Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin và giá bán nhà mặt phố tại đường Năm Châu, Quận Tân Bình qua bài chia sẻ dưới đây.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại Quận Tân Bình rộng lớn, đường Năm Châu hiện đang là một trong những vị trí bất động sản TP HCM được nhiều nhà đầu tư và khách hàng để mắt tới. Với nhiều cơ hội phát triển và tiềm năng kinh tế mạnh mẽ, nhà mặt phố nói riêng và bất động sản nói chung tại đường Năm Châu có thể sẽ tăng giá trị nhanh chóng với khả năng thanh khoản, chuyển nhượng dễ dàng trong tương lai. 

      Nếu như bạn đang có ý định mua nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn dưới bài viết sau!

      Tổng quan về đường Năm Châu 

      Đường Năm Châu nằm trong địa phận phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM. Năm Châu là một tuyến đường hai chiều không quá lớn, cắt ngang nhiều tuyến đường nhỏ khác, tập trung đông dân cư và hàng quán nhộn nhịp. Đường Năm Châu có chiều dài khoảng 550m, chiều rộng khoảng 5 - 6m, bắt đầu từ đường Bảy Hiền và kết thúc tại ngã ba giao với đường Nguyễn Tử Nha. 

      Đường Năm Châu sở hữu số lượng cửa hàng thương mại và dịch vụ không quá cao, do đó trên dọc đường ít xảy ra hiện tượng lấn chiếm vỉa hè nhằm phục vụ mục đích kinh doanh của các hàng quán, tạo sự thuận tiện và thoải mái trong sinh hoạt cho cuộc sống của người dân tại khu vực này. 

      Đường Năm Châu, Quận Tân Bình là một trong những địa điểm sinh sống hiện đại và tiện ích với đầy đủ dịch vụ đa dạng bao gồm siêu thị, quán ăn, khách sạn, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà sách phòng giao dịch ngân hàng,... 

      Ngoài ra, đường Năm Châu còn gần nhiều trường học, trung tâm giáo dục thường xuyên, phòng khám bệnh tư nhân và hệ thống các nhà thuốc lớn của thành phố, tạo sự an tâm và dễ dàng di chuyển đối với những gia đình có trẻ em đi học. 

      Vị trí đường Năm Châu, Quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố đường Năm Châu 

      Đường Năm Châu không phải là một trong những tuyến đường chính thuộc khu vực Quận Tân Bình, tuy nhiên đường Năm Châu đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhiều tuyến giao thông nhờ cắt ngang các đường như: Đường Nguyễn Bá Tòng, đường Quảng Hiền, đường Võ Thành Trang, đường Tái Thiết,...

      Vị trí thuận tiện, hợp lý cùng với sự tập trung đông đúc của dân cư, đường Năm Châu trở thành một khu vực sinh sống vô cùng hấp dẫn, đầy đủ lợi ích và tiện nghi, ngày càng nhiều các siêu thị, cửa hàng, chung cư,... xuất hiện dọc theo tuyến đường. 

      Chính vì thế, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Năm Châu, Quận Tân Bình đang gia tăng với tốc độ nhanh hơn so với mặt bằng chung nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP HCM, bởi nhiều khách hàng mong muốn sở hữu vị trí mặt bằng kinh doanh thuận lợi cũng như nhà ở có giá trị đầu tư tiềm năng lâu dài.

      Tuy nhiên, loại hình bất động sản nhà mặt phố tại đường Năm Châu lại đang gặp khó khăn do hạn chế nhiều về nguồn cung. Diện tích đường Năm Châu không lớn, lại đang có ít dự án bất động sản mới, có nhiều hàng quán thuê đã mặt bằng dài hạn và nhiều dân cư sở hữu nhà đất, sinh sống lâu năm tại đây, điều này có thể dẫn nhiều biến động và thay đổi về giá nhà mặt phố tại đây.

      Đường Năm Châu thật sự là một nơi an cư lạc nghiệp đáng cân nhắc cho người mua nhà có ý định sinh sống lâu dài hoặc tìm kiếm nhà ở phù hợp với công việc tại quanh khu vực này. Tuy nhiên, khách hàng khi mua mặt phố cần thận trọng khi mua bán để bảo vệ quyền lợi, tài sản của bản thân và tránh bị lợi dụng bởi các trường hợp lừa đảo khi giao dịch bất động sản tại đường Năm Châu. 

      Đường Năm Châu có tiềm năng tăng giá bất động sản (Nguồn: Bannha24h)

      Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Theo những thông tin mới nhất cập nhật tại website Batdongsan, hiện nay, có khoảng 20 bất động sản nhà mặt phố đường Năm Châu đang được rao bán với giá bán dao động từ 110.1 - 302.44 triệu đồng/m2 trong tháng 11/2023. 

      Đây được xem là một nơi có giá bán nhà mặt phố trung bình tại Quận Tân Bình, phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập ổn định và vừa phải. Giá bán nhà mặt phố đường Năm Châu còn dựa vào nhiều yếu tố quan trọng như: Vị trí mặt tiền, chiều rộng mặt bằng, diện tích nhà, số tầng và thiết kế,... Người mua hoặc thuê nhà mặt phố tại đây cần chú ý yếu tố trên để có thể chọn mua hoặc thuê được mặt bằng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, buôn bán. 

      Sau đây là một vài ví dụ về nhà mặt phố tại đường Năm Châu đang được rao bán mà bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà 2 mặt tiền, đường Năm Châu, diện tích 32m2, thiết kế gồm 3 tầng và 3 phòng ngủ, mặt tiền rộng 4m: Giá 6 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Năm Châu, diện tích 40m2, gồm 4 tầng và 3 phòng ngủ: Giá 5.8 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Năm Châu, diện tích 51.25m2, gồm 4 tầng và 4 phòng ngủ: Giá 15.5 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Năm Châu, diện tích 99m2, gồm 4 tầng và 6 phòng ngủ, mặt tiền rộng 5.5m: Giá 10.9 tỷ đồng
      • Nhà nằm tại mặt tiền đường Năm Châu, diện tích 61m2, gồm 3 tầng và 1 hầm, mặt tiền rộng 4m: Giá 14.8 tỷ đồng

      Một số nhà mặt phố tại đường Năm Châu (Nguồn ảnh: Vlog Đường Phố)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing hy vọng đã giải đáp những câu hỏi và vấn đề liên quan tới nhà mặt phố tại đường Năm Châu, Quận Tân Bình. Hy vọng những thông tin mà OneHousng tổng hợp này sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhà ở, nơi kinh doanh của khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Bàu Cát, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương