Nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Bất động sản TP HCM đang có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là ở phân khúc nhà mặt phố. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3 ngay sau đây.

      Đường Nguyễn Thượng Hiền là một tuyến giao thông quan trọng của Quận 3, nơi tập trung đa dạng các tiện ích xã hội cùng khả năng liên kết vùng cao, mang đến môi trường sống thuận lợi và kinh doanh hiệu quả. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá về thị trường bất động sản TP HCM hiện tại và cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3.

      Một vài thông tin sơ lược về đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3

      Đường Nguyễn Thượng Hiền là tuyến giao thông quan trọng thuộc địa bàn phường 4, Quận 3, TP HCM. Đường có tổng chiều dài là 597m, vỉa hè có chiều rộng từ 1 - 1,5m, lòng đường khá nhỏ hẹp và nhiều hẻm, phù hợp cho việc đi bộ. Đường kéo dài từ vòng xoay Công trường Dân chủ và kết thúc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai đều thuộc địa bàn phường 4.

      Tuyến đường Nguyễn Thượng Hiền còn giao cắt với nhiều trục giao thông khác của Quận 3 như Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Võ Thị Sáu, đường 3 tháng 2, Cách mạng Tháng Tám,... Dọc trên đường Nguyễn Thượng Hiền tập trung các tiện ích như cửa hàng dịch vụ, chợ dân sinh, siêu thị, quán ăn, quán cà phê,... đa dạng và phong phú giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân khu vực này.

      Đặc biệt, đoàn đường Nguyễn Thượng Hiền từ đường Điện Biên Phủ đến Nguyễn Đình Chiểu là khu phố ẩm thực của Quận 3 nói riêng và TP HCM nói chung, ra mắt đầu năm 2023 và triển khai trong khung giờ 18:00 đến 22:00 hàng ngày. Là tuyến phố ẩm thực, vì vậy các hộ gia đình ở đây chủ yếu hoạt động kinh doanh, được lãnh đạo quận tạo môi trường thuận lợi để đầu tư, mở rộng buôn bán theo hướng văn minh, hiện đại.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thuong-hien-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: VnExpress)

      Nhà mặt phố đường đường Bàn Cờ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng và tiềm năng mua bán bất động sản TP HCM tại Quận 3 như thế nào?

      Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm nhà đất thổ cư tại khu vực Quận 3 đang có xu hướng tăng cao. Với lợi thế về mặt vị trí địa lý khi nằm tại trung tâm thành phố và giáp với các quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ như Quận 1, Quận 10, quận Tân Bình và quận Tân Phú, bất động sản Quận 3 cũng có những dấu hiệu tăng trưởng nhanh chóng.

      Vị trí trung tâm thành phố giúp cư dân Quận 3 dễ dàng tiếp cận với kinh tế, xã hội phát triển và thuận tiện di chuyển tới các quận lân cận. Ngoài ra, hệ thống giao thông đồng bộ trên địa bàn quận cũng là yếu tố thúc đẩy bất động sản phát triển với các con đường lớn như đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Điện Biên Phủ, đường Nguyễn Hiền, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa,...

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thuong-hien-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Giao thông Quận 3 được đầu tư hoàn chỉnh, bài bản với những tuyến đường lớn (Nguồn: Nhà Tốt)

      Để mang đến đời sống chất lượng tốt nhất cho người dân ở Quận 3 thì cơ sở hạ tầng của quận cũng được xây dựng và đầu tư bài bản, điển hình với hệ thống công trình nổi bật như Co.op Mart - Nguyễn Đình Chiểu, Khu thương mại mua sắm RomeA, Tổ hợp Terra Royal,...

      Đứng trong danh sách 5 quận sở hữu mật độ dân số cao nhất trên địa bàn TP HCM, thị trường mua bán nhà đất Quận 3 luôn sôi động và được nhiều người săn đón. Bất động sản Quận 3 phát triển đa dạng các loại hình như căn hộ chung cư, đất thổ cư, nhà mặt phố, biệt thự, liền kề, kết hợp với nhu cầu cao đã kéo theo giá nhà đất Quận 3 tăng lên nhanh chóng. 

      Xét riêng phân khúc nhà mặt phố, số lượng khách hàng quan tâm và lựa chọn loại hình này ngày càng tăng cao bởi giá trị sử dụng đa dạng, có thể kết hợp sinh hoạt với cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán. Tính đến tháng 11/2023, trên trang web Batdongsan có tới hơn 1000 tin đăng bán nhà mặt phố Quận 3, chiếm 50% số lượng bất động sản nhà đất đang bán tại khu vực này.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thuong-hien-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại Quận 3 được nhiều người săn đón (Nguồn: Cafeland)

      Có thể thấy, nhờ tiềm năng phát triển về kinh tế, văn hóa, giao thông và tiện ích xã hội, kết hợp với nhịp sống sôi động, hiện đại, thị trường mua bán bất động sản TP HCM tại Quận 3 đang thu hút được sự chú ý của người mua nhà và cả các nhà đầu tư. Dự báo trong tương lai, giá trị bất động sản Quận 3 sẽ còn tăng cao hơn nữa, mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho khách hàng.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3

      Các sản phẩm nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thượng Hiền thuộc Quận 3 khá được ưa chuộng bởi không gian sống đầy đủ tiện nghi, đồng thời có tiềm năng phát triển kinh doanh, buôn bán nhờ ưu thế giáp đường lớn đông đúc người và phương tiện qua lại.

      Hiện tại, giá bán các căn nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thượng Hiền dao động từ 238 triệu đồng/m2 đến 1.162 tỷ đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích, tình trạng nhà và các yếu tố khác (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Một số tin đăng bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền bạn đọc có thể tham khảo chi tiết dưới đây:

      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3 có diện tích 40m2, xây dựng 2 tầng, giá bán 9.5 tỷ đồng, tương đương 238 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền, diện tích 50m2, xây dựng 3 tầng, giá bán 15.4 tỷ đồng, tương đương 308 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã mang đến tổng quan tình hình thị trường bất động sản TP HCM tại Quận 3 và giá bán phân khúc nhà mặt phố đường Nguyễn Thượng Hiền. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp thêm thông tin tham khảo hữu ích và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm, mua bán và đầu tư loại hình nhà phố phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương