Nhà mặt phố đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/11/2023
      Tình hình bất động sản TP HCM khu vực quận 1 và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Quận 1 là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh. Đường Nguyễn Khắc Nhu là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 1, có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi do đó giá trị bất động sản tại khu vực này cũng ở mức tương đối cao. 

      Vậy giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Khắc Nhu hiện nay đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

      Một số thông tin chung về đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1

      Thông tin chung về quận 1

      nha-mat-pho-duong-nguyen-khac-nhu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: BestPrice)

      Dựa trên quyết định số 301/UB ngày 20 tháng 5 năm 1976 của Ủy ban Nhân dân Cách mạng thành phố Sài Gòn – Gia Định, tổ chức hành chính thành phố Sài Gòn – Gia Định đã được sắp xếp lại lần thứ hai. Thông qua quyết định này, quận Nhất và quận Nhì cũ đã được hợp nhất thành quận 1 và hoạt động cho đến ngày nay.

      Quận 1 nắm giữ vị trí trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm cả quận Nhất và quận Nhì từ thời kỳ Sài Gòn cũ. Trong những năm qua, quận 1 đã trải qua những biến động lớn trong phát triển kinh tế và văn hóa xã hội. Quận đã duy trì và phát triển tốt với vai trò là một trung tâm thành phố lớn trong các lĩnh vực như hành chính và ngoại giao với tổng cộng 128 cơ quan ban ngành Thành phố và Trung ương được thiết lập trụ sở tại đây.

      Ngày nay, quận 1 có diện tích tự nhiên là 7.72km2, dân số theo thống kê vào năm 2019 là 142.625 người (Nguồn: CafeBiz). Về mặt địa lý, quận 1 nằm giáp ranh với các quận 2, 3, 4, 5,  Phú Nhuận và Bình Thạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối và phát triển kinh tế - xã hội.

      Với nhịp sống sầm uất và năng động, quận 1 là nơi có mức sống cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huế nổi bật là hai trục đường thương mại chính và lớn nhất hiện nay.

      Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, quận 1 có kết nối thuận tiện đến hai cảng quan trọng là cảng Sài Gòn và cảng Nhà Rồng Khánh Hội, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại quốc tế thông qua đường thủy. Hệ thống kênh rạch Bến Nghé và Thị Nghè cũng đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển hàng hóa giữa trung tâm thành phố và đồng bằng sông Cửu Long.

      Trong lĩnh vực kinh tế, quận 1 luôn là đầu tàu quan trọng góp phần lớn vào sự phồn thịnh của nền kinh tế thành phố Thành phố Hồ Chí Minh. Theo báo cáo công khai về tổng thu ngân sách nhà nước năm 2019, thu ngân sách trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đạt 409.900 tỷ đồng, chiếm 27% tổng cả nước, trong đó riêng quận 1 đã đóng góp hơn 19.086 tỷ đồng vào ngân sách. Thậm chí, thu ngân sách của quận còn bằng tổng của 9 tỉnh thành cộng lại, điều này cho thấy đây là trung tâm phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ và diễn biến đô thị hóa nhanh chóng bậc nhất tại vùng Nam Bộ. 

      Thông tin chung về đường Nguyễn Khắc Nhu

      nha-mat-pho-duong-nguyen-khac-nhu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 (Nguồn: Google Maps)

      Đường Nguyễn Khắc Nhu là một con phố giao thông nhỏ nằm ở quận 1, phường Cô Giang, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường có chiều dài chỉ khoảng 300m, giao cắt với phố Cô Bắc và kết nối thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như Cô Giang, Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thái Học, Cống Quỳnh… giúp di chuyển thuận tiện tới các khu vực quận lân cận.

      Mặc dù chỉ là tuyến phố nhỏ, song đường Nguyễn Khắc Nhu có vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm quận 1 nên có lợi thế rất lớn về phát triển du lịch, kinh doanh, thương mại. Các hoạt động tổ chức kinh doanh, buôn bán… của người dân địa phương diễn ra sôi động và tấp nập. Ngoài ra, trên tuyến phố còn có một số địa điểm nổi bật như Trường Đại học Văn Lang, Tòa nhà The Lion Building cùng nhiều trụ sở cơ quan, doanh nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

      Nhà mặt phố đường Hải Triều, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? 

       
      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản tại khu vực đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1

      Quận 1 từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự sầm uất và xa hoa với những con đường lớn,  những tòa cao ốc lấp lánh bên bờ sông Sài Gòn cùng các điểm du lịch, khu mua sắm, giải trí sôi động. Bất động sản tại quận 1 cũng được biết tới đặc biệt do nằm trong phân khúc cao cấp và sang trọng, được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng tài chính vững mạnh của các chủ sở hữu. 

      Tuy nhiên, với điểm hạn chế là quỹ đất nhỏ, dân số đông đúc song lại giữ vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản quận 1 chủ yếu tập trung vào các dự án nhà cao tầng hạng sang, chú trọng nhiều tới các yếu tố riêng tư và phong cách sống đẳng cấp. 

      Ngoài ra, với ưu thế là trung tâm kinh tế, thương mại, tài chính, du lịch dẫn đầu thành phố Hồ Chí Minh; quận 1 là nơi quy tụ của nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, khu vui chơi giải trí, điểm tham quan du lịch nổi tiếng… tạo nên một không gian sôi động, náo nhiệt. Chính vì vậy, bất động sản nhà đất tại quận 1 cũng là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến bởi tiềm năng sinh lời cực lớn. 

      Đường Nguyễn Khắc Nhu có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm quận 1. Nơi đây có cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học… . Ngoài ra, đường Nguyễn Khắc Nhu cũng có tiềm năng phát triển du lịch, kinh doanh, thương mại.Tình hình bất động sản tại khu vực đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 cũng được đánh giá là vô cùng sôi động. Các hoạt động mua bán, cho thuê nhà đất diễn ra liên tục với giá cả ngày càng tăng cao.

      Thêm vào đó, nhu cầu mua bán bất động sản của người dân trên đường Nguyễn Khắc Nhu cũng tương đối cao do nơi đây là trung tâm quy tụ nhiều loại hình dịch vụ tiện ích từ giáo dục, y tế, giải trí… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh sống của cư dân địa phương. 

      Từ vị trí đường Nguyễn Khắc Nhu có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm như: Tiểu học - THPT Lương Thế Vinh, Đại học Văn Lang, Phố đi bộ Bùi Viện, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên 23 tháng 9, Công viên Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Chợ Bến Thành, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM… 

      Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, bất động sản tại khu vực đường Nguyễn Khắc Nhu hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Giá bất động sản tại khu vực này dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-khac-nhu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường Bất động sản TP HCM khu vực đường Nguyễn Khắc Nhu diễn ra sôi động (Nguồn: CafeBiz)

      Giá mua bán nhà mặt phố khu vực đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 hiện là bao nhiêu?

      Sở hữu lợi thế từ vị trí trung tâm quận 1 sầm uất bậc nhất Sài Gòn giá bán bất động sản quận 1, đặc biệt là phân loại nhà mặt phố luôn ở mức đắt đỏ. Điều này có thể hiểu do loại hình này luôn chiếm được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng do vừa  tiềm năng sinh lời lớn; lại vừa thuận tiện trong việc kết hợp kinh doanh, sinh sống. Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực đường Nguyễn Khắc Nhu dao động trong khoảng 361 - 702 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      nha-mat-pho-duong-nguyen-khac-nhu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Khắc Nhu, quận 1 dao động trong khoảng 361 - 702 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết chung, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc tổng hợp các thông tin về thị trường bất động sản TP HCM khu vực quận 1 cũng như giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khắc Nhu. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đọc và khách hàng sớm tìm được căn nhà ưng ý cho bản thân tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Cô Bắc, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương