Nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/12/2023
      Nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? Cùng đi tìm đáp án cho câu trả lời này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản TP HCM nói chung và quận 1 nói riêng luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ vào vị trí đắc địa cùng những ưu điểm nổi trội khác. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giao dịch mua bán bất động sản cũng như giá bán nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 để biết rõ hơn.

      Thông tin chung về quận 1, TP HCM 

      Quận 1 hay còn gọi với tên khác là quận Nhất nằm tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của TP HCM, tiếp giáp trực tiếp với nhiều quận nội thành khác của thành phố. Cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Quận 1 tiếp giáp trực tiếp với quận Phú Nhuận và Bình Thạnh qua tuyến đường Thị Nghè - Nhiêu Lộc.
      • Phía Nam: Quận 1 gần với quận 4 và tiếp cận với nhau qua rạch Bến Nghé.
      • Phía Đông: Quận 1 tiếp giáp trực tiếp với thành phố Thủ Đức và cách nhau bởi con sông Sài Gòn.
      • Phía Tây: Quận 1 nằm kế bên quận 5 và quận 3.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng quận 1 được cải thiện một cách đáng kể, hệ thống giao thông được hoàn thiện và đồng bộ trong các lĩnh vực đường thủy, đường sắt và đường bộ. 

      Không những vậy, cư dân sống tại quận 1 còn dễ dàng di chuyển đến ngoại thành thành phố và các khu vực lân cận nhờ một số tuyến đường huyết mạch như cầu Thủ Thiêm 2, đường Nguyễn Thái Học, đường Trần Hưng Đạo,...

      Về đường Mạc Đĩnh Chi, tuyến đường này nằm tại phường Đa Kao, quận 1, TP HCM, chiều dài khoảng 950m bắt đầu từ đường Điện Biên Phủ và kết thúc tại đường Nguyễn Du.

      Tuyến đường Mạc Đĩnh Chi giao với một số tuyến đường lớn như Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Thủ, Nguyễn Đình Chiểu. Dọc theo trục đường dễ dàng bắt gặp các quán xá như nhà hàng, quán cafe, tạp hóa, cửa hàng thời trang,...

      Tuyến đường Mạc Đĩnh Chi (Nguồn: Tạp chí giao thông vận tải)

       

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận 1 và đường Mạc Đĩnh Chi 

      Đọc tiếp

      So với những quận khác, quận 1 sở hữu nhiều ưu thế vượt trội hơn nên giá đất tại đây luôn đứng đầu trong thị trường bất động sản TP HCM. Đây là nơi an cư lý tưởng cho nhiều gia đình cũng như cư dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP HCM. Quận 1 được nhiều người ví như “mảnh đất vàng” cho các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố.

      Không những thế, bất động sản quận 1 đa dạng từ nhà nguyên căn, nhà riêng, penthouse, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư,... Đặc biệt là thị trường mua bán nhà mặt phố vẫn diễn ra sôi động, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

      Thị trường mua bán nhà mặt phố quận 1 vẫn diễn ra sôi động, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Nguồn: SOHA)

      Đường Mạc Đĩnh Chi thuộc quận 1 đang trở thành một điểm nóng thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Với tiềm năng phát triển đáng kể, thị trường bất động sản tại đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là thị trường giao dịch nhà mặt phố.

      Đường Mạc Đĩnh Chi có vị trí dễ dàng kết nối với các tiện ích trong trung tâm cũng như các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, tuyến đường này cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại của Quận 1 như các trung tâm thương mại Takashimaya hay các khách sạn lớn hàng đầu Việt Nam.

      Với vị trí trong khu vực trung tâm tài chính và kinh doanh của TP.HCM, đường Mạc Đĩnh Chi  có tiềm năng phát triển kinh tế đáng kể. Các dự án bất động sản thương mại và dịch vụ nổi lên, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Đường Mạc Đĩnh Chi tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng khác (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Theo thông tin được cập nhật ở website Bất động sản tháng 12/2023, nhà mặt phố đường Mạc Đỉnh Chi có giá bán trong khoảng từ 323 - 1.981 triệu/m² với các diện tích khác nhau. Nhìn chung, đây là mức giá phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập tốt trở lên.

      Nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1 (Nguồn: bannhaquanbinhthanh)

      Tham khảo một số dự án nhà mặt phố đường Mạc Đĩnh Chi đang được rao bán:

      • Nhà mặt tiền 45 Mạc Đĩnh Chi, diện tích 143m2, mức giá 485,52 triệu đồng/m2 tương đương 69 tỷ đồng
      • Nhà mặt tiền đoạn đẹp nhất đường Mạc Đĩnh Chi, có tầng hầm, 8 tầng, diện tích  76,5m2, mức giá 398.69 triệu/m2 tương đương 30,5 tỷ
      • Nhà 2 mặt tiền Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Đình Chiểu, 8 tầng, diện tích 175m2, mức giá tương đương 428.57 triệu/m2 tương đương 75 tỷ

      Bài viết trên của OneHousing đã thông tin đến bạn mức giá nhà mặt phố cũng như khái quát một số thông tin liên quan đến bất động sản quận 1, TP HCM. Hy vọng, bạn đọc sẽ chọn lựa được căn nhà ưng ý để làm điểm tựa lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Từ Dũ, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương