trong những 1960, quận Tân Bình dần chuyển mình, trở thành một trung tâm công nghiệp sôi động. Nơi đây cũng là một địa điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là những ai quan tâm đến thị trường bất động sản TP HCM.

      Hãy cùng OneHousing điểm qua một vài thông tin cập nhật, tiềm năng đầu tư cùng giá bán của các căn nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình qua bài viết sau đây.

      Tổng quan đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình

      Thông tin về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình, một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích khoảng 22,4km2, quận Tân Bình nằm ở phía Tây Bắc của TP Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận như quận 3, quận 10, quận 11 và quận Tân Phú. Vị trí trung tâm và thuận tiện giao thông của quận đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Ngoài ra, quận Tân Bình cũng được biết đến với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cổng giao thương và du lịch quan trọng của Việt Nam. Sân bay này không chỉ là một cửa ngõ quan trọng của thành phố mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và du lịch trong khu vực.

      nha-mat-pho-duong-le-trung-nghia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sân bay Tân Sơn Nhất, cảng hàng không lớn nhất Việt Nam (Nguồn: VinWonders)

      Thông tin vị trí, đặc điểm của đường Lê Trung Nghĩa

      Đường Lê Trung Nghĩa là một tuyến đường nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, trải dài từ Khu phố 4, phường Bình Trị Đông B, đi qua các khu vực như phường Bình Hưng Hòa B, phường Bình Hưng Hòa A và kết thúc tại khu vực giao lộ với đường Quốc lộ 1A.

      Đường nằm trong khu vực trung tâm của quận Bình Tân, gần các tuyến đường chính như đường Trường Chinh, đường Cộng Hòa và đường Hoàng Văn Thụ. Nhờ đó, đường Lê Trung Nghĩa có sự kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận và các địa điểm quan trọng khác trong thành phố, như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố.

      nha-mat-pho-duong-le-trung-nghia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình của đường Lê Trung Nghĩa (Nguồn: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đã có sự phát triển đáng kể, đặc biệt là mặt đường, với các tuyến đường lân cận được xây dựng thông thoáng và rộng rãi. Những con đường này đã được trải nhựa chất lượng cao, tạo nền móng vững chắc cho việc di chuyển và giao thông. Làn đường ở đây được xây dựng rộng rãi, giúp giảm tắc nghẽn và tăng cường sự thuận tiện cho người dân và các phương tiện di chuyển trong khu vực.

      nha-mat-pho-duong-le-trung-nghia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt đường Lê Trung Nghĩa được trải nhựa chất lượng cao (Nguồn: Thuận Việt Group)

      Ngoài ra, đường Lê Trung Nghĩa cũng có sự phát triển về tiện ích và các dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Trong vòng bán kính gần, cư dân có thể dễ dàng truy cập đến các trường học chất lượng, bệnh viện hiện đại, siêu thị tiện lợi, cửa hàng và nhà hàng. Như vậy, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi mà không cần phải đi xa, đồng thời tận dụng những lợi ích xung quanh để nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản ở đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình

      Đường Lê Trung Nghĩa và khu vực quận Bình Tân nói chung đang sở hữu tiềm năng đáng chú ý trong thị trường bất động sản TP HCM. Với cơ sở hạ tầng phát triển, mặt đường thông thoáng và rộng rãi, khu vực này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Cụ thể, một vài đặc điểm thể hiện tiềm năng phát triển tốt của thị trường bất động sản nơi đây như sau: 

      Tăng trưởng bình quân đáng kể: Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Tân Bình đã có sự tăng trưởng bình quân đáng kể. Sự phát triển và mở rộng của khu vực đã tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và giao dịch bất động sản thành công. Sự phát triển chung của quận gián tiếp tạo ra một môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư để tận dụng tiềm năng tăng trưởng và thu lợi nhanh chóng từ việc đầu tư vào đường Lê Trung Nghĩa.

      Thu hẹp quỹ đất: Vì sự phát triển nhanh chóng nói trên, các dự án bất động sản, tiện ích bệnh viện, trường học,... liên tục được hình thành làm cho quỹ đất trống dần trở nên khan hiếm. Sự khan hiếm này tạo ra sự cạnh tranh về nguồn cung, dẫn đến sự tăng giá trị của bất động sản trong khu vực. Điều này đem lại lợi ích cho những người đầu tư bất động sản tại đường Lê Trung Nghĩa từ sớm, khi giá trị tài sản có xu hướng gia tăng theo thời gian.

      Chất lượng cuộc sống cao cấp: Khu vực đường Lê Trung Nghĩa nằm ngay trung tâm quận Tân Bình nên đây sẽ là khu vực thừa hưởng trực tiếp những lợi ích mà sự phát triển của quận này mang lại. Với sự xuất hiện của các dự án căn hộ, khu đô thị và các tiện ích xung quanh, cư dân ở đây được hưởng lợi từ môi trường sống tiện nghi và hiện đại. 

      Hệ thống hạ tầng giao thông: Như đã thông tin ở phần trước, hạ tầng và hệ thống giao thông nơi đây có sự phát triển vượt trội, giúp cư dân thuận tiện cho việc di chuyển, đi học, đi làm và tiếp cận tới những khu vực khác. Sự thuận tiện này cũng góp phần thu hút sự quan tâm của người mua nhà cũng như các nhà đầu tư bất động sản TP HCM.

      Tiềm năng sinh lời cao: Tốc độ tăng trưởng bình quân đáng kể và sự khan hiếm quỹ đất làm cho bất động sản trong khu vực gia tăng giá trị theo thời gian. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho những người đầu tư để kiếm lời và tăng giá trị tài sản. Bên cạnh đó, chất lượng cuộc sống cao và hệ thống giao thông hoàn chỉnh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người mua nhà định cư.

      nha-mat-pho-duong-le-trung-nghia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Bình - địa điểm rất thu hút các nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình mới nhất

      Sự phát triển nhanh chóng của quận Tân Bình đã đem lại tiềm năng tăng trưởng đáng kể cho khu vực đường Lê Trung Nghĩa. Việc theo dõi giá nhà mặt phố ở đây trở thành một yếu tố quan trọng và hấp dẫn đối với những người quan tâm đến thị trường bất động sản. 

      Theo thông tin tham khảo từ website Batdongsan vào tháng 11/2023, nhà mặt phố trong tuyến đường này có giá dao động từ 12 đến 35 tỷ đồng, với các căn hộ có diện tích từ 80m2 đến 200m2. Thông tin giá nhà mặt phố cụ thể như sau:

      • Nhà mặt tiền khu VIP K300, phường 12, quận Tân Bình 4,24x20m, 3 lầu. Giá bán 12 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Lê Trung Nghĩa, ngay Lotte, 210m2, 3 tầng có sân thượng. Giá bán 15 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình, 4 tầng, 91m2, đang có hợp đồng thuê 60 triệu. Giá bán 24 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền Lê Trung Nghĩa (Lotte Cộng Hòa), diện tích 10x17m, 4 tầng, kèm HĐT 150 triệu/tháng. Giá bán 34 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-duong-le-trung-nghia-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình (Nguồn: Maison Office)

      Đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình đang trở thành một điểm nóng trong lĩnh vực bất động sản TP HCM. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết và cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Trung Nghĩa cho bạn, những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư và những ai đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng.

      Hãy tiếp tục theo dõi và nắm bắt thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố quận Tân Bình để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong thị trường bất động sản sôi động này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương