Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 hiện tại để có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất TP. HCM qua bài viết sau.

      Giá nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, hướng nhà, diện tích, thiết kế, thị trường bất động sản,.... Bài viết bên dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 cũng như tiềm năng phát triển khi mua nhà tại khu vực này. 

      Thông tin tổng quan đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. HCM

      Thông tin tổng quan về khu vực quận 3, TP. HCM

      Quận 3 là một quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tự nhiên 4,92 km2 và dân số năm 2022 là 220.375 người (Nguồn: Wikipedia). Vị trí hành chính của Quận 3 cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với khu vực của Quận 1.
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực Quận 10 và Quận Tân Bình. 
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực Quận 1 và Quận 10.
      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực Quận Phú Nhuận và Quận 1

      Là khu vực trung tâm của thành phố, Quận 3 tập trung nhiều điểm du lịch và giải trí nổi tiếng, thu hút nhiều khách hàng khác nhau. Dù hầu hết các tuyến đường trong quận đều có hướng một chiều, nhưng hệ thống đường song song nơi đây cũng được quy hoạch một cách hợp lý. Do đó, cư dân và du khách vẫn rất thuận lợi trong việc khám phá và di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 10 và Quận Bình Thạnh.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh quận 3, TP. HCM (Nguồn: UBND Quận 3)

      Thông tin tổng quan về đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. HCM

      Đường Nguyễn Đình Chiểu là một con đường nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nối liền hai quận 1 và 3. Đường có chiều dài khoảng 2,5 km, rộng 30 mét, được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20 dưới thời Pháp thuộc. Tên đường được đặt theo tên của nhà thơ, nhà văn, nhà giáo, nhà y học, nhà khoa học, nhà kinh tế, nhà quân sự và nhà yêu nước Nguyễn Đình Chiểu.

      Đường Nguyễn Đình Chiểu có vị trí khá thuận lợi, nằm gần các khu vực trung tâm như chợ Bến Thành, công viên Lê Thị Riêng, nhà thờ Đức Bà,... Nhờ đó, đường luôn sầm uất và nhộn nhịp. Các địa điểm du lịch nổi tiếng gần đường Nguyễn Đình Chiểu có thể kể đến như:

      • Nhà thờ Đức Bà: Một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic, với tháp chuông cao 60 mét.
      • Chợ Bến Thành: Một trong những khu chợ lâu đời và nhộn nhịp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Chợ có nhiều gian hàng bán đủ các mặt hàng, từ quần áo, giày dép, đồ gia dụng đến thực phẩm, đồ ăn uống.
      • Công viên Lê Thị Riêng: Một công viên rộng lớn nằm ngay trung tâm thành phố. Công viên có nhiều cây xanh, hoa lá, là nơi lý tưởng để thư giãn và vui chơi giải trí.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. HCM (Nguồn: Nhà 2K)

      Nhà mặt phố đường đường Bàn Cờ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. HCM

      Tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 có tiềm năng bất động sản lớn bởi một số yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong những tuyến đường chính của Quận 3, nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đường Nguyễn Đình Chiểu bắt đầu từ đường Hoàng Sa đến đường Lý Thái Tổ, cắt nhiều con đường trung tâm của quận 1, 3 như Nguyễn Ngọc Thạch, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Pasteur, Nguyễn Thị Minh Khai, Trương Định, Cao Thắng, Bàn Cờ,… Nhờ đó, việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố và khu vực lân cận cũng rất dễ dàng.
      • Tiện ích đa dạng: Xung quanh đường Nguyễn Đình Chiểu có nhiều tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân, như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... phục vụ tối đa mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây.
      • Sự phát triển của kinh tế - xã hội: Quận 3 là quận trung tâm của Hồ Chí Minh, có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Nhờ đó, nhu cầu về nhà ở và các loại hình bất động sản khác trên địa bàn quận ngày càng tăng cao. Điều này đã góp phần tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Từ những yếu tố trên, có thể thấy đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để đầu tư bất động sản trên đường Nguyễn Đình Chiểu hiệu quả, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như: giá cả, vị trí, tiện ích,... và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 hiện có giá bao nhiêu? 

      Như đã đề cập, Nguyễn Đình Chiểu là một trong những tuyến đường chính của Quận 3, nối liền với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 10 và Quận Phú Nhuận. Khu vực này cũng tập trung nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, bệnh viện, công viên nên giá trị bất động sản cao cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM dao động từ 285 - 782 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số căn nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu đang được rao bán trên trang Batdongsan dưới đây:

      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, diện tích 134,2m2, 9 tầng đang được bán với giá 105 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, diện tích 65m2, mặt tiền 4,5m đang được bán với giá 25 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, diện tích 52m2, mặt tiền 4m đang được bán với giá 27,9 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật đến bạn những thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 hiện nay là bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về bất động sản TP. HCM, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua bán nhà nơi đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Số 1 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương