Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Học, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Học, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, quận 1 hiện nay để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất.

      Đường Nguyễn Thái Học được biết đến như là tuyến đường huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển không ngừng của khu vực quận 1, việc sở hữu một căn nhà mặt phố tại khu vực này đang trở thành xu hướng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, quận 1 hiện tại là bao nhiêu trong bài viết dưới đây?

      Một số thông tin tổng quan về đường Nguyễn Thái Học, quận 1

      Nằm ở trung tâm, quận 1 được ví như trái tim của thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là nơi giao thoa của các tuyến đường chính mà còn là cửa ngõ quan trọng kết nối mạch lạc với các quận lân cận.

      Hướng Bắc, quận 1 nối liền với quận Bình Thạnh và Phú Nhuận, được phân chia bởi kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Hướng Đông, quận 1 tiếp giáp với thành phố Thủ Đức  thông qua dòng sông Sài Gòn. Hướng Nam, quận 1 tiếp giáp với quận 4 thông qua rạch Bến Nghé làm ranh giới. Hướng Tây, quận 1 tiếp giáp quận 3 và quận 5 liên kết qua đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai và Nguyễn Văn Cừ.

      Đường Nguyễn Thái Học, tọa lạc tại trung tâm quận 1, là một trong những con đường đẹp bởi sự hài hòa giữa di sản văn hóa và cuộc sống hiện đại. Đường Nguyễn Thái Học liên kết giữa hai phường Cầu Ông Lãnh và Bến Thành. Bắt đầu từ đường Chương Dương và kết thúc tại đường Phạm Ngũ Lão, tuyến đường nối liền qua các điểm nổi tiếng như ngã tư Cô Giang, Nguyễn Công Trứ, Cô Bắc, Nguyễn Thái Bình, và Trần Hưng Đạo, tạo nên một mạng lưới giao thông hai chiều quan trọng trong quận.

      Đường Nguyễn Thái Học nổi tiếng với sự đa dạng trong mọi khía cạnh. Từ những cửa hàng thời trang độc đáo, quán cà phê sáng tạo đến những điểm ẩm thực phong phú.

      Khám phá đường Nguyễn Thái Học, bạn sẽ bắt gặp những tấm biển đường độc đáo, những ngôi nhà cổ lịch sử và những bức tường nghệ thuật hiện đại. Đây là không gian thú vị, nơi lịch sử và hiện đại gặp gỡ, tạo ra một bức tranh sống động về đời sống đô thị Sài Gòn.

      Đường Nguyễn Thái Học không chỉ là địa điểm mua sắm và ẩm thực, mà còn là điểm đến để tận hưởng không khí sôi động, sáng tạo và đầy sức sống của trung tâm thành phố. Đối với du khách và người dân địa phương, đây là không gian tinh tế và phong cách, nơi mà quá khứ và hiện đại kết hợp một cách hài hòa, tạo nên một trải nghiệm độc đáo và không thể quên.

       nha-mat-pho-duong-nguyen-thai-hoc-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Điểm giao giữa đường Nguyễn Thái Học và Trần Hưng Đạo ở quận 1 (Nguồn: Inkdtex).

      Nhà mặt phố đường Chu Mạnh Trinh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, quận 1

      Bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, quận 1, sở hữu vị trí đắc địa, là điểm nhấn lớn, mang lại nhiều tiềm năng phát triển và thuận lợi cho các nhà đầu tư bất động sản TP HCM.

      Vị trí trung tâm của đường Nguyễn Thái Học là yếu tố quyết định sự hấp dẫn của bất động sản tại đây. Nguyễn Thái Học được xem là tuyến đường “huyết mạch” là  của quận 1, kết nối giao thông thuận lợi, tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của các dự án và doanh nghiệp.

      Ngoài ra, lợi ích thương mại là một điểm mạnh của bất động sản tại đường Nguyễn Thái Học. Với sự tập trung của nhiều cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng và các doanh nghiệp thương mại, các căn nhà mặt phố không chỉ hưởng lợi từ lưu lượng khách hàng lớn mà còn tận dụng được sự sầm uất và đa dạng của môi trường kinh doanh tại đây.

      Do đó, bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, quận 1, không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là điểm đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá và sinh lời lớn trong thời gian tới.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thai-hoc-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2
      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Học, quận 1 (Nguồn: Tìm nhà đất)

      Mua bán bất động sản TP HCM - nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, quận 1 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Thái Học, quận 1 biến động trong khoảng từ 152 triệu đồng/m2 đến 730 triệu đồng/m2. 

      Một số nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Thái Học mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 với diện tích 86m2 có giá bán khoảng 25 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 với diện tích 45m2 có giá bán khoảng 23 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 có diện tích 200m2 có giá bán khoảng 100 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản trên trục đường Nguyễn Thái Học, OneHousing hy vọng những chia sẻ từ bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu về bất động sản TP HCM tại quận 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Mai Thị Lựu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương