Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 hiện nay để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất.

      Nguyễn Văn Mai, là tuyến đường nằm tại trung tâm Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 hiện tại là bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin tổng quan về đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3

      Quận 3, vị trí trung tâm của thành phố, là một phần quan trọng của khu vực Sài Gòn - Bến Nghé trước đây, được thành lập vào năm 1920. Từ năm 1956, nó trở thành một phần quan trọng của Đô thành Sài Gòn. Hiện tại, Quận 3 bao gồm tổng cộng 12 phường.

      Với diện tích 4,92 km2, quận có dân số khoảng 190.375 người và mật độ dân số đáng chú ý là 38.694 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Nằm kề các quận trung tâm khác của thành phố, Quận 3 tiếp giáp với Quận 1 ở phía Đông, Quận 10 và Quận Tân Bình ở phía Tây, Quận 1 và Quận 10 ở phía Nam, cũng như quận Phú Nhuận và Quận 1 ở phía Bắc.

      Quận 3 được biết đến với nhiều con đường lớn quan trọng như Nguyễn Văn Mai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Đình Chiểu, Lý Chính Thắng, Hai Bà Trưng, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ và Bà Huyện Thanh Quan. Đặc biệt, con đường nổi tiếng Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận) được biết đến như “con đường ngoại giao”, kết nối Dinh Độc Lập với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.  

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-mai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Văn Mai (Nguồn: Google Maps)

      Đường Nguyễn Văn Mai, tọa lạc tại Quận 3, được biết đến với chiều dài khoảng 190m và cho phép lưu thông hai chiều, nối liền từ đường Hai Bà Trưng đến đường Huỳnh Tịnh Của. 

      Vào thời kỳ Pháp thuộc, tuyến đường chỉ là một con hẻm nhỏ và thường được gọi là “hẻm Monceaux” bởi cộng đồng dân cư xung quanh. Vào ngày 19 tháng 10 năm 1955, đường mới được chính thức đặt tên là “Nguyễn Văn Mai”. Tên gọi này được lấy cảm hứng từ nhà giáo Nguyễn Văn Mai, đáng chú ý là những người đặt tên đường vào thời điểm đó (1955) đều là cựu học sinh của ông.

      Nhà mặt phố đường Rạch Bùng Binh, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3

      Đường Nguyễn Văn Mai, tọa lạc tại Quận 3, không chỉ là một trục đường giao thông quan trọng mà còn là địa điểm đầy tiềm năng cho thị trường bất động sản, đặc biệt là đối với nhà mặt phố. 

      Với vị trí chiến lược ngay giữa trung tâm, gần các con đường chính như Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Hai Bà Trưng, khu vực thuận tiện cho giao thông và kinh doanh. Sự đa dạng về tiện ích xung quanh, từ cửa hàng đến trung tâm thương mại, tạo nên một môi trường sống đô thị đầy đủ, làm tăng giá trị của những ngôi nhà mặt phố ở đây. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-mai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Văn Mai là tuyến đường ngắn nhưng có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Wikipedia)

      Bên cạnh đó, Quận 3 cùng với sự phát triển kinh tế và quy hoạch đô thị thông minh, làm cho bất động sản tại đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm một nơi để an cư hay đầu tư. Những nhà mặt phố tại Nguyễn Văn Mai không chỉ thuận tiện cho cuộc sống cá nhân mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp, với tiềm năng phát triển kinh doanh trong một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố.

      Ngoài vị trí đắc địa và đa dạng về tiện ích đô thị, cũng như bất kỳ khu vực đô thị phát triển nào, khu vực này cũng có một vài nhược điểm mà nhà đầu tư cần chú ý như tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.

      Mua bán bất động sản TP HCM - nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 biến động trong khoảng từ 237 triệu đồng/m2 đến 1.163 tỷ đồng/m2. 

      Một số nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Văn Mai mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Mai Quận 3 bao gồm 5 phòng ngủ, với diện tích 105m2 có giá bán khoảng 28 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Mai, phường 7, Quận 3 với diện tích 112.5m2 có giá bán khoảng 27 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3 có diện tích 82m2 có giá bán khoảng 19.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản TP HCM trên trục đường Nguyễn Văn Mai, OneHousing hy vọng những chia sẻ từ bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hiền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương